Việt An chuyên tư vấn, lắp đặt máy chiết rót chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín tại Tuyên Quang. Với nhiều năm hoạt động sản xuất, tư vấn và lắp đặt các loại hệ thống chiết rót, chúng tôi luôn tự tin là nhà sản xuất, cung cấp và lắp đặt các loại máy chiết phục vụ sản xuất từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn

Mỗi một ngành nghề sẽ cần sử dụng một loại máy chiết riêng, ứng dụng nguyên lý chiết rót khác nhau.
Ngày nay, Tuyên Quang dù không có nhiều lợi thế để phát triển kinh tế, nhưng với khát vọng vươn lên, rất nhiều cá nhân, đơn vị tại Tuyên Quang đã có những lựa chọn mới, hướng đi mới để góp phần xây dựng tỉnh Tuyên Quang là tỉnh phát triển khá trong các tỉnh miền núi phía Bắc, diện mạo quê hương cách mạng đã có nhiều đổi thay. Tiềm năng, lợi thế của tỉnh Tuyên Quang được phát huy tối đa, cuộc sống của người dân đã có nhiều cải thiện.

Nghề sản xuất nước giải khát có cồn, không có cồn tại Tuyên Quang là một trong những ngành sản xuất đã có những thay đổi vượt bậc ấy. Rất nhiều doanh nghiệp tham gia vào lĩnh vực này đã mạnh dạn đầu tư, lắp đặt các thiết bị máy móc công nghiệp hiện đại như hệ thống lọc nước, máy chiết rót để tạo nên quy trình sản xuất nước đóng chai, đóng bình khép kín, tự động, hiện đại. Tạo ra nguồn nước an toàn vệ sinh tốt cho sức khỏe để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân.

Với xu thế lựa chọn chính đó là máy chiết chai và máy chiết bình 20L, Việt An tự tin vào tay nghề, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ làm khách hàng hài lòng.

Giới thiệu đôi nét về đơn vị sản xuất lắp đặt máy chiết rót Việt An

Trước năm 2008: Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị nhà bếp với tên gọi “Công ty TNHH thương mại tổng hợp Việt An”.
Năm 2008 thành lập thêm nhà máy sản xuất nước tinh khiết đóng bình 18.9L và đóng chai các loại (0.5L; 0.75L; ...) với thương hiệu CIOwater công ty đã đưa được sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng. Doanh số đạt tới 12.000.000 sản phẩm/năm.

Năm 2009, chuyển đổi hoạt động sản xuất kinh doanh sang ngành xử lý nước tinh khiết công nghiệp, cung cấp thiết bị và thi công xử lý nước cho nhiều công trình lớn tại miền Bắc - Việt Nam đồng thời chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An.

Năm 2009 Việt An nhận Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao cho sản phẩm Nước uống đóng chai, đóng bình.

Năm 2010 đầu tư xây dựng thêm nhà máy sản xuất máy làm đá viên tinh khiết nhằm nâng cao chất lượng cho cuộc sống người dân và đặc biệt trong năm 2010 công ty cũng đã phát triển được một số chi nhánh tại Miền Trung và xa nhất tại thị xã Đông Hà - Quảng Trị nay là thành phố Đông Hà - Quảng Trị, các sản phẩm chất lượng của công ty cũng đã được giáo hội phật giáo Việt Nam chọn để làm sản phẩm cung cấp nước tinh khiết và dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp cho các hệ thống các chùa, điển hình như chùa Trăm Gian ở Chúc Sơn - Hà Nội.

Năm 2011 công ty đã phát triển thị trường tại Tây Nguyên và Miền Nam đảm bảo cung cấp hàng hóa và dịch vụ trên thị trường cả nước với các văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột.

Trong năm 2011 công ty cũng là nhà thầu chính của Tổng công ty Thái Sơn (Bộ Công An) về các dây chuyền lọc nước tinh khiết, nước sinh hoạt cho tù nhân các phân trại từ Bắc vào Nam như các dự án K1 + K4 ở huyện Thanh Ba - Phú Thọ, hệ thống nước thải kênh 5 - Hậu Giang, hệ thống nước tinh khiết ở trại giam Cây Cầy - Tây Ninh, nhà máy nước sạch Phú Giáo - Bình Dương, .v.v..

