Lai Châu là một tỉnh thuộc vùng Tây Bắc Bộ, Việt Nam. Với địa hình phía bắc giáp tỉnh Vân Nam của Trung Quốc, phía tây và phía tây nam giáp tỉnh Điện Biên, phía đông giáp tỉnh Lào Cai, phía đông nam giáp tỉnh Yên Bái, và phía nam giáp tỉnh Sơn La. Đây là tỉnh có diện tích lớn thứ 10/63 tỉnh thành Việt Nam. Mặc dù là một trong những tỉnh khó khăn của cả nước, nhưng nơi đây cũng có những bước tiến vượt bậc để phát huy các thế mạnh sẵn có của mình. Rất nhiều đơn vị sản xuất đồ uống, sản xuất nước giải khát được ra đời ở nơi đây. Nhu cầu lắp đặt máy chiết rót tại Lai Châu cũng vì thế mà thay đổi từng ngày.

Việt An- vốn là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp và lắp đặt tận nơi các loại máy đóng gói, chiết rót dung dịch vào chai, bình hiện đại, công nghệ cao, luôn đặt chất lượng sản phẩm là yếu tố đầu tiên và tiên quyết nhất. Chính vì vậy, các sản phẩm do Việt An cung cấp luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng và được khách hàng tại Lai Châu nói riêng và tại Việt Nam nói chung tin dùng và đánh giá cao.

VIỆT AN LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT CHAI TẠI LAI CHÂU

Lai Châu vùng đất có nhiều cao nguyên có độ cao trên 1.500m, quanh năm mây mù sương phủ, khí hậu trong lành, mát lạnh. Bên cạnh đó nơi đây còn có nhiều sông suối, thác ghềnh như: dãy Pu Sam Cáp (cao trên 1.700 m), sông Đà, sông Nậm Na, sông Nậm Mu. Suối nước nóng, nước khoáng là sản vật thiên nhiên tặng cho Lai Châu như núi đá Ô, động Tiên (Sìn Hồ); động Tiên Sơn (Bình Lư - Tam Đường), thác Tác Tình (TT Tam Đường), suối nước nóng Vàng Bó (Phong Thổ); suối nước nóng Nà Đông, Nà Đon (Tam Đường); suối nước khoáng (Than Uyên);… và các hồ thuỷ điện lớn khác.

Đặc biệt, bản Pú đao, là một bản người Mông nhỏ với 887 người dân ở tỉnh Lai Châu được khách hàng của một hãng lữ hành nước Anh bầu là một trong năm điểm đến hấp dẫn nhất ở Đông Nam Á.
Chính những điều đó là khiến cho Lai Châu trở thành một điểm đến hấp dẫn với du khách khắp gần xa. Nơi con người có thể tránh xa sự ồn ào náo nhiệt của phố thị để đến với không khí trong lành, cảnh thiên nhiên kỳ thú.

Do là một trong những tỉnh khó khăn của cả nước, nên ý chí thoát nghèo, ý chí vươn lên của người dân nơi đây cũng cao hơn nơi nào hết. Nhiều người dân nơi đây đã biết phát huy thế mạnh về phát triển du lịch của Lai Châu để mở các ngành nghề phục vụ cho du khách trong đó có ngành sản xuất đồ uống, sản xuất nước đóng chai, đóng bình, sản xuất nước giải khát....

Những chiếc máy chiết rót, dây chuyền lọc nước Việt An đã vượt đường xá xa xôi đến với những đơn vị sản xuất tại Lai Châu để góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế, làm giàu từ mảnh đất quê hương.

Lắp đặt Máy chiết rót nước đóng chai tự động VACGF3000 tại Lai Châu

Việt An xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Chính vì vậy, các sản phẩm do Việt An sản xuất, cung cấp và lắp đặt đã được rất nhiều khách hàng ở trong và ngoài nước tin dùng.
Model VACGF3000 là một trong những sản phẩm được rất nhiều đơn vị sản xuất đồ uống đóng chai lựa chọn. Trong đó có các đơn vị sản xuất nước tinh khiết tại Lai Châu.
Được ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ, với sự tích hợp 3 chức năng trong 1 chiếc máy, tạo nên một siêu phẩm máy chiết chai tự động nhỏ gọn nhưng hiệu suất lao động lại rất cao. Trung bình mỗi giờ, máy có thể tráng rửa, chiết rót và đóng nắp được 3000 chai/giờ.( với loại chai có thể tích 500ml). Hãy cùng chiêm ngưỡng chiếc máy hiện đại này qua hình ảnh dưới đây nhé!

