Quá trình đóng gói sản phẩm vào bao bì đựng đặc biệt là các sản phẩm dung dịch lỏng, sệt, đặc luôn mất khá nhiều thời gian. Quá trình này đòi hỏi phải đảm bảo độ chính xác để tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo an toàn vệ sinh. Vậy làm cách nào để rút ngắn thời gian, không tốn sức lực mà lại đạt hiệu quả cao? Lắp đặt máy chiết rót sẽ thực hiện được những yêu cầu trên của bạn một cách dễ dàng.

Được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, tạo thành từ hệ thống linh kiện, vật liệu cao cấp, ứng dụng công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, những chiếc máy chuyên chiết rót, định lượng dung dịch lỏng, đặc, sệt vào chai, bình, hũ... tự động được Việt An cung cấp và lắp đặt trên 63 tỉnh thành của cả nước trong đó có Long An.

Long An là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Là tỉnh duy nhất của miền Tây nối liền cửa ngõ Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, các ngành sản xuất đồ uống, thực phẩm ở nơi đây khá phát triển. Nhu cầu lắp đặt máy chiết rót tại Long An tăng mạnh trong thời gian qua.

Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm, Việt An là thương hiệu uy tín chuyên sản xuất, nhập khẩu và lắp đặt các loại máy móc công nghiệp phục vụ sản xuất hiện đại công nghệ cao. Các sản phẩm do Việt An cung cấp được khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng và đánh giá cao. Luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi khi khách hàng cần. 0949 41 41 41- 0943 41 41 41

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI LONG AN


1. Tăng công suất

Những chiếc máy chiết định lượng dung dịch lỏng, sệt, đặc tự động của Việt An được ứng dụng công nghệ USA tiên tiến hàng đầu thế giới. Với sự tích hợp nhiều chức năng vận hành tự động với công suất cao. Sự ra đời của dòng máy tự động này đã giúp đưa ngành sản xuất đồ uống, sản xuất thực phẩm lên tầng cao mới. Thời gian định lượng, đóng gói sản phẩm tính bằng giây. Công suất hoạt động tính bằng nghìn sản phẩm một giờ.

2. Giảm sức lao động

Với sự phát triển mạnh của khoa học kỹ thuật, sự ra đời của các thiết bị máy móc hiện đại phục vụ trong nhiều ngành nghề trong đó có ngành sản xuất đồ uống, sản xuất nước giải khát, sản xuất thực phẩm....
Những dây chuyền chiết rót tự động, hiện đại với khả năng hoạt động một cách tự động không cần tới nhân công lao động. Với thiết kế nhiều chức năng tự động, máy có thể thay thế cho tối thiểu là 3 nhân công lao động. Do đó, khi các doanh nghiệp sử dụng những chiếc máy chiết rót tự động này sẽ giảm được rất nhiều sức lao động của con người. Trong khi đó hiệu suất lao động lại luôn đảm bảo ổn định.

3. Giảm chi phí sản xuất

Những chiếc máy chiết rót đóng nắp chai tự động được sử dụng để tráng rửa, chiết rót, đóng nắp chai một cách tự động. Toàn bộ quá trình hoạt động của máy diễn ra một cách tự động mà không cần tới sự tham gia của nhân công. Nên sẽ tiết kiệm được chi phí trả lương cho người lao động. Chi phí tiền lương là chi phí chiếm khá nhiều trong tổng số chi phí hoạt động của doanh nghiệp. Do vậy nó cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí giá vốn sản xuất. Giảm được chi phí tiền lương, đồng nghĩa sẽ giảm được chi phí giá vốn.
Lợi thế của những chiếc máy chiết Việt An là ở khả năng vận hành tự động công suất cao mà tiêu tốn rất ít điện năng tiêu thụ. Máy lại hoạt động ổn định với độ bền trên 15 năm. Trong quá trình sử dụng rất ít gặp sự cố. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí tiền điện, chi phí sửa chữa.

4. Đảm bảo an toàn vệ sinh

Tất cả các ngành nghề sản xuất mà liên quan đến con người đều phải đảm bảo các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm rất cao. Do vậy, việc sử dụng các sản phẩm máy chiết rót tự động sẽ hạn chế tối đa sự tiếp xúc trực tiếp của con người với nguồn nguyên liệu. Quá trình đóng gói, định lượng sản phẩm khi sử dụng máy chiết tự động sẽ được đảm bảo hoàn toàn.

5. Phù hợp xu hướng của thời đại

Hiện nay, trước xu thế công nghiệp hóa, hiện đại hóa diễn ra mạnh mẽ. Đòi hỏi các ngành nghề sản xuất phải thay đổi không ngừng, phải đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được những yêu cầu cao của thị trường.
Sản xuất nhỏ lẻ, manh mún với hiệu suất không cao sẽ không thể cạnh tranh được với các doanh nghiệp khác trên thị trường. Do vậy, đầu tư lắp đặt máy chiết rót tự động được xem như giải pháp hữu hiệu, phù hợp với xu thế trong thời đại mới.

MUA MÁY CHIẾT RÓT Ở ĐÂU TẠI LONG AN

Trước đòi hỏi của thị trường, các doanh nghiệp tại Long An cũng đã và đang đẩy mạnh việc thay đổi phương thức sản xuất, đầu tư lắp đặt trang thiết bị máy móc hiện đại để thay thế cho các phương thức sản xuất thủ công trước đây. Tuy nhiên, hiện nay để mua được một sản phẩm chất lượng mà có giá hợp lý thì không phải dễ. Rất nhiều doanh nghiệp không biết mua máy chiết rót ở đâu tại Long An.

Nếu như quý khách muốn sở hữu được những sản phẩm chính hãng, chất lượng quốc tế với giá Việt Nam thì Việt An chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách.

Là đơn vị đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối các loại máy đóng gói, máy chiết rót tự động chính hãng chất lượng cao. Với kinh nghiệm gần 20 năm, mỗi năm, Việt An cung cấp ra thị trường trong và ngoài nước hàng trăm nghìn sản phẩm máy móc công nghiệp và được khách hàng đánh giá rất cao. Là đơn vị trực tiếp sản xuất, nên mọi yêu cầu của quý khách sẽ đều được Việt An đáp ứng một cách chính xác.
Sản phẩm do Việt An cung cấp luôn được cam kết về chất lượng. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ sau để được tận tay, tận mắt trải nghiệm về sản phẩm

Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943 41 41 41
Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Ngoài ra, quý khách cũng có thể truy cập vào đường link: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com để xem thông tin về sản phẩm.

Xem thêm: LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI ĐỒNG THÁP 

Máy chiết rót Việt An được bảo hành trong bao lâu?

Chắc hẳn sẽ rất nhiều khách hàng quan tâm về vấn đề thời gian bảo hành sản phẩm đúng không nào. Khi lựa chọn mua sản phẩm của Việt An, quý khách sẽ được cam kết chất lượng cũng như cam kết được bảo hành lên tới 1 năm. Phạm vi bảo hành trên toàn quốc và được bảo hành tận nơi.
Thủ tục bảo hành tại Việt An rất đơn giản và gọn nhẹ. Quý khách hàng chỉ cần liên hệ tới số 1900 6013, đưa ra yêu cầu cần hỗ trợ, từ đó đội ngũ CSKH của Việt An sẽ chuyển giao tới bộ phận kỹ thuật để xử lý và tiến hành bảo hành cho quý khách trong thời gian nhanh chóng

Top 3 máy chiết rót được mua nhiều tại Long An

Tại Việt An có sản xuất, cung cấp và lắp đặt tất cả các loại máy chiết chai, chiết bình 20l tự động với nhiều công suất khác nhau. Từ công suất nhỏ đến công suất lớn để đáp ứng nhu cầu sản xuất của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An nói riêng và trên cả nước nói chung. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy rằng đa phần khách hàng tại Long An thường lựa chọn 3 loại máy chiết dưới đây, mời các bạn cùng xem nhé!

Máy chiết rót đóng nắp chai pet VACGF 3000.

Đây là loại máy ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Máy được tích hợp 3 chức năng trong 1 chiếc máy đó là chức năng tráng rửa chai, chiết rót chai và đóng nắp chai. Loại chai phù hợp là chai nhựa pet với thể tích 330ml, 500ml, 1500ml.
Trung bình mỗi giờ, máy có thể tráng rửa, chiết rót và đóng nắp được 3000 chai( loại chai 500ml).
Hiệu suất làm việc của máy có thể thay thế cho 3 đến 5 nhân công lao động.
Chiếc máy này thường được sử dụng trong các doanh nghiệp sản xuất đồ uống, nước giải khát sử dụng chai nhựa làm bao bì đựng. Như doanh nghiệp sản xuất nước tinh khiết đóng chai, sản xuất nước khoáng, sản xuất nước muối sinh lý.
Tuổi thọ của máy lên đến trên 15 năm

Máy chiết rót đóng bình 20l tự động.

Đây là chiếc máy chuyên dùng để chiết rót, định lượng nước vào bình 20l một cách tự động. Máy được Việt An sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ. Máy có khả năng tráng rửa bình, chiết rót nước vào bình và đóng nắp bình tự động.
Toàn bộ phần khung của máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, độ bền cao và rất dễ vệ sinh.
Máy có hệ thống lập trình PLC cao cấp với khả năng định lượng chính xác tuyệt đối. Quá trình định lượng đảm bảo tỷ lệ thất thoát nguyên liệu bằng 0.
Khi sử dụng chiếc máy này chắc chắn quý doanh nghiệp sẽ cảm thấy hài lòng về khả năng hoạt động bền bỉ, hiệu suất cao và khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Máy chiết rót đẳng áp VADGF4000.

Đây là chiếc máy ứng dụng nguyên lý chiết đẳng áp, chuyên dùng để định lượng, chiết rót đồ uống có ga vào trong chai nhựa pet. Công suất tối đa của máy là 4000 chai một giờ( loại chai 500ml).

Các loại nước uống có ga, nước ngọt có ga mà chúng ta hay sử dụng như pepsi, coca, sting, nước chanh muối.... đều được chiết rót và định lượng bằng các loại máy chiết đẳng áp này!

Trên là top 3 loại máy chiết tự động được nhiều người quan tâm, lựa chọn. Tuy nhiên, mỗi một ngành nghề, mỗi một đơn vị lại có những yêu cầu riêng biệt. Vì vậy, nếu quý khách muốn được sở hữu những chiếc máy theo đúng yêu cầu sản xuất của doanh nghiệp, hãy nhanh chóng liên hệ với Việt An để được các chuyên gia đầu ngành của Việt An tư vấn, chia sẻ.

Hotline: 0949 41 4141- 0943 41 41 41