Việt An chuyên tư vấn lắp đặt máy chiết rót tự động chiết chai, chiết bình. Cam kết công nghệ Hoa Kỳ hiện đại. Chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh.
Với bề dày kinh nghiệm xây dựng và phát triển gần 20 năm, Các sản phẩm do Việt An cung cấp đã có mặt ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước trong đó có tỉnh Quảng Trị.

Quảng Trị là một tỉnh ven biển thuộc vùng Bắc Trung Bộ, miền Trung Việt Nam, nơi đây là địa phương gắn liền với nhiều chiến tích huy hoàng trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ. Những chiến công của quân và dân Quảng Trị ở Thành cổ, Cồn Tiên, Dốc Miếu, Khe Sanh, Đường 9 Nam Lào đã ghi vào lịch sử dân tộc như những mốc son chói lọi.

Giờ đây, những người dân tại Quảng Trị lại tích cực phát triển kinh tế, xây dựng đất nước. Trong đó phải kể đến sự ra đời của hàng loạt các Cơ sở sản xuất nước đóng chai, đóng bình, sản xuất nước giải khát tại Quảng Trị được ra đời.

Thời gian vừa qua, vấn đề đảm bảo chất lượng nước đóng chai, đóng bình, đảm bảo an toàn vệ sinh luôn là vấn đề đáng báo động của các cơ sở sản xuất tại nơi đây, khi mà các mô hình sản xuất bán tự động, thủ công không còn đáp ứng, thì cần thiết các đơn vị sản xuất phải tích cực đầu tư trang thiết bị, máy móc sản xuất. Và lắp đặt máy chiết rót tại Quảng Trị được xem là giải pháp hiệu quả để đảm bảo chất lượng cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh của quá trình sản xuất nước uống hiện nay.

1. VIỆT AN TƯ VẤN LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TỰ ĐỘNG TẠI QUẢNG TRỊ

Trước nhu cầu sử dụng các loại máy chiết chai, chiết bình 20l để đóng gói, định lượng nước vào trong chai, bình tại các cơ sở sản xuất nước uống ngày càng tăng cao. Việt An đã không ngừng thay đổi, cập nhật các công nghệ mới của Hoa Kỳ vào sản xuất ra những chiếc máy công nghiệp hiện đại, phục vụ quy trình sản xuất của các cơ sở tại Quảng Trị nói riêng và tại Việt Nam nói chung theo hướng tự động hóa, giảm tối đa nhân công lao động so với các đơn vị khác. Góp phần giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian đóng gói nước vào chai, bình , tăng công suất, tiết kiệm chi phí sản xuất, tăng lợi nhuận và đặc biệt là hòa chung vào xu thế công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước.

1.1. Tại sao cần đầu tư lắp đặt máy chiết rót tại Quảng Trị

Tại sao phải sử dụng máy đóng gói dung dịch lỏng, sệt, đặc vào chai, bình, lon, can... luôn là câu hỏi của một số cá nhân, hay các đơn vị sản xuất khi chưa biết đến lợi ích của nó.

Việc cải thiện công suất hoạt động, giảm bớt nhân công tham gia vào quá trình sản xuất trong các đơn vị sản xuất đã và đang là yêu cầu cấp thiết của các cơ sở sản xuất nước uống, nước giải khát hiện nay.

Hiểu được tâm lý của các đơn vị sản xuất, Việt An đã nghiên cứu, sản xuất và đưa ra thị trường những dây chuyền chiết rót hoàn toàn tự động, ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ với sự đa dạng về công suất, công năng, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Trong thời đại công nghiệp, những chiếc máy định lượng chiết rót tự động là trợ thủ đắc lực, là công cụ thay thế con người ở nhiều mặt như: giảm thời gian sản xuất, giảm bớt công sức, đảm bảo độ chính xác, tăng công suất, giảm chi phí, đảm bảo chất lượng.

Ngày nay, với nhiều mặt hàng khác nhau, nên có rất nhiều loại máy chiết, định lượng dung dịch lỏng, sệt, đặc với nhiều kích thước khác nhau như: Máy chiết rót nước tinh khiết, máy chiết rót nước uống có ga, máy chiết rót lon nhôm, máy chiết rót tương ớt, máy chiết rót nước muối sinh lý, máy chiết chai, máy chiết bình....

Với nhiều ưu điểm vượt trội, sự tiện ích, an toàn, dễ sử dụng, hợp thời đại nên những chiếc máy chuyên chiết rót tự động rất được ưa chuộng sử dụng phục vụ sản xuất nước uống, nước giải khát, thực phẩm, mỹ phẩm...

1.2. Máy chiết rót tiết kiệm thời gian và công sức như thế nào?

Trong quy trình sản xuất đồ uống, thì ngoài việc chúng ta phải chuẩn bị nguồn nguyên liệu như nước tinh khiết, nước khoáng, nước có ga.... rồi đến công đoạn định lượng, đóng gói đưa sản phẩm vào trong bao bì đựng để cung cấp ra thị trường. Nếu như chúng ta không sử dụng máy chiết rót thì quá trình định lượng dung dịch sẽ mất rất nhiều thời gian, làm chậm tiến độ sản xuất, không đảm bảo thời gian xuất hàng, phải sử dụng nhiều nhân công lao động cho công đoạn này mà không mang lại hiệu quả như mong muốn
Ngược lại, nếu chúng ta sử dụng những chiếc máy chiết rót tự động thì thời gian cũng như công suất sẽ cao hơn gấp nhiều lần

1.3. Một số máy chiết rót với nhiều chức năng tiện ích cho người sử dụng:

1.3.1. Máy chiết rót chai pet:

Chiếc máy này với chức năng tráng rửa, chiết rót, định lượng dung dịch lỏng, sệt, đặc vào trong chai nhựa pet, giúp chúng ta dễ dàng định lượng chính xác, không có sự thất thoát nguyên liệu, đảm bảo an toàn vệ sinh.