Các bạn có thể thấy chiếc máy chiết chai VACGF3000 này được thiết kế rất tinh tế, với phần khung máy sóng bóng bởi chúng được làm 100% bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Một trong những chất liệu được tin dùng bởi khả năng chống ăn mòn cực cao, độ bền lên tới trên 20 năm. Bên trong bộ khung ấy là hệ thống những linh kiện máy móc vô cùng tinh xảo, hiện đại. Được chia làm 3 bộ phận rõ ràng. Đầu tiên là bộ phận tráng rửa chai, tiếp đến là bộ phận chiết rót và cuối cùng là bộ phận đóng nắp chai. 3 bộ phận này liên quan chặt chẽ và hoạt động nhịp nhàng, tự động. Đây chính là 3 chức năng quan trọng mà chiếc máy này mang lại cho bạn.

Tráng rửa chai tự động

Với thiết kế có 8 đầu tráng rửa, các đầu rửa này đều được nhập khẩu chính hãng, với khả năng phun nước mạnh, bền bỉ.
Các đầu rửa được thiết kế thành một vòng tròn với khoảng cách đều nhau và quay quanh trục trung tâm để đảm bảo tiết kiệm diện tích tối đa cũng như tạo lên các chu kỳ hoạt động liên tục, khép kín.
Bên cạnh các đầu rửa này thì cũng phải nhắc đến hệ thống 8 càng cua để kẹp cổ chai và giữ cố định chai ở vị trí các đầu tráng rửa, giúp quá trình tráng rửa diễn ra thuận lợi và chính xác. Các càng cua này có khả năng nâng lên và hạ xuống, có thể xoay 180 độ. Khi vỏ chai nhựa được hệ thống băng tải khí đưa tới máy chiết rót 3 trong 1 VACGF3000, thì các kẹp càng cua sẽ kẹp cổ chai và xoay chai 180 độ để chụp vào các đầu rửa. Sau khi chai được rửa sạch thì kẹp càng cua lại xoay chai 180 độ và đưa tới hệ thống bánh xe sao của bộ phận chiết rót chai.
Nguồn nước được dùng để tráng rửa chai là nguồn nước sạch, tinh khiết đã được tiệt khuẩn.
Nguồn nước này sẽ được hệ thống bơm tăng áp tạo áp lực để qua đường ống dẫn nước đưa tới các đầu rửa để phun vào trong chai, rửa sạch chai.

Chiết rót chai tự động

Đây là chức năng tự động thứ 2 trong chiếc máy chiết nước vào chai VACGF3000. Với công suất chiết rót tới 3000 chai/giờ thì chiếc máy chuyên chiết rót tự động VACGF3000 được thiết kế có 8 đầu chiết rót. Các đầu chiết rót này được nhập khẩu chính hãng nên khả năng hoạt động rất tốt và độ bền rất cao. 8 đầu chiết cũng được bố trí thành 1 vòng tròn với khoảng cách đều nhau để tạo nên hiệu suất hoạt động cao.

Để dẫn nước vào 8 đầu chiết rót thì có hệ thống đường ống dẫn nước. Và các đầu chiết rót có gắn hệ thống cảm biến để dễ dàng nhận diện sự xuất hiện của chai để tiến hành định lượng và chiết rót nước vào chai. Khi không có chai, máy sẽ tự động ngừng chiết rót. Khi chiết rót đạt định mức cài đặt thì các đầu chiết cũng tự động ngưng chiết rót nước vào chai.
Để giữ chai cố định tại vị trí các đầu chiết rót, thì có bộ phận giữ chai. Bộ phận này cũng được làm bằng chất liệu cao cấp, có khả năng chịu được môi trường ẩm ướt mà không bị hoen gỉ, không bị oxy hóa.
Sau khi chai được chiết rót đầy nước thì cũng sẽ được hệ thống các bánh xe sao dịch chuyển tới vị trí đóng nắp để xoáy nắp vào chai.

