Sóc Trăng là một tỉnh ven biển thuộc đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Nơi đây nằm ở cửa Nam sông Hậu, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 231 km, cách Cần Thơ 62 km. Tỉnh Sóc Trăng nằm ở hạ nguồn của sông Hậu, là nơi sông Hậu đổ vào biển Đông tại hai cửa Định An và Trần Đề, với dân số và diện tích đều đứng thứ 6 trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Nơi đây tiếp giáp với các tỉnh như: Phía bắc và tây bắc giáp tỉnh Hậu Giang. Phía tây nam giáp tỉnh Bạc Liêu. Phía đông bắc giáp các tỉnh Trà Vinh và Vĩnh Long. Phía đông và đông nam giáp Biển Đông.
Trong những năm qua, tình hình kinh tế, xã hội của tỉnh Sóc Trăng đang có những chuyển biến tích cực, bắt nhịp với sự phát triển đi lên của đất nước. Lĩnh vực công nghiệp của Sóc Trăng cũng được cải tiến, đổi mới theo hướng tiên tiến, năng suất lao động cao, hạ giá thành sản phẩm, tạo ra các sản phẩm có giá trị kinh tế cao

Các ngành nghề sản xuất đồ uống, nước giải khát, sản xuất thực phẩm, mỹ phẩm... tại Sóc Trăng cũng đã có sự cải tiến, đổi mới công nghệ. Các đơn vị tại nơi đây cũng đã tích cực đầu tư đổi mới trang thiết bị, lắp đặt máy móc công nghiệp hiện đại để phục vụ sản xuất hiện đại, năng suất cao.

Tự hào là một trong những đơn vị đi đầu của cả nước về sản xuất, lắp đặt máy chiết rót tại Sóc Trăng nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Với mong muốn góp một phần công sức của mình vào thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp nước nhà. Với bề dày gần 20 năm, Việt An luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng. Các sản phẩm do Việt An cung cấp luôn được cam kết về chất lượng, công nghệ cũng như giá thành sản phẩm.

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI SÓC TRĂNG

1. Cải thiện công suất

Ngành sản xuất đồ uống, sản xuất nước giải khát, thực phẩm, mỹ phẩm... tại Việt Nam trong thời gian qua đã có những bước tiến vượt bậc. Rút ngắn khoảng cách với các nước phát triển. Nhờ vào việc các đơn vị sản xuất đã thay đổi phương thức sản xuất từ sử dụng sức lao động của con người là chính vào việc sử dụng máy móc hiện đại để giảm bớt sức lao động của con người. Bên cạnh đó còn nâng cao được công suất. Những chiếc máy chiết rót tự động, hiện đại ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ hiện đại, đã khẳng định được vị thế của mình trong quá trình đóng gói sản phẩm đặc biệt là các sản phẩm dung dịch lỏng, sệt, đặc vào trong bao bì đựng như chai nhựa, chai thủy tinh, lon, can, bình, hũ....

Những chiếc máy chiết công nghiệp với nhiều chức năng, công dụng cũng như khả năng vận hành tự động không cần tới nhân công, công suất cao gấp nhiều lần so với phương pháp sản xuất thủ công là chính. Việc sử dụng những chiếc máy đóng gói giúp rút ngắn quá trình định đóng gói sản phẩm, cải thiện công suất, mang lại những lợi ích lớn cho doanh nghiệp sản xuất.

2. Giảm nhân công

Trong xu thế phát triển mạnh mẽ của đất nước, quá trình công nghiệp hóa, tự động hóa diễn ra mạnh mẽ trong tất cả các lĩnh vực từ nông nghiệp đến công nghiệp. Các đơn vị sản xuất đồ uống, nước giải khát, thực phẩm, mỹ phẩm... tại Sóc Trăng cũng đã nhận thức rõ được sự cần thiết phải sử dụng máy móc để thay thế sức lao động của con người. Có như vậy thì mới đảm bảo được sự cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Những chiếc máy chuyên tráng rửa, chiết rót và đóng nắp tự động với khả năng vận hành tự động, chúng có thể thay thế cho nhiều nhân công lao động mà vẫn đảm bảo công suất hoạt động.

Vì vậy, việc lựa chọn sử dụng những dây chuyền chiết rót tự động được xem là giải pháp hiệu quả để giảm nhân công lao động trong các doanh nghiệp sản xuất hiện nay.

3. Tiết kiệm chi phí

Những chiếc máy chiết công nghiệp hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng vận hành tự động với nhiều chức năng. Công suất hoạt động cao gấp nhiều lần so với sản xuất thủ công dựa vào sức người là chính. Chưa kể, khi sử dụng những chiếc máy công nghiệp này sẽ giúp có thể đóng gói được hàng nghìn sản phẩm để cung cấp ra thị trường chỉ trong thời gian ngắn mà không cần tới nhân công. Quá trình vận hành lại tiêu thụ rất ít điện năng. Công suất cao, hoạt động ổn định, giảm nhân công... vì vậy, các doanh nghiệp sử dụng máy chiết rót tự động có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí sản xuất.

4. Đảm bảo an toàn vệ sinh

Hiện nay, khi kinh tế ngày càng phát triển, đời sống của con người ngày càng được nâng cao. Con người ngày càng chú trọng đến việc bảo vệ sức khỏe. Và các ngành nghề sản xuất ra các sản phẩm liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người thì đều phải đảm bảo được các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Lĩnh vực sản xuất đồ uống, nước giải khát, thực phẩm, mỹ phẩm.... liên quan trực tiếp đến con người, vì vậy mà hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp này luôn phải đảm bảo các yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm, nếu không sẽ bị phạt hành chính và nặng có thể bị dừng hoạt động và bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Khi sử dụng những chiếc máy chiết tự động, toàn bộ quá trình đóng gói sản phẩm vào chai, bình, can, hũ, lon.... không hề có sự tiếp xúc trực tiếp của con người với nguồn nguyên liệu. Do vậy, luôn đảm bảo an toàn vệ sinh một cách triệt để.

5. Phù hợp với sự phát triển đất nước

Việc sử dụng những chiếc máy chiết chai, chiết bình, chiết lon... tự động trong các đơn vị sản xuất kinh doanh hiện nay là xu hướng tất yếu, và phù hợp với sự phát triển đi lên của đất nước.
Khi sử dụng những máy móc hiện đại này sẽ có thể đảm bảo công suất lao động tăng cao, tiết kiệm nguồn nhân lực, đảm bảo chất lượng sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng.

NÊN MUA MÁY CHIẾT RÓT Ở ĐÂU TẠI SÓC TRĂNG

Hiện nay, các đơn vị sản xuất kinh doanh tại tỉnh Sóc Trăng hầu như đều nhận thức rõ được tầm quan trọng của việc đầu tư thay đổi công nghiệp, đầu tư mua, lắp đặt các sản phẩm máy móc hiện đại như máy chiết rót tự động để tạo nên quy trình sản xuất, đóng gói sản phẩm khép kín, tự động. Chính vì vậy, rất nhiều người đã và đang tìm kiếm các đơn vị uy tín để mua các thiết bị máy móc hiện đại cho đơn vị của mình.

Trên thị trường hiện nay, có cầu ắt có cung. Khi nhu cầu sử dụng tăng cao thì cũng kéo theo sự sôi động của các đơn vị cung cấp. Nhưng giữa rừng nhà cung cấp như hiện nay, bên cạnh những nhà cung cấp uy tín thì cũng có không ít đơn vị cung cấp hàng kém chất lượng, không đảm bảo khiến cho người dùng bị hoa mắt, chóng mặt không biết lựa chọn đơn vị nào.

Đừng lo lắng, Vì đã có Việt An. Việt An là đơn vị có uy tín với bề dày gần 20 năm xây dựng và phát triển. Là doanh nghiệp chuyên sản xuất, phân phối lắp đặt các loại máy móc công nghiệp hiện đại phục vụ sản xuất kinh doanh. Hàng nghìn doanh nghiệp sản xuất trên cả nước lựa chọn Việt An là đối tác cung cấp sản phẩm và đánh giá rất cao. Nếu bạn muốn lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, thì Việt An sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!

Xem thêm bài viết: LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI BẠC LIÊU Bấm tại đây

Việt An triển khai lắp đặt dây chuyền chiết rót ở đâu tại Sóc Trăng

Hiện nay, Việt An triển khai cung cấp, lắp đặt các loại máy móc công nghiệp phục vụ quá trình đóng gói sản phẩm tại tất cả các khu vực của tỉnh Sóc Trăng nói riêng và Việt Nam nói chung. Cụ thể:
Lắp đặt dây chuyền chiết rót tại Thành phố Sóc Trăng
Tư vấn lắp đặt máy đóng gói tại Thị xã Vĩnh Châu- Sóc Trăng
Tư vấn lắp đặt máy chiết tại Thị xã Ngã Năm- Sóc Trăng
Nhận sản xuất, lắp đặt máy chiết chai tại huyện Mỹ Xuyên- Sóc Trăng
Tư vấn lắp đặt máy chiết bình tại Huyện Trần Đề- Sóc Trăng
Lắp đặt máy chiết định lượng sản phẩm tại Huyện Long Phú- Sóc Trăng
Bán máy chiết rót đóng nắp chai tại Huyện Kế Sách- Sóc Trăng
Tư vấn lắp đặt máy chiết rót tại Huyện Cù Lao Dung- Sóc Trăng
Lắp đặt dây chuyền máy chiết dung dịch tại Huyện Châu Thành - Sóc Trăng
Tư vấn lắp đặt máy chiết rót nước tinh khiết tại Huyện Mỹ Tú- Sóc Trăng
Tư vấn lắp đặt máy đóng gói tại Huyện Thạnh Trị- Sóc Trăng

Cam kết của Việt An với khách hàng tại Sóc Trăng

Việt An luôn xem chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng và quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Chính vì vậy, Việt An không ngừng đổi mới công nghệ, tích cực cập nhật các công nghệ mới vào trong quá trình sản xuất sản phẩm, đảm bảo tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao với giá thành phù hợp với người Việt. Do vậy, Việt An luôn cam kết chất lượng sản phẩm với mọi khách hàng. Các sản phẩm do Việt An cung cấp sẽ được bảo hành lên tới 1 năm và bảo trì trọn đời máy.

Phạm vi bảo hành máy được áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Dịch vụ bảo hành nhanh gọn, chỉ cần liên hệ tới số tổng đài chăm sóc khách hàng của Việt An tại 1900 6013, đưa yêu cầu cần hỗ trợ. Bộ phận CSKH của Việt An sẽ chuyển thông tin tới bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ bảo hành cho quý khách hàng trong thời gian ngắn.

Như vậy, nếu quý khách hàng đang có ý định mở các cơ sở sản xuất kinh doanh tại Sóc Trăng, đang tìm kiếm đơn vị cung cấp máy chiết rót uy tín, chất lượng cao, hãy đến với Việt An. Chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng vì sự lựa chọn của mình. Để được tư vấn hỗ trợ, hãy liên hệ tới số hotline của Việt An: 0949 414141 – 0943 414141
Ngoài ra, quý khách có thể tới địa chỉ:

Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943 414141
Địa chỉ Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Ngoài ra, quý khách có thể truy cập đường link: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com để xem các loại máy mà Việt An đang cung cấp.