Năm 2011 Việt An cũng chính thức là nhà thầu của toàn bộ công trình nước khoáng Kim Bôi - Hòa Bình với công suất thiết kế 86.000.000 lít/năm.

Năm 2011 Việt An là nhà thầu phụ của khu đô thị Vincom Gia Lâm - Hà Nội với việc thi công công trình điện, cấp thoát nước cho các khu chức năng Hoa phượng 1 +2 +3 và Hoa Sữa 6 +7 +8.

Năm 2012 Việt An tiếp tục là nhà thầu chính của Tổng công ty Thái Sơn về cung cấp và lắp đặt hệ thống máy móc thiết bị cho công trình cấp nước tại trại giam An Phước tỉnh Bình Dương, trại giam Tân Lập tỉnh Phú Thọ.

Năm 2012 Việt An liên tục ký kết các hợp đồng giá trị lớn về cung cấp các dây chuyền lọc nước tinh khiết cho các khu công nghiệp nhẹ như dệt may. Trong đó điển hình là hợp đồng với Công ty TNHH Winners Vina của Hàn Quốc tại Thanh Hóa, công ty Cedo của Hàn Quốc tại Bắc Ninh, Công ty Goshi Thăng Long tại Gia Lâm Hà Nội. Việt An đó trở thành đối tác, bạn hàng tin cậy đối với các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài từ các tổ chức như WB, ODA, FDI trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm về xử lý nước.

Năm 2013 Việt An đó từng bước chiếm lĩnh thị trường trong nước đối với sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết công nghiệp chất lượng cao, Việt An đang xây dựng quy trình sản xuất máy đá theo công nghệ của Mỹ.

Năm 2013, Việt An là nhà thầu cho Công ty sữa Vinamilk Tuyên Quang, cung cấp dây chuyền lọc và xử lý nước trong chăn nuôi.

Năm 2014 Việt An là doanh nghiệp hàng đầu về nhập khẩu, phân phối dây chuyền lọc nước, sản xuất đá viên tinh khiết.

Năm 2014 Việt An tiếp tục là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp nước ngoài như Công ty Shinhan Vina tại Tỉnh Bắc Ninh, Công ty TNHH Marigot tại khu công nghiệp Amata Đồng Nai, Công ty TNHH Lusun tại Biên Hòa.

Năm 2014, Việt An trở thành doanh nghiệp hàng đầu về nhập khẩu Máy chiết rót chai, máy chiết bình tự động , máy thổi chai, máy thổi bình bán tự động, tự động

Năm 2016, Việt An là nhà cung cấp các sản phẩm máy đá, hệ thống lọc nước cho rất nhiều đơn vị, cá nhân, cũng như các dự án nước sạch trong đó kể đến một số công trình tiêu biểu như sau: Nhà thầu cung cấp lắp đặt thiết bị xử lý nước sinh hoạt cho nhân dân xã Phú Mãn, Huyện Quốc Oai, Hà Nội với công suất 14m3/h, dự án nằm trong kế hoạch phát triển kinh tế xã hội vựng đồng bào dân tộc miền núi của thủ đô Hà Nội giai đoạn 2013-2015. Lắp đặt dây chuyền lọc nước, máy đá cho công ty cổ phần SX & DV thương mại MAICOM địa chỉ Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Lắp đặt máy đá công suất 9T cho Công ty CP quản lý bảo trì đường thủy nội địa số 4. Cung cấp lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết 2000L/h – 3000L/h cho Công ty cổ phần xây dựng cấp thoát nước Miền Tây...

Năm 2018, Việt An mở rộng thị trường sang các nước ASEAN trong đó nổi bật là Lào, Campuchia, chuyên cung cấp dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình, máy sản xuất đá viên tinh khiết...

Năm 2018, Việt An là nhà thầu chính cho Công ty cổ phần AVIA tại địa chỉ Ô CN6 Khu công nghiệp Nguyên Khê, xã Nguyên Khê, huyện Đông Anh, Hà Nội. Cung cấp lắp đặt 01 bộ máy tráng rửa, chiết rót đóng nắp bình 5G tự động 3 in 1 công suất 300 bình/h model VAQGF300. 01 Máy tải nắp bình tự động công suất 300 bình/h model CL-300

Năm 2020, Việt An tiếp tục là đối tác tin cậy của nhiều đối tác ở Việt Nam và các nước ASEAN.

Năm 2020, Việt An trở thành nhà thầu chính cho công ty Sokhany development co., LTD tại Rumdoul, Svay Rieng, Min Phnom Penh, Cambodia, cung cấp 01 Máy thổi chai công suất 3000 chai/h và 01 máy thổi chai công suất 6000 chai/h. Cùng với hệ thống khuôn chai 500ml.
Tháng 3 năm 2020, Việt An trở thành nhà thầu chính cho Chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Nam Cường Hà Nội tại Hải Dương. Địa chỉ: Km4, đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tứ Minh, Tp Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Cung cấp 01 hệ thống lọc nước khoáng công suất 5000L/h model VAIAK5000, 01 hệ thống máy chiết rót đóng chai công suất 3500-4000 chai/h và 01 hệ thống thiết bị phụ trợ khác phục vụ quá trình sản xuất nước khoáng đóng chai, đóng bình.

Tháng 12 năm 2020, Công ty cổ phần TMTH Việt An xây dựng và hoàn thiện thêm nhà máy sản xuất với diện tích hơn 15.000m2 tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Năm 2021, Việt An sản xuất và cung cấp ra thị trường dòng máy chiết rót nước muối sinh lý tự động phục vụ các đơn vị sản xuất nước muối sinh lý và sản phẩm đã được lắp đặt cho khách hàng tại Nghệ An.

Xem thêm bài viết: LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI BẮC KẠN BẤM TẠI ĐÂY

Những loại máy chiết rót tự động đang được ưa chuộng

Máy chiết chai nhựa pet:

Đây là dòng máy chiết chuyên sử dụng cho các cơ sở sản xuất nước giải khát sử dụng chai nhựa pet. Loại máy này ứng dụng nguyên lý chiết rót thông thường nên phù hợp với các loại dung dịch ít nhớt, không có ga như nước tinh khiết, nước khoáng, nước ion kiềm, rượu...
Dòng máy này được thiết kế với công suất rất đa dạng, công suất nhỏ nhất là 2000 chai/h và công suất cao nhất hiện nay là 24.000 chai/h ( loại chai 500ml).
Hệ thống chiết rót chai nhựa pet này ứng dụng công nghệ chiết Hoa Kỳ vô cùng hiện đại. Khả năng hoạt động tự động với nhiều công đoạn. Khả định định lượng chiết rót chính xác công suất cao. Dễ sử dụng. Độ bền trên 15 năm

Máy chiết rót nước đóng chai thủy tinh:

Ra đời với mục đích phục vụ các nhà máy sản xuất đồ uống không có ga sử dụng chai thủy tinh, một loại chất liệu an toàn, đảm bảo giữ hương vị của đồ uống một cách ngon hơn, chiếm lĩnh được thị hiếu của người tiêu dùng. Loại máy này với thiết kế tinh tế, hiện đại, công nghệ Hoa Kỳ vượt trội. Công suất đa dạng phù hợp với nhiều quy mô sản xuất.
Hệ thống linh kiện, thiết bị cấu hình máy là hàng nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao.
Hiệu suất hoạt động ổn định. Khả năng vận hành tự động giảm thiểu tối đa sự tham gia của nhân công lao động.

Máy chiết rót đẳng áp chai nhựa pet:

Sản xuất đồ uống có ga thì không thể sử dụng loại máy chiết áp dụng nguyên lý chiết thông thường được. Cần phải sử dụng dòng máy chiết ứng dụng nguyên lý chiết rót đẳng áp. Những chiếc máy chiết đẳng áp chai nhựa pet đang được rất nhiều doanh nghiệp sản xuất nước giải khát có ga sử dụng bao bì đựng là chai nhựa pet săn lùng. Dòng máy này thuộc dòng sản phẩm hiện đại, tự động thế hệ mới. Công nghệ Hoa Kỳ đã tạo nên sự khác biệt cho chiếc máy này với các sản phẩm khác trên thị trường.
Máy có khả năng hoạt động với hiệu suất cao mà không cần tới nhân công lao động
Quá trình vận hành khép kín, tự động đảm bảo an toàn vệ sinh
Kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng.
Máy có thể thực hiện nhiều công đoạn tự động và có khả năng tương thích với nhiều dòng máy công nghiệp khác phục vụ sản xuất kinh doanh. Giúp doanh nghiệp dễ dàng tạo nên được một mô hình sản xuất kinh doanh tự động, hiện đại trong thời đại tự động hóa hiện nay.

Máy chiết rót đẳng áp chai nhựa thủy tinh:

Chai thủy tinh luôn được xem là bao bì đựng đặc biệt và tạo được ấn tượng lớn cho người sử dụng. Loại bao bì này được sử dụng để chứa các loại đồ uống có ga thì vô cùng tuyệt vời. Bởi khả năng giữ được hương vị, không làm mất ga, khả năng bảo quản sản phẩm của chúng tốt hơn nhiều so với loại chai nhựa pet. Nhưng để sử dụng được loại chai này thì những chiếc máy chiết đẳng áp chai thủy tinh lại có thiết kế rất khác biệt. Độ chính xác của máy cũng phải có yêu cầu cao hơn so với các loại máy chiết thông thường khác.

Dòng máy chiết rót đẳng áp chai thủy tinh này chuyên phù hợp với các cơ sở sản xuất đồ uống có ga sử dụng chai thủy tinh như nước ngọt có ga, coca, pepsi, bia, chanh muối...

Máy là hàng nhập khẩu nguyên chiếc nên sẽ có giá thành cao hơn so với các sản phẩm máy chiết chai nhựa pet.

Với công suất đa dạng từ nhỏ tới lớn, luôn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp sản xuất tại Tuyên Quang

Máy chiết rót bình 20L

Chiếc máy chuyên chiết rót nước đóng bình 20l được Việt An sản xuất tại nhà máy của Việt An. Công nghệ Hoa Kỳ tạo nên sự đột phá cho dòng máy này.
Sản phẩm này được xem là thiết bị không thể thiếu trong các cơ sở sản xuất nước uống đóng bình tại Tuyên Quang nói riêng và tại Việt Nam nói chung.
Bộ khung máy được làm bằng 100% chất liệu inox 304 cao cấp, bề mặt sáng bóng, dễ dàng vệ sinh.
Hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy là hàng chính hãng, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Italy, Đức, Nhật, Hàn
Hệ lập trình PLC thông minh giúp cho khả năng xử lý thông tin, khả năng lưu trữ thông tin của máy cao.
Công suất máy rất đa dạng từ 100 bình đến 1200 bình 20l/h. Chính vì vậy mà sẽ đáp ứng được đa dạng các đơn vị sản xuất từ quy mô sản xuất nhỏ lẻ đến quy mô sản xuất lớn.
Do là hàng được Việt An sản xuất, nên giá máy chiết bình 20l này rất rẻ. Chất lượng máy thì khỏi bàn. Khả năng hoạt động và độ bền của máy tương đương với các dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc.
Máy được miễn phí vận chuyển lắp đặt. Thời gian bảo hành lên đến 1 năm. Thời gian bảo trì dài hạn.

Chính sách bảo hành máy chiết rót của Việt An tại Tuyên Quang

Chính sách bảo hành

Tất cả các sản phẩm chiết rót của công ty chúng tôi đều được bảo hành theo đúng thời gian ghi trên hợp đồng mua bán đã ký kết. Nếu mất hợp đồng, quý khách có thể cung cấp họ tên, số điện thoại, số hợp đồng để Việt An xác nhận và tiến hành xử lý bảo hành cho quý khách hàng.
Thủ tục bảo hành

Sử dụng dịch vụ lắp đặt máy chiết rót tại Tuyên Quang của Việt An quý khách hàng sẽ nhận được thủ tục bảo hành vô cùng nhanh gọn và đơn giản. Chỉ cần liên hệ tới số 1900 6013, đưa ra yêu cầu bảo hành. Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ sắp xếp và bố trí thợ kỹ thuật lành nghề về hỗ trợ bảo hành cho quý khách

Với các sản phẩm chiết rót Việt An cam kết

Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Chất lượng sản phẩm vượt trội
Giá cả phù hợp
Đa dạng công suất, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng
Miễn phí vận chuyển lắp đặt tận nơi
Bảo hành chuyên nghiệp, nhanh chóng, thời gian dài

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An
Website: https://vietan.vn- https://tapdoanvietan.com
Hotline: 0949 414141- 0943 414141
Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222