Quá trình đóng gói, định lượng, chiết rót nước vào chai, bình không thể thiếu đi những chiếc máy chiết rót. Bởi những thiết bị này là thành tựu của sự phát triển khoa học kỹ thuật, ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến với nhiều ưu điểm cũng như lợi ích thiết thực. Chúng sẽ giúp giảm sức lao động của con người, đảm bảo độ chính xác trong quá trình chiết rót. Đảm bảo an toàn vệ sinh cho quá trình sản xuất. Những chiếc máy chuyên chiết rót định lượng nước vào chai, bình được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề công nghiệp tại Lào Cai nói riêng và tại cả nước nói chung. Trong đó nổi bật phải kể đến ngành sản xuất đồ uống như sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình.

Việt An tự hào là đơn vị đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp và lắp đặt tận nơi các loại máy móc công nghiệp chuyên phục vụ các ngành sản xuất đồ uống như dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình, máy làm đá viên... Các sản phẩm của Việt An đã có mặt ở tất cả các tỉnh thành của Việt Nam trong đó có tỉnh Lào Cai, ngoài ra, các sản phẩm của Việt An còn xuất khẩu đi các nước ASEAN như Lào, Campuchia.

VIỆT AN LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT CHAI TẠI LÀO CAI

Lào Cai là một tỉnh vùng cao biên giới thuộc vùng Tây Bắc Bộ, Việt Nam. Cách thủ đô Hà Nội 290km. Nơi đây có địa hình giáp ranh với nhiều tỉnh thành khác như: Phía bắc giáp Trung Quốc (tỉnh Vân Nam). Phía tây giáp tỉnh Lai Châu. Phía đông giáp tỉnh Hà Giang. Phía nam giáp tỉnh Yên Bái.

Trong những năm qua, tỉnh Lào Cai đã tập trung đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng vùng cao, vùng nông thôn, vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh, đặc biệt là các công trình giao thông trọng điểm kết nối các tỉnh trên hành lang kinh tế Côn Minh - Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh; hoàn thành và khai thác hiệu quả đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai; xây dựng thành phố Lào Cai đạt đô thị loại II, tỷ lệ đô thị hóa của tỉnh đạt 26%; hoàn thành tiêu chí nông thôn mới về giao thông cho 75/144 xã với 2.259km đường giao thông nông thôn được đầu tư kiên cố; 100% các xã có hạ tầng viễn thông, công nghệ thông tin; 100% thôn có điện lưới quốc gia; 95% hộ dân nông thôn được sử dụng nước sinh hoạt hợp vệ sinh. Hiện nay tỉnh đang xúc tiến xây dựng Sân bay Sa Pa, đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai giai đoạn 2, đường sắt Hà Nội - Lào Cai , đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đi Sa Pa, Lai Châu, Cầu Bản Vược (Việt Nam) - Bá Sái (Trung Quốc), Cầu Phú Thịnh, Cầu Làng Giàng… tập trung xây dựng kết cấu hạ tầng đô thị phục vụ du lịch, cửa khẩu thành phố Lào Cai, huyện Sa Pa, huyện Bát Xát, trọng tâm là xây dựng thị xã Sa Pa trở thành khu du lịch quốc gia mang tầm cỡ quốc tế, phát triển Khu kinh tế cửa khẩu Lào Cai thành trung tâm trung chuyển, xuất, nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam, ASEAN và quốc tế, hoàn thiện các tiêu chí thành phố Lào Cai là đô thị loại I.

Trước sự đầu tư phát triển mạnh mẽ về mặt cơ sở hạ tầng, thì ý chí quyết tâm đầu tư phát triển kinh tế, thúc đẩy sản xuất của nhiều cá nhân, tổ chức, đơn vị tại Lào Cai cũng trở lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Rất nhiều cơ sở sản xuất đồ uống, sản xuất nước giải khát đã được mọc lên tại khắp các huyện, thành phố, thị xã của tỉnh Lào Cai như: Thành phố Lào Cai, thị xã Sapa, huyện Bát Xát, huyện Bảo Thắng, huyện Bảo Yên, huyện Bắc Hà, huyện Mường Khương, huyện Si Ma Cai, huyện Văn Bản.

Việt An, với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm trong cung cấp các giải pháp, máy móc công nghiệp phục vụ cho nhiều ngành sản xuất trong đó có sản xuất đồ uống, sản xuất nước giải khát. Chúng tôi đã triển khai lắp đặt máy chiết rót tại Lào Cai với rất nhiều công suất từ nhỏ tới lớn để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, sản xuất của người dân nơi đây.

Những chiếc máy chiết chai, máy chiết rót bình tự động ứng dụng công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ đã được Việt An sản xuất, nhập khẩu, lắp đặt cho nhiều đơn vị tại Lào Cai. Từng ngày từng ngày chúng đã trở thành những trợ thủ đắc lực, góp phần không nhỏ vào sự thành công của nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đồ uống, nước giải khát tại Lào Cai.

Việt An lắp đặt Máy chiết rót đóng nắp chai pet tự động tại Lào Cai

Ở trên là video nói về quá trình Việt An lắp đặt và bàn giao một số các sản phẩm như máy làm đá, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót cho khách hàng tại Lào Cai để quý khách hàng có thể tham khảo.

Máy chiết rót đóng nắp chai pet tự động là một trong số rất nhiều loại máy công nghiệp mà Việt An đang sản xuất, cung cấp ra thị trường.
Sản phẩm này được sản xuất ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Được cấu thành từ hệ thống linh kiện thiết bị chính hãng, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan...

Được sản xuất trên dây chuyền máy móc tự động, hiện đại, được quản lý chất lượng chặt chẽ trước khi xuất xưởng để lắp đặt và bàn giao cho khách hàng.

Những chiếc máy này được sản xuất để chuyên phục vụ cho các ngành sản xuất đồ uống, sản xuất nước giải khát không có ga và có ga vào chai nhựa pet một cách tự động.

Với dòng máy phục vụ ngành sản xuất nước giải khát không có ga như nước tinh khiết, nước khoáng, nước ion kiềm, nước muối sinh lý.... thì sẽ được ứng dụng nguyên lý chiết rót áp suất thường. Các loại máy này sẽ được Việt An cung cấp ra thị trường với model VACGF cộng công suất. Công suất thiết kế của dòng máy này từ 2000 đến 24000 chai/giờ với loại chai có thể tích 500ml.

Và thường các doanh nghiệp sản xuất đồ uống quy mô vừa và nhỏ thường sử dụng công suất từ 2000 đến dưới 10.000 chai mỗi giờ.

Còn các doanh nghiệp sản xuất quy mô lớn thì sẽ sử dụng máy chiết có công suất từ 10.000 chai/giờ đến 24.000 chai/giờ.

Với dòng máy phục vụ sản xuất nước giải khát có ga như nước coca, pepsi, chanh muối, bia, nước ngọt có ga.... thì sẽ được ứng dụng nguyên lý chiết rót đẳng áp. Các loại máy này sẽ được Việt An cung cấp ra thị trường với model VADGF cộng công suất. Công suất thiết kế của dòng máy này là từ 2500 đến 8000 chai mỗi giờ.

Công suất mà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn mua, lắp đặt là công suất 4000 chai/giờ.

Nếu quý khách muốn tham khảo kỹ hơn về sản phẩm này để xem vì sao chúng lại được nhiều đơn vị quan tâm lựa chọn đến vậy thì có thể click vào link dưới đây: Máy chiết rót đẳng áp VADGF4000

Việt An lắp đặt Máy chiết bình 20L tự động VAQGF300 tại Lào Cai

Việt An đã nhận được rất nhiều đơn hàng của các doanh nghiệp sản xuất đồ uống tại Lào Cai để sản xuất và lắp đặt máy chiết rót bình 20L tự động.

Trong đó công suất được nhiều doanh nghiệp đặt mua đó chính là công suất 300 bình/giờ với model VAQGF300.

Sản phẩm này được Việt An sản xuất ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ.

Toàn bộ phần khung của máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, sáng bóng. Không lo bị hoen gỉ, không lo bị oxy hóa, dễ dàng vệ sinh.
Máy có thiết kế tinh tế, kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ không tốn nhiều diện tích lắp đặt.