Xoáy nắp chai tự động

Đây là chức năng tự động thứ 3 của chiếc máy VACGF3000. Chức năng này được thực hiện nhờ có hệ thống 3 đầu đóng nắp được làm bằng chất liệu thép và mạ một lớp inox cao cấp. Các đầu đóng nắp cũng được thiết kế thành một vòng tròn với khoảng cách đều nhau. Máy xoáy nắp bằng áp lực nên nắp chai được xoáy rất chặt, rất đẹp.
Cung cấp nắp cho các đầu xoáy nắp chính là hệ thống đường ống dẫn nắp chai. Đường ống dẫn nắp này sẽ được kết nối ra bên ngoài với chiếc máy tải nắp chai tự động để đảm bảo nắp được cấp liên tục, đúng chiều.
Để chiếc máy chiết chai VACGF3000 có thể vận hành tự động theo đúng mong muốn thì trước khi cho máy vận hành, người vận hành cần tiến hành các thao tác cài đặt trên bảng điều khiển được gắn trên thân máy. Các bạn có thể thấy trên thân máy có gắn 1 bảng điều khiển với màn hình cảm ứng hiển thị LCD sắc nét. Với hệ lập trình PLC thông minh nên khả năng xử lý thông tin của máy VACGF3000 cao hơn nhiều so với các dòng máy chiết công nghệ thông thường khác. Và bạn cũng cần phải đảm bảo chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu, và đảm bảo đường điện 3 pha cho máy hoạt động.
Ngoài chiếc máy 3 trong 1 thì bạn có thể quan sát thấy model VACGF3000 còn có thêm băng tải khí ở đằng trước máy 3 trong 1 và ở đằng sau máy 3 trong 1 có máy soi dị vật, máy in hạn sử dụng, máy tải nắp chai.
Băng tải khí sẽ giúp dịch chuyển chai bằng áp suất khí nén một cách tự động, nhanh chóng cung cấp vỏ chai cho máy 3 trong 1 hoạt động.
Máy soi dị vật giúp soi sắc suất chai để phát hiện xem có vật thể lạ lẫn vào chai thành phẩm không. Nếu có thì sẽ loại bỏ còn không thì đồng nghĩa các chai nước thành phẩm đảm bảo chất lượng và đủ tiêu chuẩn xuất ra thị trường.
Máy in hạn sử dụng để giúp in thông tin ngày sản xuất, hạn sử dụng của chai nước. Đây là thông tin bắt buộc cần phải có trên các sản phẩm hiện nay.
Máy tải nắp chai tự động với khay chứa nắp, hệ thống băng tải nắp chai giúp cung cấp nắp chai vào đường ống dẫn nắp của máy 3 trong 1 đúng chiều. Đảm bảo cung cấp nắp khi thiếu và ngưng cấp nắp khi đầy nắp ở ống dẫn nắp.

Lợi ích khi sử dụng máy chiết rót tự động Việt An

Những chiếc máy chiết rót tự động Việt An được ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nên sẽ đáp ứng được nhu cầu sản xuất trong thời đại mới hiện nay.

Máy được thiết kế vô cùng nhỏ gọn không tốn diện tích lắp đặt.
Máy được tạo thành từ hệ thống linh kiện, vật liệu cao cấp với khả năng hoạt động ổn định, độ bền cao
Máy có khả năng hoạt động tự động với công suất cao giúp doanh nghiệp tăng cao năng suất lao động
Máy có khả năng vận hành tự động không cần tới nhân công nên giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thuê nhân công

Với chức năng tráng rửa, chiết rót và đóng nắp tự động, máy giúp hạn chế tối đa sự tiếp xúc của nhân công lao động với nguồn nguyên liệu nên đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình đóng gói sản phẩm.

Khả năng định lượng chính xác, thời gian đóng gói sản phẩm nhanh chóng. Chỉ trong thời gian ngắn doanh nghiệp đã có thể đóng gói thành công hàng nghìn sản phẩm đảm bảo chất lượng để cung cấp ra thị trường

Nếu quý doanh nghiệp tại Lai Châu đang có nhu cầu tư vấn, tìm hiểu, mua các sản phẩm máy đóng gói, chiết rót tự động hiện đại, chất lượng hãy liên hệ với Việt An:0949414141 – 0943414141.

Địa chỉ Website: https://vietan.vn , https://tapdoanvietan.com 

Địa chỉ mua hàng trực tiếp

Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222