Việt An chuyên nhận sản xuất, nhập khẩu, cung cấp, lắp đặt máy chiết rót tại Lạng Sơn. Cam kết chất lượng sản phẩm. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bao test giá. Bảo hành 1 năm. Miễn phí vận chuyển và lắp đặt.

Tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp các loại máy đóng gói, dây chuyền lọc nước, máy làm đá viên.... với bề dày gần 20 năm xây dựng và phát triển. Luôn lấy “chất lượng sản phẩm” là yếu tố then chốt để tạo ra niềm tin của người dùng. Xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng, vì vậy mà trong nhiều năm qua, Việt An đã chiếm được vị thế quan trọng trên thị trường và luôn là sự lựa chọn đầu tiên cho khách hàng ở trong và ngoài nước.

Việt An có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong nhiều lĩnh vực sản xuất kinh doanh. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng ở 63 tỉnh thành phố trên cả nước trong đó có tỉnh Lạng Sơn.
Đến với Việt An, chắc chắn các bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm chính hãng, ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến, chất lượng quốc tế nhưng giá cả lại rất Việt Nam. Dịch bảo bảo hành chuyên nghiệp.

Hotline: 0949 414141- 0943 414141

VIỆT AN LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT CHAI TẠI LẠNG SƠN

Lạng Sơn là một tỉnh miền núi ở vùng Đông Bắc Việt Nam. Phía bắc giáp tỉnh Cao Bằng. Phía đông bắc giáp Sùng Tả (Quảng Tây, Trung Quốc). Phía nam giáp tỉnh Bắc Giang. Phía đông nam giáp tỉnh Quảng Ninh. Phía tây giáp tỉnh Bắc Kạn. Phía tây nam giáp tỉnh Thái Nguyên. Với địa hình trên 80% là đồi núi đã tạo nên một sức hút cho tỉnh biên giới này với những danh lam thắng cảnh, non nước hữu tình, nhiều di tích lịch sử cùng với những phong tục mang đậm bản sắc dân tộc. Tỉnh có di tích văn hóa khảo cổ Bắc Sơn, văn hóa Mai Pha. Nhiều danh thắng đã đi vào thơ ca rất tự nhiên trong lòng người dân Việt Nam:

“Đồng Đăng có phố Kỳ Lừa,
Có nàng Tô Thị, có chùa Tam Thanh”

Hay câu thơ:
“Ai lên xứ Lạng cùng anh,
Bõ công bác mẹ sinh thành ra ta”

Là tỉnh biên giới nên nơi có rất nhiều người dân đổ xô về nơi đây để giao lưu buôn bán. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước uống sạch an toàn phục vụ cho người dân sinh sống và làm việc ở nơi đây, có rất nhiều các cơ sở sản xuất nước uống đã được mở ra. Việt An đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng ở các đơn vị tại Lạng Sơn yêu cầu sản xuất, lắp đặt dây chuyền sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình trong thời gian qua.

Trong số rất nhiều đơn hàng của khách hàng yêu cầu, chúng tôi thấy rằng đa phần khách đều lựa chọn lắp đặt máy chiết chai công suất 2000, 3000 chai một giờ và máy chiết bình 20l công suất 300 bình một giờ. Hãy cùng xem vì sao những sản phẩm này lại được nhiều khách hàng tại Lạng Sơn lựa chọn như vậy nhé!

Việt An lắp đặt máy chiết chai, máy chiết bình tại Lạng Sơn

Máy chiết chai nhựa pet 2000, 3000 chai/giờ

Máy chiết rót chai nhựa pet 2000, 3000 là dòng máy đóng gói nước vào chai nhựa pet một cách tự động. Công suất 2000 và công suất 3000 là những công suất phù hợp với quy mô sản xuất của nhiều doanh nghiệp sản xuất đồ uống có quy mô vừa và nhỏ. Với chi phí đầu tư hợp lý, thời gian thu hồi vốn nhanh, khả năng vận hành tự động, công suất phù hợp đã tạo nên sức hút mạnh mẽ của 2 loại máy chuyên chiết rót nước vào chai nhựa pet này với khách hàng tại Lạng Sơn.

Máy chiết rót nước vào chai nhựa pet 2000 chai/h model VACGF2000

Máy chiết chai VACGF2000

Đây là chiếc máy chiết được tạo thành từ 3 chiếc máy nhỏ khác gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic và ở cả 2 đầu đều có đặt 1 chiếc bàn đỡ chai.
3 chiếc máy trong dây chuyền chiết rót VACGF2000 là máy tráng rửa chai VACGF2000, máy chiết rót chai VACGF2000 và máy xoáy nắp chai VACGF2000.

Mỗi một chiếc máy này thực hiện 1 chức năng khác nhau nhưng lại có liên hệ chặt chẽ với nhau, bổ sung cho nhau và cùng góp phần giúp doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai có thể đảm bảo công suất lao động, đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình đóng gói nước vào chai.
Trên mỗi chiếc máy trong dây chuyền chiết rót nước vào chai VACGF2000 này đều có gắn 1 bảng điều khiển để người vận hành có thể tiến hành các thao tác cài đặt trước khi cho máy vận hành. Mỗi một chiếc máy trong hệ thống dây chuyền VACGF2000 này có khả năng hoạt động bằng 1 nhân công lao động. Chính vì vậy, khi sử dụng máy rửa, chiết và xoáy nắp chai VACGF2000 sẽ tiết kiệm được chi phí thuê 3 nhân công lao động.

Máy chiết rót nước vào chai nhựa pet 3000 chai/h model VACGF3000

Máy chiết rót chai VACGF3000

Khác với chiếc máy chiết model VACGF2000 khi được tạo thành từ 3 chiếc máy nhỏ. Thì giờ đây, chiếc máy chiết chai VACGF3000 đã được cải tiến và tích hợp 3 chức năng trong 1 chiếc máy. Vô cùng gọn gàng, hiệu suất hoạt động lại cực cao mà lại không cần nhiều diện tích lắp đặt.

3 chức năng của máy chiết rót VACGF3000 chính là chức năng tráng rửa chai, chức năng chiết rót chai và chức năng xoáy nắp chai.

Model VACGF3000 được trang bị 8 đầu tráng rửa, 8 đầu chiết rót và 3 đầu xoáy nắp. Mỗi một giờ, máy sẽ tráng rửa, chiết rót và đóng nắp được tới 3000 chai loại chai nhựa có thể tích 500ml.

Máy ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Hệ thống linh kiện, thiết bị được nhập khẩu từ các nước tiên tiến với độ bền cực cao. Máy có thể vận hành liên tục trong thời gian dài mà không gặp phải sự cố. Tuổi thọ sử dụng máy lên tới trên 15 năm.

Đây là một trong những trợ thủ rất đắc lực của các doanh nghiệp sản xuất nước uống khi muốn có quy trình sản xuất đóng gói nước vào chai tự động công suất cao mà chi phí hợp lý. Máy chiết rót nước vào chai nhựa pet VACGF3000 có công suất hoạt động bằng 3-5 nhân công lao động. Chính vì vậy, khi sử dụng sản phẩm này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được từ 15 đến 25 triệu đồng chi phí trả lương cho nhân công.

Chưa hết, chiếc máy này còn ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện năng, trong suốt quá trình hoạt động, máy tiêu thụ rất ít điện năng. Chính vì vậy, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện hàng tháng so với các dòng máy chiết thông thường khác.

Công suất cao, khả năng vận hành tự động không cần tới nhân công, lại tiêu thụ hết ít điện năng, hoạt động ổn định, niên hạn trên 15 năm... chi phí đầu tư hợp lý, thời gian thu hồi vốn nhanh và còn rất nhiều lợi ích khác mà chiếc máy chiết chai tự động VACGF3000 có thể mang lại cho doanh nghiệp. Chính những điều đó đã khiến cho chúng trở thành sản phẩm yêu thích của nhiều doanh nghiệp tại Lạng Sơn cũng như trên cả nước.

Máy chiết rót bình 20l VAQGF300

máy chiết rót bình 20L

Nước uống đóng bình 20l đã trở thành sự lựa chọn sử dụng của dân nhiều gia đình, văn phòng, nhà máy xí nghiệp. Sự tiện lợi, chi phí hợp lý, lại tốt cho sức khỏe. Để định lượng nước vào bình 20l nhanh chóng, tiết kiệm chi phí mà đảm bảo an toàn vệ sinh thì không thể thiếu đi những chiếc máy chiết rót bình 20l.
Model VAQGF300 là một trong những sản phẩm máy chiết rót đóng bình 20l do Việt An sản xuất được nhiều khách hàng lựa chọn. Máy ứng dụng công nghệ chiết hiện đại của Hoa Kỳ. Máy có khả năng tráng rửa bình, định lượng chiết rót nước vào bình và đóng nắp bình chính xác. Mỗi giờ, máy có thể tráng rửa, chiết rót và đóng nắp được 300 bình 20l mà không cần tới nhân công.

Quá trình đóng gói nước vào bình luôn đảm bảo an toàn vệ sinh.

Không cần tới nhân công lao động, hiệu suất hoạt động lại ổn định, chỉ sau khoảng hơn 1 năm sử dụng là doanh nghiệp đã có thể thu hồi vốn đầu tư.
Trong khi niên hạn của máy lên đến trên 15 năm. Vậy còn chần chờ gì mà không đầu tư ngay những chiếc máy chiết rót tự động chất lượng này nếu như bạn đang có ý định mở một cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống.

Nếu bạn còn băn khoăn, muốn được tư vấn giải đáp các thắc mắc bởi các chuyên gia đầu ngành của Việt An, vậy hãy nhấc máy lên và bấm số: 0949414141 – 0943414141. Các chuyên gia của Việt An luôn sẵn sàng tư vấn cụ thể cho bạn!

Để xem các thông tin về sản phẩm do Việt An cung cấp, mời bạn truy cập vào địa chỉ Website: https://vietan.vn , https://tapdoanvietan.com

Địa chỉ liên hệ mua máy chính hãng Việt An

Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222