Với thiết kế hiện đại, toàn bộ phần khung máy đều được làm bằng chất liệu inox không gỉ, độ bền cao, tiện lợi để vệ sinh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người. Giúp bảo vệ các linh kiện bên trong máy một cách tối ưu.

Với 3 chức năng tự động đó chính là chức năng tráng rửa chai pet một cách nhanh chóng, tự động đảm bảo loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn ở trong chai nhựa, đảm bảo chai sạch, an toàn cho quá trình chiết rót.

Chức năng định lượng chiết rót dung dịch lỏng vào chai pet tự động, độ chính xác tuyệt đối. Nhờ hệ lập trình PLC thông minh, với các thông số cài đặt xử lý chính xác tuyệt đối. Có thể chiết rót hàng nghìn sản phẩm với cùng định mức như nhau mà sai số cực kỳ nhỏ

Chức năng đóng nắp chai pet bằng áp lực một cách tự động, giúp nắp được xoáy vào chai chính xác, kín, khít, không có khe hở. Đảm bảo quá trình bảo quản dung dịch được tốt.

3 chức năng tự động này sẽ đảm bảo quá trình đóng gói sản phẩm diễn ra hoàn toàn tự động, không cần đến sự có mặt của nhân công lao động. Góp phần bảo đảm tối đa yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chưa hết, những chiếc máy chiết chai nhựa pet này còn có khả năng tương thích với nhiều dòng máy tự động khác như máy tải và sắp chai, máy thả nhãn, máy dán nhãn, máy co màng, máy in hạn sử dụng..... để giúp doanh nghiệp tạo nên một quy trình sản xuất tự động hoàn toàn, phù hợp với sự phát triển của sản xuất tự động, hiện đại.

1.3.2. Máy chiết bình 20L

Máy chiết rót đóng bình 20L là một trong những thiết bị cần thiết trong các cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống đóng bình hiện nay. Những chiếc máy này do Việt An sản xuất, ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ, với khả năng vận hành tự động, công suất cao. Sự ra đời của loại máy này đã cải thiện và khắc phục những hạn chế của dòng máy bán tự động như về mặt công suất, khả năng hoạt động...

Với thiết kế thông minh, sự tích hợp 3 chức năng trong một chiếc máy đó là chức năng tráng rửa bình 20l, chức năng chiết rót bình 20l và chức năng đóng nắp bình 20l. Công suất thiết kế từ 100 bình đến 1200 bình mỗi giờ. Sự đa dạng về công suất và khả năng vận hành tự động, nhiều ưu điểm vượt trội, dòng máy này thích hợp với nhiều doanh nghiệp sản xuất từ doanh nghiệp quy mô nhỏ đến quy mô vừa và quy mô lớn.
Phần lớn hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến như Mỹ, Italy, Nhật, Hàn, Thái... được kiểm tra đánh giá chất lượng kỹ càng, với khả năng hoạt động ổn định, độ bền cao, ít phải thay thế sửa chữa.

Chiếc máy chuyên tráng rửa, chiết rót và đóng nắp bình 20l được Việt An cung cấp ra thị trường với model VAQGF. Sản phẩm đang được cung cấp tại tất cả 3 miền Bắc, Trung Nam. Với mức giá hấp dẫn, chế độ bảo hành lên tới 1 năm, bảo trì dài hạn.

1.3.3. Máy chiết lon nhôm

Lon nhôm là một trong những bao bì đựng được nhiều doanh nghiệp sản xuất lựa chọn sử dụng. Vì vậy, máy chiết rót lon nhôm cũng là một trong những thiết bị khá phổ biến trong các đơn vị sản xuất, nhà máy xí nghiệp hiện nay.
Loại máy này cũng ứng dụng công nghệ chiết rót lon hiện đại của Hoa Kỳ. Với thiết kế tinh tế, đa dạng công suất, nhiều chức năng tự động, loại máy này đã giúp các doanh nghiệp sản xuất cải thiện tối đa công suất lao động mà có thể giảm rất nhiều sức lao động của nhân công.
Niên hạn sử dụng máy trên 15 năm, máy lại tiêu thụ rất ít điện năng.

2. ĐỊA CHỈ MUA MÁY CHIẾT RÓT CHÍNH HÃNG VIỆT AN

Hiện nay, Việt An cung cấp các sản phẩm máy đóng gói dung dịch tự động tại các địa chỉ của Việt An. Ngoài các địa chỉ trên, thì đều không phải sản phẩm do Việt An sản xuất, cung cấp. Khi trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng nhái, hàng giả, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, quý khách hàng nên lựa chọn mua các sản phẩm tại đúng địa chỉ của Việt An tại:

Địa chỉ Hà Nội:Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Nếu quý khách còn thắc mắc, cần được tư vấn hỗ trợ. Vui lòng gọi tới số 0949 414141 hoặc 0943 414141 để được trao đổi trực tiếp với chuyên gia của Việt An.

Việt An luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng tại Quảng Trị cũng như tại tất cả các tỉnh thành khác trên cả nước.

Đến với Việt An, quý khách hàng sẽ được sở hữu những chiếc máy hiện đại, chất lượng cao với mức giá phù hợp cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Để xem các thông tin về sản phẩm do Việt An sản xuất, cung cấp, lắp đặt, quý khách hàng có thể truy cập link: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com