Máy được tích hợp 3 chức năng tự động trong 1 chiếc máy đó chính là chức năng tráng rửa bình, chiết rót nước vào bình và đóng nắp bình. 3 chức năng tự động này sẽ được điều khiển bằng hệ lập trình PLC thông minh được gắn trên bảng điều khiển được gắn trên thân máy. Trước khi cho máy vận hành, người vận hành chỉ cần tiến hành kết nối máy với nguồn điện, bật máy, màn hình cảm ứng LCD trên thân máy sẽ sáng lên, sau đó, người vận hành tiến hành vài thao tác để cài đặt máy như công suất hoạt động, thời gian hoạt động, thể tích định lượng.... sau đó cho máy khởi động. Máy sẽ vận hành theo đúng những gì đã được cài đặt trước đó.

Toàn bộ quá trình tráng rửa, chiết rót và đóng nắp bình của máy chiết bình VAQGF300 diễn ra hoàn toàn tự động. Mỗi giờ, máy có thể hoạt động bằng hiệu suất lao động của 3 nhân công. Vì vậy, khi sử dụng chiếc máy này doanh nghiệp sẽ cắt giảm được 3 nhân công lao động mà hiệu suất lao động vẫn luôn đảm bảo.

Chiếc máy chiết bình này được tạo thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị cao cấp. Đặc biệt chúng còn được ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện của Hoa Kỳ. Nên mỗi giờ hoạt động máy tiêu thụ hết rất ít điện năng. Máy có khả năng vận hành ổn định, liên tục trong thời gian dài. Niên hạn sử dụng máy lên đến trên 15 năm.

Việt An hiện đang áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển, miễn phí công lắp đặt 100% tại Lào Cai. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng chính sách bảo hành tận nơi trong thời gian lên đến 1 năm và bảo trì dài hạn. Nếu quý khách muốn được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm này, vui lòng liên hệ tới số 0949 414141

Tại sao nên sử dụng máy chiết rót Việt An

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp, lắp đặt máy chiết rót. Tuy nhiên, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ thì đầu tiên phải nhắc đến thương hiệu Việt An. Bởi Việt An có bề dày kinh nghiệm gần 20 năm. Chất lượng sản phẩm luôn được Việt An xem là vấn đề quan trọng và đặt lên hàng đầu. Phương châm xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Vì vậy, khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của Việt An quý khách hàng sẽ được cam kết và chất lượng sản phẩm. Sản phẩm luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Các sản phẩm của Việt An luôn được cập nhật liên tục về mặt công nghệ, ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại trên thế giới. Nhưng lại được các chuyên gia của Việt An khéo léo áp dụng để phù hợp với tình hình sản xuất thực tế tại Việt Nam.

Kiểu dáng máy luôn được chú trọng đảm bảo tính thẩm mỹ, gọn nhẹ mà lại đảm bảo hiệu suất hoạt động cao.

Hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên đảm bảo chất lượng, khả năng hoạt động bền bỉ trong thời gian dài mà ít phải sửa chữa thay thế.

Việt An là đơn vị trực tiếp sản xuất, nên sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu sử dụng của khách hàng một cách hoàn hảo.

Khách hàng sẽ được mua máy chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý, thấp hơn nhiều so với các đơn vị thương mại từ 10-30%.

Tại Việt An có rất nhiều loại máy móc công nghiệp phục vụ sản xuất, nên khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa, không phải mất thời gian tìm kiếm sản phẩm như khi mua ở các đơn vị khác.

Các sản phẩm của Việt An luôn đảm bảo hoạt động đúng công suất như công bố. Với các dòng máy tự động, sẽ giúp doanh nghiệp có thể giảm tối đa chi phí thuê nhân công lao động. Đảm bảo an toàn vệ sinh.

Nếu quý doanh nghiệp tại Lào Cai đã, đang và sắp có nhu cầu mở các cơ sở sản xuất đồ uống, muốn được sở hữu các sản phẩm máy chiết rót chính hãng, chất lượng với chi phí hợp lý, hãy liên hệ với Việt An để được tư vấn trực tiếp và báo giá cụ thể: 0949414141 – 0943414141.

Thông tin các sản phẩm mà Việt An cung cấp cũng được cập nhật liên tục trên hệ thống website chính của Việt An tại địa chỉ: https://vietan.vn , https://tapdoanvietan.com

Địa chỉ cung cấp sản phẩm trực tiếp

Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
Điện thoại: 0949 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222