Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy làm đá viên công nghiệp khác nhau, nếu như bạn không có sự tìm hiểu trước mà mua thì rất có thể bạn sẽ không chọn được chiếc máy được tốt. Bạn sẽ bị choáng ngợp trước hàng nghìn sản phẩm từ nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn tới quyết định của bạn.

Máy làm đá viên công nghiệp

Vì vậy trước tiên bạn phải xác định rõ hướng kinh doanh của bạn và công suất bạn đặt ra trong ngày mai mà bạn có thể đạt được. Công suất của máy chính là khối lượng đá được làm cho ra trong vòng 24h nghĩa là một ngày làm việc của máy, khối lượng đá được định sẵn trên máy. Bạn cũng có thể ước lượng số đá mình sẽ cung ứng để quyết định nên chọn mẫu máy đấy hay không?

Lựa chọn công suất đá viên phù hợp nhu cầu

Công suất càng lớn thì chi phí máy sẽ càng cao song càng sản xuất ra nhiều đá do đó đối với hạ tầng đơn vị kinh doanh nhỏ thì nên chọn máy với công suất vừa phải, vừa tiết kiệm điện năng khi vận hàng, vừa sản xuất đủ số đá cần cung ứng, số tiền bỏ ra để tìm mua máy móc cũng tiết kiệm hơn.

Như những cửa hàng kinh doanh nước khát, các quán cà phê sinh tố, những khách sạn nhà hàng nhỏ, với lượng khách ít, cốt yếu sử dụng đá làm lạnh thức uống và bảo quản thực phẩm thì chỉ cần công suất vừa phải. Có khá nhiều mức giá để bạn chọn lựa tuy nhiên bạn nên chọn các loại máy sản xuất đá viên công nghiệp có giá tầm 2 đến 3 trăm triệu sẽ đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt hơn, các sản phẩm với giá thấp bạn sẽ phải gánh thêm những mức giá lắp đặt máy móc hoặc cần mua thêm những phụ kiện khác.

Khi chọn máy làm đá để phục vụ nhu cầu ăn uống, bạn nên chọn mức công suất phù hợp với nhu cầu thực tế. Việc này giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu; tiết kiệm điện năng trong quá trình vận hành đồng thời giúp thiết bị hoạt động ổn định và bền bỉ nhất. Trong lĩnh vực ăn uống, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn cần đặt lên hàng đầu. Khi chọn mua máy sản xuất nước đá, bạn cần đảm bảo nó có thể sản xuất những mẻ đá thành phẩm an toàn, chất lượng.

Các loại máy làm đá ngày càng hiện đại. Có những thương thiệu sản xuất thiết bị này ứng dụng cả công nghệ lọc thô. Máy làm đá thương hiệu Việt An là một trong số đó. Công nghệ lọc đươc tích hợp trong hệ thống cho phép loại bỏ một số tạp chất; cặn bẩn trong nước. Nhờ đó, khi kết hợp với dây chuyền lọc nước đá thành phẩm luôn tinh khiết và an toàn.

Khi mua máy làm đá viên sạch phục vụ ăn uống, bạn nên lựa chọn các máy có công suất từ 60kg/h đến 2000kg/h. Tùy theo quy mô kinh doanh, bạn nên chọn model có công suất phù hợp nhất. Trường hợp bạn cần mở xưởng sản xuất đá viên thì bạn nên chọn công suất từ 5 tấn trở lên. Bạn không nên chọn máy có công suất quá nhỏ so với nhu cầu sử dụng. Việc này khiến thiết bị phải hoạt động quá tải và giảm tuổi thọ.

Để có đá viên tinh khiết cần có nguồn nước đảm bảo

Nếu các bạn đã chọn được 1 loại máy làm đá sạch đem lại ích lợi cho việc kinh doanh của mình thì bạn không nên bỏ việc đầu tư cho chất lượng đá, đây là một trong những nguyên nhân góp phần xúc tiến sự nghiệp của bạn, chỉ với một máy làm đá tốt không hẳn là bạn cũng cho ra những viên đá chất lượng, chất lượng hay còn phải phụ thuộc vào nguồn nước bạn đang dùng để sản xuất.

Nước chỉ được làm sạch và diệt vi khuẩn khi đã qua hệ thống lọc nước có công nghệ cao, bạn sẽ phải bỏ thêm chi phí để mua thêm hệ thống lọc nước nếu không được tặng kèm.

Vậy nên máy làm đá sạch phải phù hợp với công suất sản xuất trong kinh doanh của bạn, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí, và hệ thống lọc nước hiện đại.

Máy làm đá viên Việt An đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng

Máy làm đá viên công nghiệp Việt An áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ. Máy hoạt động hoàn toàn khép kín, tự động nên đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết và đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm

Sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Được đăng ký thương hiệu VA số 250969 và 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Công ty Việt An cung cấp đa dạng công suất từ 60kg cho đến 120 tấn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong mọi mô hình kinh doanh.

Với trang thiết bị hiện đại, cách quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề công ty Việt An đã và đang cung cấp ra thị trường những sản phẩm máy làm nước đá công nghiệp chất lượng cao, tiến độ ra hàng đảm bảo, giá thành hợp lý, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng trong và ngoài nước.

Đừng ngần ngại liên hệ với Việt An ngay hôm nay qua hotline 0949414141 - 0943414141 để được tư vấn công suất phù hợp nhất cho mô hình kinh doanh của bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi.