Máy chiết rót mini là dòng máy chiết định lượng sản phẩm công suất nhỏ, bán tự động phù hợp với các mô hình sản xuất nhỏ lẻ. Trong khi các cơ sở sản xuất mới mở, quy mô hoạt động nhỏ, nguồn vốn đầu tư ít sẽ rất khó để có thể đầu tư lắp đặt được những hệ thống dây chuyền chiết rót công nghiệp tự động, hiện đại. Vậy thì việc lựa chọn sử dụng dòng máy bán tự động với chi phí đầu tư thấp là sự lựa chọn tuyệt vời với các cơ sở sản xuất quy mô nhỏ này. Vậy sản phẩm này có đặc điểm như thế nào? cấu tạo ra sao? Khả năng sử dụng phù hợp với những sản phẩm nào? Lợi ích khi sử dụng? Vì sao nên mua máy chiết rót tại Việt An? Hãy cùng Việt An đi tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

GIỚI THIỆU MÁY CHIẾT RÓT MINI

Chiếc máy chiết mini, chiết rót bán tự động này được thiết kế với kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn, dễ dịch chuyển, chi phí đầu tư thấp, hiệu suất làm việc khá cao.

1. Đặc điểm máy chiết rót mini

Hình dáng: máy được thiết kế có hình chữ nhật, rất nhỏ gọn
Chất liệu: đa phần chất liệu chính cấu thành máy là inox 304 cao cấp. Có khả năng chống hoen gỉ, chống oxi hóa, chống ăn mòn.
Máy có bộ khung, bàn chiết, bộ phận rửa, bộ phận đóng nắp và hệ thống bơm
Nếu bạn là chủ của một cơ sở sản xuất, bạn muốn đầu tư máy móc công nghiệp hiện đại nhằm tăng năng suất làm việc lên nhưng mô hình kinh doanh của bạn chưa đáp, nguồn vốn của bạn còn hạn hẹp, khả năng tiêu thụ còn hạn chế. Thì sử dụng chiếc máy chiết rót mini sẽ là giải pháp lý tưởng cho bạn lúc này. Hãy xem các thông tin về sản phẩm này để xem nó có đáng để bạn bỏ tiền ra đầu tư không nhé!

2. Cấu tạo của máy chiết rót bán tự động

Máy có cấu tạo khá đơn giản gồm có các bộ phận như:

Bộ phận khung: Để giữ toàn bộ máy và gắn kết các bộ phận với nhau. Bộ phận khung được làm 100% từ inox 304 với bề mặt sáng bóng, không bị ảnh hưởng bởi thời gian, không bị oxi hóa

Bàn chiết rót: Được chia làm 2 phần:

Phần chứa các đầu rửa để tráng rửa chai. Tại đây các đầu rửa sẽ được kết nối với nguồn nước sạch thông qua hệ thống ống dẫn. Dưới áp lực của bơm, sẽ bơm nước đẩy vào trong chai và tráng rửa chai. Cần có công nhân đứng tráng rửa chai. Hiệu suất có thể đạt khoảng 150 -200 chai/giờ.
Phần 2 là hệ thống con lăn được thiết kế có khoảng cách đều nhau và có khả năng xoay tròn để tiện cho việc xê dịch chai được dễ dàng. Bên cạnh đó, dưới hệ thống con lăn có máng hứng nước để hứng nước rơi ra trong quá trình chiết.

Bộ phận giữ chai: với tác dụng cố định chai, không cho chai xê dịch trong quá trình chiết rót, định lượng. Nhằm hạn chế tối đa sự thất thoát nguyên vật liệu trong quá trình định lượng sản phẩm vào chai. Bộ phận giữ chai được thiết kế gồm nhiều ô nhỏ, số ô giữ chai tương ứng với số đầu chiết rót.

Ví dụ máy có 12 đầu chiết rót thì sẽ có 12 ô giữ chai.

Đầu chiết rót: Các đầu chiết có tác dụng để giúp định lượng nước vào chai nhanh, chính xác. Các đầu chiết được kết nối với hệ thống nguyên liệu qua hệ thống đường ống dẫn. Trên các đầu chiết sẽ có van để điều tiết lưu lượng nguyên vật liệu từ vòi chiết tới dụng cụ chứa.

Máy bơm nước: Đây là dòng máy bơm nước có đầu bơm được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Dòng máy bơm đầu inox tốt hơn nhiều so với các dòng bơm có đầu bằng gang hoặc nhựa. Máy bơm nước này với công dụng tạo áp lực nước để đưa nước từ hệ thống bể chứa tới các đầu rửa trong bộ phận rửa chai và các đầu chiết rót. Máy bơm công nghệ Italia. Khả năng hoạt động rất ổn định, điện năng tiêu thụ thấp. Độ bền cao. Niên hạn sử dụng >10 năm.

3. Ứng dụng máy chiết rót bán tự động

Chiếc máy chiết rót định lượng bán tự động này được sản xuất bởi công ty Việt An và được sản xuất tại địa chỉ: thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội. Máy được sản xuất bởi đội ngũ chuyên gia cơ khí chế tạo với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại như máy cắt CNC với độ chính xác tuyệt đối.
Chiếc máy này được Việt An sản xuất phục vụ nhu cầu chiết rót và định lượng dung dịch lỏng vào chai, lon, ly, bình, túi.v.v.v
Máy được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực sản xuất nước giải khát (như nước tinh khiết, nước khoáng, rượu.v.v.v) dược phẩm, mỹ phẩm, chất tẩy rửa, dầu ăn, nước mắm.v.v.v.

Xem thêm: Bàn chiết rót nước tinh khiết

4. Lợi ích khi sử dụng

Khi sử dụng chiếc máy chiết rót thủ công, chiết rót bán tự động này các bạn sẽ:
Nâng cao được năng suất sản xuất
Đảm bảo an toàn vệ sinh trong hoạt động sản xuất
Hạn chế tình trạng đổ, tràn nguyên vật liệu, hạn chế thất thoát nguyên vật liệu trong quá trình định lượng. Độ hao hụt gần như bằng 0
Máy được thiết kế để vận hành ổn định. Thao tác sử dụng đơn giản, ít hỏng hóc nên không tốn chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.
Máy có thiết kế rất nhỏ gọn, nên phù hợp với diện tích sản xuất nhỏ. Có thể dễ dàng dịch chuyển từ vị trí này qua vị trí khác mà không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động sản xuất.

5. Tại sao bạn nên mua máy chiết rót bán tự động tại Việt An?

Việt An là một trong những doanh nghiệp đi đầu về sản xuất, nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng máy chiết rót trong đó có máy chiết rót mini, chiết rót thủ công, bán tự động.

Các sản phẩm do Việt An sản xuất luôn đảm bảo chính hãng, được sản xuất từ hệ thống linh kiện, vật liệu đảm bảo chất lượng, được kiểm tra và đánh giá kỹ càng trước khi sản xuất.

Công nghệ ứng dụng vào trong các sản phẩm chiết rót định lượng của Việt An luôn đảm bảo hiện đại, tiên tiến, đáp ứng được nhu cầu cao.
Việt An có nhà máy sản xuất lớn tại Hà Nội với diện tích hơn 15.000m2. Tại đây, quý khách có thể trải nghiệm sản phẩm từ khâu sản xuất đến khâu thành phẩm.

Việt An có rất nhiều các dòng máy, với đủ các công suất đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng từ quy mô nhỏ tới quy mô lớn.

Với bề dầy kinh nghiệm xây dựng và phát triển gần 20 năm, Việt An luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Mỗi năm, Việt An cung cấp ra thị trường hàng trăm nghìn chiếc máy với đủ các công suất lớn nhỏ. Các sản phẩm do Việt An cung cấp không chỉ được ưa chuộng ở trong nước mà còn được ưa chuộng ở nhiều nước ASEAN.

Việt An có dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp, nhanh chóng trên phạm vi toàn quốc. Chỉ cần liên hệ tới số tổng đài 19006013, đưa yêu cầu bảo hành, bảo trì là sẽ có kỹ thuật viên phụ trách kỹ thuật hướng dẫn và xử lý yêu cầu cho quý khách.

Với chính sách MIỄN PHÍ vận chuyển và lắp đặt trên phạm vi toàn quốc ngoại trừ khu vực biển đảo, đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho các sản phẩm của Việt An trong đó có máy chiết rót bán tự động này.

Nếu bạn muốn được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, hãy liên hệ tới số 0949 414141 để được chuyên gia của Việt An tư vấn hỗ trợ trực tiếp. Ngoài ra, quý khách có thể đến trực tiếp các địa chỉ của Việt An để tự mình trải nghiệm, xem xét và đánh giá sản phẩm trước khi quyết định có mua hay không.

Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội
Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Là đơn vị trực tiếp sản xuất, nên ngoài những sản phẩm có sẵn tại nhà máy của Việt An, nếu quý khách muốn được đặt làm riêng chiếc máy chiết cho doanh nghiệp mình, Việt An cũng sẽ sản xuất theo đúng yêu cầu của bạn.

Việt An- sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng.