Mỹ phẩm đã trở thành sản phẩm thiết yếu với cuộc sống hàng ngày của nhiều người trên thế giới trong đó có Việt Nam. Điều này đã thúc đẩy ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm dần trở thành ngành công nghiệp hấp dẫn nhất hiện nay. Các loại máy chiết rót mỹ phẩm thủ công, công nghiệp... ngày càng được ưa chuộng bởi chất lượng và những tính năng ưu việt, những công dụng thiết thực của chúng trong hoạt động sản xuất. Hãy cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

1. GIỚI THIỆU MÁY CHIẾT RÓT MỸ PHẨM
1.1. Máy chiết rót mỹ phẩm là gì?
1.2. Chức năng của máy chiết rót mỹ phẩm
1.3. Phân loại máy chiết rót mỹ phẩm
1.4. Lợi ích khi sử dụng
2. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP MÁY CHIẾT RÓT MỸ PHẨM UY TÍN

1. GIỚI THIỆU MÁY CHIẾT RÓT MỸ PHẨM

1.1. Máy chiết rót mỹ phẩm là gì?

Máy chiết rót mỹ phẩm là chiếc máy chuyên dùng để định lượng, chiết rót mỹ phẩm vào trong vật chứa như chai, lọ, hũ, tuýp....

Mỹ phẩm là gì?

Mỹ phẩm là những chất hoặc sản phẩm được dùng để trang điểm thay đổi diện mạo hoặc mùi hương cơ thể người. Nhiều mỹ phẩm được thiết kế để sử dụng cho mặt và tóc. Mỹ phẩm thường là hỗn hợp các hợp chất hóa học, một số xuất phát từ nguồn gốc tự nhiên (như dầu dừa) và một số được tổng hợp. Hiện nay có một số loại mỹ phẩm phổ biến như là son môi, mascara, phấn mắt, kem nền, phấn má hồng, phấn phủ, sữa rửa mặt và sữa dưỡng thể, dầu gội, sản phẩm tạo kiểu tóc (gel vuốt tóc, gôm xịt tóc,...), nước hoa. Mỹ phẩm thường được thoa lên mặt để làm nổi bật diện mạo nên còn được gọi là đồ trang điểm hay đồ hóa trang.

1.2. Chức năng của máy chiết rót mỹ phẩm

Máy chiết rót mỹ phẩm có chức năng chiết rót và định lượng mỹ phẩm như son môi, mascara, phấn mắt, kem nền, phấn má hồng, phấn phủ, sữa rửa mặt và sữa dưỡng thể, dầu gội, sản phẩm tạo kiểu tóc (gel vuốt tóc, gôm xịt tóc,...), nước hoa vào trong dụng cụ chứa như chai, lọ, hũ, bình, tuýp.v.v.v với một tỷ lệ nhất định, độ chính xác cao, công suất cao, tiết kiệm thời gian, đảm bảo yếu tố an toàn vệ sinh của mỹ phẩm.

1.3. Phân loại máy chiết rót mỹ phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy chiết rót mỹ phẩm khác nhau.

+ Nếu chia theo khả năng hoạt động có
Máy chiết rót mỹ phẩm tự động
Máy chiết rót mỹ phẩm bán tự động
Máy chiết rót mỹ phẩm mini thủ công

+ Nếu chia theo tên của mỹ phẩm chúng ta có

Máy chiết rót sữa rửa mặt
Máy chiết rót sữa dưỡng thể
Máy chiết rót dầu gội
Máy chiết rót gel vuốt tóc
Máy chiết rót gôm xịt tóc
Máy chiết rót nước hoa
Máy chiết rót son môi
Máy chiết rót mascara
Máy chiết rót phấn mắt
Máy chiết rót kem nền
Máy chiết rót phấn má hồng
Máy chiết rót phấn phủ

+ Nếu chia theo dụng cụ chứa thì chúng ta có
Máy chiết rót chai
Máy chiết rót tuýp
Máy chiết rót hũ

1.4. Lợi ích khi sử dụng

1.4.1. Nâng cao tốc độ sản xuất

Khi sử dụng những chiếc máy chiết rót mỹ phẩm dù là loại mini, bán tự động hay tự động thì đều cho phép người đóng gói sản phẩm định lượng và đóng gói được nhiều hơn so với khi sản xuất bằng tay. Do vậy mà trong thời gian ngắn người đóng gói có thể tạo ra được hàng loạt các sản phẩm mỹ phẩm khi sử dụng các loại máy chiết định lượng mỹ phẩm hiện đại này.
Việc người đóng gói cần làm là chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu và cài đặt thông số hoạt động của máy rồi cho máy chạy.
Tốc độ sản xuất sẽ được cải thiện và nâng cao theo công suất hoạt động của máy. Các dòng máy mini thì phù hợp với các cơ sở sản xuất mới mở, quy mô hoạt động nhỏ. Các dòng máy bán tự động thì có công suất cao hơn so với dòng máy mini nên sẽ phù hợp với quy mô sản xuất vừa và nhỏ. Các dòng máy tự động thì có sự cải thiện vượt trội hơn hẳn, công suất cao gấp nhiều lần các dòng máy bán tự động nên phù hợp với quy mô sản xuất vừa và lớn.

1.4.2. Tiết kiệm chi phí sản xuất và nâng cao sức cạnh tranh

Khi sử dụng các loại máy chiết định lượng rót mỹ phẩm sẽ giúp thay thế dần sự tham gia của con người trong các dây chuyền sản xuất đóng gói mỹ phẩm. Hàng loạt sản phẩm sẽ được sản xuất ra trong một thời gian ngắn chỉ cần một số lượng rất ít công nhân lao động. Vì vậy, doanh nghiệp không cần phải tốn chi phí thuê nhiều nhân công như với sản xuất bằng tay như trước đây. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được tiền lương, chi phí đào tạo, các khoản phụ cấp phát sinh cho người lao động...
Các loại máy chiết rót mỹ phẩm được thiết kế với khả năng vận hành ổn định, độ bền cao, ít gặp sự cố. Nên tiết kiệm chi phí duy tu, bảo dưỡng. Lượng điện năng tiêu thụ của các dòng máy định lượng mỹ phẩm cũng rất ít, nên không tốn nhiều chi phí điện năng. Hiệu suất sản xuất ổn định, năng suất cao, chi phí giá vốn thấp nên sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh của mình hơn so với các đơn vị khác.

1.4.3. Dễ dàng kết hợp với các loại máy hiện đại khác

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, việc sử dụng máy móc hiện đại phục vụ sản xuất kinh doanh để thay thế dần phương pháp sản xuất manh mún, năng suất thấp, hiệu quả kinh tế không cao. Khi sử dụng các loại máy chiết rót mỹ phẩm vào phục vụ quá trình định lượng, chiết rót mỹ phẩm thì chúng ta có thể dễ dàng kết hợp với các loại máy khác như máy đóng nắp, máy in date, máy dán nhãn... Như vậy sẽ cải thiện và nâng cấp hơn quy mô sản xuất của bạn, tạo thành dây chuyền sản xuất mỹ phẩm hoàn chỉnh, hiệu quả cao, đáp ứng được nhu cầu công nghiệp hóa, tự động hóa sản xuất.

1.4.4. Tạo nên sự đa dạng trong sản xuất

Với thiết kế tinh tế, hiện đại để đáp ứng yêu cầu cao về sản xuất mỹ phẩm của thị trường. Các dòng máy chiết rót mỹ phẩm thường được thiết kế có khả năng định lượng sản phẩm khá đa dạng vào trong các vật chứa. Có thể đa dạng về dung tích của vật chứa, hay chất liệu vật chứa.
Ví dụ có thể dùng 1 máy chiết rót để định lượng và chiết rót 1 loại mỹ phẩm vào trong nhiều hũ của thể tích khác nhau. Để tạo cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Mua dung tích lớn thì thường sẽ có giá rẻ hơn, thời gian dùng lâu hơn. Các sản phẩm dung tích nhỏ thì tiện lợi sử dụng hơn, nhưng có giá rẻ nên dễ dàng mua.v.v.v

1.4.5. Dễ điều khiển, dễ vận hành

Yêu cầu bắt buộc khi sản xuất các sản phẩm máy chiết rót đó là phải dễ sử dụng, dễ vận hành để ai cũng có thể sử dụng được. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc sử dụng máy chiết rót mỹ phẩm rất đơn giản, chỉ cần tiến hành vài thao tác là có thể sử dụng được. Với các dòng máy bán tự động thì cần sử dụng thao tác tay nhiều, còn với dòng tự động thì chỉ cần cài đặt các thông số đơn giản trên bảng điều khiển, sau đó bấm nút khởi động là máy sẽ tự vận hành cho đến khi đạt mức và sẽ tự động dừng lại.

1.4.6. Độ chính xác cao, đảm bảo tính đồng đều

Một thực tế đó chính là sử dụng máy móc chắc chắn sẽ khắc phục được những sai lệch mà sản xuất bằng tay có thể xảy ra.
Tuy nhiên độ chính xác của máy chiết rót mỹ phẩm bán tự động thì sẽ chỉ đạt ở mức tương đối. Còn các dòng máy tự động thì sẽ đảm bảo được độ chính xác ở mức tuyệt đối.
Khi định lượng sản phẩm bằng tay trong một thời gian dài, với nhiều sản phẩm chắc chắn sẽ khó mà có thể đảm bảo các sản phẩm đều như nhau. Đôi khi có thể do yếu tố tâm lý, sức khỏe hay khả năng định lượng của người đóng gói mà sẽ có sự chênh lệch đáng kể trong các sản phẩm được sản xuất ra. Khi sử dụng máy chiết rót, thì với thiết kế định lượng được lặp đi lặp lại theo đúng chu kỳ, giúp cải thiện rõ rệt tình trạng này. Trong thời gian ngắn, hàng loạt các sản phẩm sẽ được tạo ra với độ đồng đều gần như 10/10. Sự đồng nhất về sản phẩm, sẽ góp phần tăng sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, tăng niềm tin của khách hàng tới sản phẩm. Sản phẩm sẽ được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng nhiều hơn.

1.4.7. Đảm bảo an toàn vệ sinh

Các khâu trong sản xuất Mỹ phẩm cũng là một trong những ngày đòi hỏi rất cao về độ an toàn vệ sinh thực phẩm, đặc biệt là khâu đóng gói mỹ phẩm. Chính vì vậy, việc sử dụng những chiếc máy chiết rót mỹ phẩm sẽ giúp doanh nghiệp đảm bảo được yếu tố vệ sinh an toàn trong quá trình định lượng, đóng gói sản phẩm. Đảm bảo sản xuất ra mỹ phẩm hợp vệ sinh với công suất cao, đáp ứng được nhu cầu cao của người tiêu dùng hiện nay.

2. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP MÁY CHIẾT RÓT MỸ PHẨM UY TÍN

Ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm- ngành công nghiệp vô cùng hấp dẫn và sôi động. Điều này cũng đã kéo theo sự sôi động không kém của ngành sản xuất, cung cấp các loại máy chiết rót mỹ phẩm trên thị trường.
Hiện nay, có rất nhiều các nhà sản xuất, nhà thương mại các loại máy chiết rót mọc lên như nấm sau mưa. Vậy giữa rừng các nhà cung cấp ấy, làm cách nào để chọn lựa được địa chỉ cung cấp máy uy tín, chất lượng đây?
Kinh nghiệm chọn lựa nhà cung cấp uy tín đó chính là nhìn vào hồ sơ năng lực, lịch sử hình thành và phát triển, những dự án mà đơn vị đó đã thực hiện, và sự đánh giá của khách hàng đã lựa chọn sử dụng sản phẩm đó.
Và Việt An- là một trong những nhà cung cấp uy tín, đáng để bạn lựa chọn, tin tưởng.

2.1. Việt An- nhà sản xuất, nhập khẩu và phân phối máy chiết rót uy tín hàng đầu Việt Nam

Nhà máy Việt An

Với bề dày gần 20 năm xây dựng và phát triển, Việt An là đơn vị trực tiếp sản xuất các loại máy chiết rót với công suất đa dạng. Các loại máy chiết rót do Việt An cung cấp đã và đang được khách hàng ở trong và ngoài nước đánh giá rất cao. Rất nhiều các doanh nghiệp lớn trên cả nước đã lựa chọn sử dụng các loại máy chiết rót định lượng sản phẩm của Việt An như Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội tại Hải Dương, Công ty Cổ phần nước khoáng Kim Bôi – Hòa Bình, Công ty TNHH Xây dựng thương mại và dịch vụ Hồng Mai, Công ty TNHH Một thành viên Đông Lê, Công ty TNHH SHINHAN VINA, Công ty TNHH Thái Sơn An , Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Thái Bình Dương, Công ty CP sản xuất và thương mại Q&T Việt Nam, Công ty cổ phần AVIA.... và còn rất nhiều khách hàng lớn nhỏ khác mà Việt An không thể kể hết ra đây.
Nếu bạn muốn mua được tư vấn, tìm hiểu về các sản phẩm máy chiết rót do Việt An cung cấp, hãy liên hệ ngay với Việt An theo số 0949 414141

2.2. Địa chỉ cung cấp máy chiết rót Việt An chính hãng

Hiện nay, Việt An chỉ cung cấp các sản phẩm máy chiết rót và các sản phẩm do Việt An sản xuất, nhập khẩu trên hệ thống website chính của Việt An và các địa chỉ của Việt An tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột. Dưới đây là thông tin cụ thể:


+ Hệ thống website chính của Việt An: https://vietan.vn và https://tapdoanvietan.com
+ Các địa chỉ của Việt An

Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội 
Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị làm giả, làm nhái các sản phẩm của Việt An. Chính vì vậy, ngoài các địa điểm cung cấp trên, Việt An sẽ không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về chất lượng của sản phẩm. Vì vậy, quý khách hàng lưu ý hãy để được mua các sản phẩm chính hãng của Việt An nhé.

Trân Trọng!