Quảng Ninh là tỉnh ven biển thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam. Nơi đây thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía bắc. Cách thủ đô Hà Nội 125km về phía đông. Phía bắc giáp Khu tự trị Quảng Tây, Trung Quốc. Phía đông và nam giáp Vịnh Bắc Bộ. Phía tây nam giáp tỉnh Hải Dương và thành phố Hải Phòng. Phía tây bắc giáp tỉnh Bắc Giang và tỉnh Lạng Sơn.
Quảng Ninh được xem là một trong bốn trung tâm du lịch lớn của Việt Nam với di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long đã hai lần được UNESCO công nhận về giá trị thẩm mĩ và địa chất, địa mạo. Nơi đây hội thụ nhiều điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế- xã hội quan trọng trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Quảng Ninh còn được xem là một trong những trung tâm du lịch hàng đầu của Việt Nam nhờ sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Mỗi năm, nơi đây thu hút được hàng triệu lượt khách.
Là tỉnh có rất nhiều khu công nghiệp, lại có thế mạnh vượt trội về phát triển du lịch, kinh tế, thương mại.... Nên nơi đây là một trong những thị trường tiềm năng để ngành sản xuất đồ uống, nước giải khát phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân. Chính vì vậy, có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình được mở tại Quảng Ninh trong vài năm vừa qua.
Là một trong những đơn vị đi đầu trong cung cấp các giải pháp, thiết bị máy móc hiện đại phục vụ cho các cơ sở sản xuất kinh doanh, Việt An luôn được khách hàng ở trên khắp các tỉnh thành của cả nước tin tưởng lựa chọn là đối tác cung cấp và lắp đặt các sản phẩm hệ thống lọc nước, dây chuyền chiết rót, các thiết bị máy thổi vỏ chai nhựa, vỏ bình nhựa, máy làm đá viên....
Trong thời gian qua, Việt An đã triển khai lắp đặt rất nhiều dây chuyền sản xuất nước, hệ thống máy chiết rót cho khách hàng tại Quảng Ninh. Trong đó có thể kể đến như Công ty TNHH 1 thành viên Đông Lê.

1. VÌ SAO VIỆT AN LUÔN LÀ ĐỐI TÁC ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG LỰA CHỌN

1.1. Lịch sử phát triển, thành tích đạt được của Việt An

Việt An là tên gọi tắt của công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An.
Là một công ty chuyên sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp các loại máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, máy thổi bình. Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm xây dựng và phát triển, Việt An hiện đã và đang chiếm được thị phần rất lớn tại Việt Nam và các nước trong khu vực ASEAN, là doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình.
Năm 2009, Việt An nhận Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao cho sản phẩm Nước uống đóng chai, đóng bình và cúp sen vàng cho sản phẩm máy lọc nước tinh khiết.
Năm 2015, Việt An được cấp “ Giấy chứng nhận hệ thống quản lý” phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho lĩnh vực lắp ráp, sản xuất, kinh doanh máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước
Việt An vinh dự là doanh nghiệp đứng thứ 19/100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Được sự bảo trợ của Văn phòng Quốc hội – Vụ công tác phía Nam, Cục công tác phía Nam – Bộ Khoa học – Công nghệ, Đài truyền hình Việt Nam (VTV9), Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa Việt Nam (VINASME), Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam ( VEDSU) đã vinh danh Thương hiệu VA của công ty cổ phần TMTH Việt An trong buổi lễ “Tôn vinh thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2015”, được truyền hình trực tiếp vào lúc 8h30 ngày 15/11/2015 trên VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam.
Ngày 12-01 Năm 2016 Việt An vinh dự đại diện cho hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam nhận kỷ niệm chương của chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại Phủ chủ tịch.
Ngày 29/11/2016 Công ty cổ phần TMTH Việt An cũng vinh dự được nhận Bằng khen là một trong những doanh nghiệp có thành tích tốt trong công tác chống hàng giả, hàng nhái của Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam VATAP.
Ngày 7/1/2017 là 1 trong 100 doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam được diện kiến Chủ tịch nước Trần Đại Quang
Ngày 8/1/2017 được vinh doanh trong lễ vinh danh "Doanh nghiệp hội nhập và phát triển"
Ngày 25/5/2017, Việt An vinh dự được nhận chứng nhận thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2017
Ngày 26/11/2018, Việt an vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ: Nguyễn Xuân Phúc trong Lễ Khen Thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghị quyết trung ương 7 khóa X về nông nghiệp, nông dân, nông thôn.
Tháng 1 năm 2019, Công ty cổ phần TMTH Việt An lần nữa được lọt top 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam được diện kiến báo công và chúc tết chủ tịch nước tại phủ chủ tịch.
Tháng 12 năm 2020, Công ty cổ phần TMTH Việt An xây dựng và hoàn thiện thêm nhà máy sản xuất với diện tích hơn 15.000m2 tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Ngày 07/01/2021 Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong 150 doanh nghiệp xuất sắc, đại diện cho hơn 700.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam có buổi làm việc trực tiếp với Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình về việc phát triển kinh tế thị trường nội địa và vinh dự được nhận bằng khen của chính phủ do Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng.
Cùng với sự hội nhập Quốc tế, Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Việt An chủ trương tiên phong trong việc hiện đại hoá các sản phẩm dịch vụ của mình theo các tiêu chuẩn Quốc tế. Trong đó, việc ứng dụng các công nghệ và tiêu chuẩn tiên tiến nhằm mang lại chất lượng, tiến độ vượt trội là một trong những ưu tiên hàng đầu của Công ty chúng tôi.

1.2. Việt An chú trọng phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật cao

Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng nguồn lực con người. Các cán bộ chủ chốt của Công ty chúng tôi có tác phong làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, xây dựng, thi công lắp đặt các hệ thống lọc nước, xử lý nước cấp, nước thải và các công trình liên quan. Trong đó có các cán bộ chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực cấp thoát nước với học vị tiến sĩ tu nghiệp ngoài nước như tiến sĩ Nguyễn Văn Hiểu tu nghiệp 07 năm tại Liên Xô cũ (năm 1991) và PGS. Tiến sĩ Trần Thanh Sơn tu nghiệp 07 năm tại Nga (sau năm 2005) hiện là chủ nhiệm khoa cấp thoát nước trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Tiến sĩ Nguyễn Văn Hiển hiện giảng viên khoa cấp thoát nước Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, cùng các chuyên gia đào tạo trong nước với trình độ Đại học, Cao đẳng và Trung cấp chính quy..v.v.
Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Việt An chú trọng mở rộng quan hệ tới các tổ chức quản lý nhà nước, các nhà đầu tư, nhà thầu xây dựng và nhà cung cấp thiết bị, nhằm đảm bảo các sản phẩm dịch vụ của mình có được sự đóng góp tích cực của các thành phần chủ chốt tham gia dự án. Bên cạnh đó, còn mở rộng quan hệ cộng tác với các chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhằm cùng nhau đem lại những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Với tất cả khả năng của mình, Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Việt An luôn mong muốn được cùng hợp tác với khách hàng để xây dựng những sản phẩm chẩt lượng vàng.

2. LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI QUẢNG NINH

2.1. Việt An đối tác cung cấp lắp đặt dây chuyền sản xuất nước tinh khiết và Hệ thống máy chiết rót đóng nắp bình tự động VAQGF300 công suất 300 bình 20l/h cho công ty TNHH 1 thành viên Đông Lê

Công ty TNHH 1 thành viên Đông Lê là một trong số rất nhiều khách hàng tại Quảng Ninh sử dụng dây chuyền sản xuất nước tinh khiết và hệ thống máy chiết rót bình 20l tự động VAQGF300 do Việt An sản xuất, cung cấp.
Công ty TNHH MTV Đông Lê là một đơn vị cung cấp nước uống đóng chai, đóng bình mang thương hiệu “ Suối Tiên” chất lượng tại Tiên Yên- Quảng Ninh nhờ việc sử dụng hệ thống Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, máy chiết rót đóng nắp bình tự động và nhiều máy tự động khác do Việt An cung cấp, lắp đặt để tạo nên một quy trình sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình khép kín, tự động công suất cao, đảm bảo an toàn vệ sinh cho nước thành phẩm.
Khi mà nhu cầu sử dụng nước tinh khiết đóng chai, đóng bình tại Quảng Ninh tăng cao, thì chất lượng chai nước, bình nước luôn là vấn đề được quan tâm. Vì thế, việc đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất nước tiên tiến, hiện đại, đạt tiêu chuẩn kết hợp với hệ thống máy chiết rót tự động, công nghệ cao để tạo nên quy trình sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh là yêu cầu thiết yếu với mỗi doanh nghiệp hiện nay.

2.2. Máy chiết rót đóng bình 20l VAQGF300

Là một trong những sản phẩm đắt khách, máy chiết bình 20L model VAQGF300 được Việt An sản xuất ứng dụng công nghệ của Hoa Kỳ. Với hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Italy, Nhật, Hàn... nên rất bền, hiệu suất hoạt động cao.
Đây là thiết bị có thể thay thế cho 3-4 nhân công lao động. Với khả năng vận hành tự động, sản phẩm này được xem như giải pháp giúp các doanh nghiệp sản xuất nước tinh khiết, nước giải khát đóng bình tăng công suất, giảm nhân công, tạo ra những bình nước 20L chất lượng, an toàn vệ sinh với mức chi phí cực thấp.
Với nhiều ưu điểm nổi bật, VAQGF300 đã và đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp kinh doanh sản xuất nước đóng bình.
Nếu bạn đang sản xuất kinh doanh nước uống đóng bình, thì đừng bỏ qua thông tin về sản phẩm này nhé!
Thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo tại: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com
Hoặc liên hệ theo thông tin sau:
Hotline: 0949 414141- 0943 414141
Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0949 41 41 41
Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

VIỆT AN – sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng!