Hiện tại nhu cầu về máy làm đá tại Kiên Giang ngày càng nhiều. Nước đá tinh khiết được sử dụng trong ăn uống sinh hoạt hàng ngày hoặc các hệ thống làm lạnh, dùng phổ biến là các nhà hàng, cửa hàng thức ăn nhanh, siêu thị, trung tâm y tế, trường học, CLB/bars, … Với nhu cầu sử dụng nước đá tinh khiết lớn như vậy thì việc mở cơ sở sản xuất đá viên tại Buôn Ma Thuột là một việc làm hết sức phù hợp và có khả năng phát triển kinh tế một cách dễ dàng. 

Mới đây công ty Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên 3 tấn, dây chuyền lọc nước 300 lít/h và các linh phụ kiện như kho lạnh, gầu tải đi kèm cho chị Thu tại Buôn Ma Thuột để chị có thể phát triển mô hình kinh doanh đá sạch của mình.

Máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T47 chất lượng xuất cho chị Thu

Ngày nay đá viên tinh khiết được sử dụng rộng rãi trong trong ăn uống sinh hoạt hàng ngày, phổ biến là các nhà hàng, cửa hàng thức ăn nhanh, siêu thị, trường học, quán bar… Với nhu cầu sử dụng nước đá tinh khiết lớn như vậy thì nhiều cơ sở sản xuất nước đá đã ra đời, đem lại lợi nhuận cao cho người sản xuất nước đá. Nhưng làm sao để có được những chiếc máy sản xuất nước đá tinh khiết chất lượng cao, mức tiêu thụ năng lượng thấp thì luôn là vấn đề của nhiều cơ sở sản xuất nước đá.

Công ty cổ phần TMTH Việt An ra đời với gần 20 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp máy làm đá viên tinh khiết, hệ thống chiết rót, dây chuyền lọc nước, ... luôn đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng đặt ra.

Thời đại công nghệ và máy móc hiện đại, các cơ sở sản xuất nước đá đã bắt đầu ứng dụng khoa học kỹ thuật mới vào trong sản xuất, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và công suất thành phẩm nước đá để cung cấp đến khách hàng. Công Ty Việt An là một trong những công ty lắp đặt nhà máy làm đá viên iNox 3 tấn uy tín, luôn đi đầu trong đổi mới công nghệ, nhằm hướng đến sản phẩm nước đá sạch, an toàn vệ sinh. Đổi mới vật liệu sử dụng thân thiện môi trường, nhằm làm tăng niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm đá viên tinh khiết.

Hãy cùng Việt An góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng mỗi ngày bằng cách sử dụng máy làm đá viên 3 tấn của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An hiện là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam - chuyên cung cấp các dòng máy làm đá viên từ 1 tấn đến 120 tấn chất lượng cao - được cục vệ sinh an toàn thực thẩm cấp giấy chứng nhận đủ tiêu chuẩn lưu thông trên thì trường. Sản phẩm máy làm đá viên 3 tấn này đều được công ty chúng tôi áp dụng phương thức thẩm thấu ngược (trong khâu xử lý nước trước khi làm đá), giúp đá đầu ra tốt cho sức khỏe người sử dụng, vì không những lọc sạch được vi khuẩn, tăng tốc độ làm lạnh mà còn bổ sung được các khoáng chất cần thiết.

Lý do chị Thu lựa chọn máy làm đá viên 3 tấn Việt An

Kiểu dáng thẩm mỹ, kích thước nhỏ gọn: Máy làm đá viên 3 tấn có thiết kế rất gọn, nhỏ và tiện dụng. Vì vậy, khi sử dụng máy sẽ tiết kiệm diện tích lắp đặt với kích thước 1.6x1.4x3.2m và trọng lượng đạt 1140kg.

Vận hành êm, không gây tiếng ồn : Nếu như với các dòng máy làm đá khác, trong quá trình vận hành thường gây ra tiếng ồn lớn, độ rung mạnh gây ô nhiễm tiếng ồn thì với máy làm đá viên 3 tấn chất lượng thì vấn đề đó hoàn toàn không thể xảy ra. Bởi máy đước trang bị hệ thống giảm thanh hiện đại .

Tiết kiệm chi phí, điện năng: Với tính năng tiết kiệm điện năng tối đa máy làm đá viên 3 tấn có tác dụng tiết kiệm chi phí trong quá trình sản xuất. Ngoài ra, máy vận hành hoàn toàn tự động nên có thể tiết kiệm nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp.

Giá cả hấp dẫn, hợp lý: Theo điều tra thị trường, giá tiền máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp của Việt An hiện nay khá vừa vặn với thu nhập của người dùng.

Có thể sản xuất đá với kích thước đa dạng : Hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều loại máy làm đá với công dụng khác nhau. Có thể sản xuất đá viên theo kích thước từ to (dùng để uống bia, …) đến trung bình loại lớn (dùng để uống nước ngọt, …), trung bình loại nhỏ (dùng để uống trà …), hay loại nhỏ (dùng để uống sinh tố, ….). Tùy theo nhu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ sản xuất cỡ đá phù hợp với bạn.

Sản xuất lượng đá đáp ứng nhu cầu hằng ngày: Có thể sản xuất 3 tấn đá viên mỗi ngày. Với những ưu điểm trên bạn hoàn toàn không lo thiếu đá hay mất quá nhiều kinh phí cho mùa hè này.

Dây chuyền lọc nước VACC300 xuất cho chị Thu với nhiều ưu điểm

Nước từ bồn trung gian sẽ được bơm đi qua bộ lọc cặn tinh có kích thước khe lọc 1 micron. Sau đó nước được máy bơm qua màng lọc thấm thấu ngược RO. Sở dĩ cần có hệ thống lọc tinh vì cần phải ngăn chặn cặn bẩn xuất hiện từ bồn, ngoài ra cần bảo vệ màng lọc nước ro để tránh hiện tượng rách màng giúp cho hệ thống lọc kéo dài tuổi thọ và chất lượng nước sau khi lọc luôn đảm bảo chất lượng tốt. 

Với kích thước siêu nhỏ chỉ vào khoảng 0,0001 micronmet nên màng lọc ro sẽ loại bỏ tới 99,99% kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút và các hợp chất hữu cơ lẫn trong nước cần xử lý. Nước thành phẩm là nước tinh khiết sẽ được chứa trong bồn thành phẩm, nước thải sẽ được đào thải ra ngoài khỏi hệ thống.

Mặc dù màng RO Dow có thể loại bỏ hết gần như toàn bộ kim loại nặng độc hại nhưng với cơ chế đặc biệt chúng vẫn giữ lại những khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể như Na+; K+,…

Việc lọc nước luôn đòi hỏi phải tiệt khuẩn tốt. Chính vì vậy mà trong hệ thống dây chuyền xử lý nước tinh khiết VACC300 có gắn máy Ozone để sát khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn còn tồn tại trong nước khi chứa trong bồn chứa nước.

VACC 300 còn có thêm bộ lọc cặn tinh khiết để chốt chặn lại cặn phát sính từ bồn thành phẩm gây ra, chúng cũng tạo thành bức tường chắn bảo vệ đèn diệt khuẩn UV không bị vỡ. 

Khác với các sản phẩm lọc nước thông thường khác trên thị trường chỉ sử dụng hình thức tiệt khuẩn 1 lần. Với dây chuyền lọc nước VACC300-300 lít/h của Việt An sử dụng phương thức tiệt khuẩn 2 lần với đèn khử khuẩn bằng tia cực tím UV để tăng cường kiểm soát vi khuẩn, tiệt khuẩn thêm 1 lần nữa.

Những xác vi khuẩn được diệt bởi đèn cực tím UV sẽ được di chuyển ra ngoài qua thiết bị lọc xác khuẩn với kích thức khe lọc 0,2micron. Chính nhờ thiết bị lọc xác khuẩn này mà sẽ chặn lại tất cả các xác khuẩn để đẩy chúng ra ngoài thông qua đường nước thải và không cho chúng ra ngoài theo vòi chiết rót. Đây chính là điểm ưu việt trội của sản phẩm lọc, xử lý nước tinh khiết của Việt An so với các sản phẩm lọc nước công nghiệp khác trên thị trường.

Bước cuối cùng trước khi nước tinh khiết được ra vòi chiết thì chúng sẽ được lọc qua 1 thiết bị xử lý đặc biệt để tăng vị ngọt và giữ lại những khoáng chất tự nhiên của nước.

Chất lượng nước sau khi được xử lý qua dây chuyền lọc nước đóng chai tinh khiết VACC300 luôn đảm bảo mọi yêu tố tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và góp phần giúp con người tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, phòng chống được bệnh tật tốt hơn.

Các thiết bị phụ trợ đi kèm máy làm đá viên 3 tấn xuất cho chị Thu

Bàn chiết rót tích hợp: Máy làm chiết rót bán tự động 2 trong 1, có thể chiết tới công suất 60 bình 20 lít một giờ và 150 chai 500ml một giờ model VAMCRTH được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của công ty cổ phần TMTH Việt An. Ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn. Chất liệu inox cao cấp độ bền cao. Giúp cơ sở sản xuất tăng năng suất, đa dạng sản xuất, tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận. Đặc biệt là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho các bình nước, chai nước khi đưa ra thị trường.

Hệ thống kho lạnh : Đảm bảo vẫn có đá sử dụng trong trường hợp phải bảo trì máy, bị mất điện, tích trữ đá vào ban đêm hay tích đá trong ngày mưa. Sử dụng chất liệu xốp trắng bọc hai lớp tôn dầy còn goi chung là panel tốt , hệ thống khóa an toàn đảm bảo cho nhiệt độ lưu trữ đá luôn ổn định trong khoảng từ -4 đến -9 độ C, với nhiệt độ này đá trở nên tơi, không bị dính bết khi giao hàng cho khách.

Gầu tải : Được sản xuất bằng inox tại nhà máy của Việt An, Hệ thống hỗ trợ người sử dụng thao tác nhanh, gọn và hiệu quả trong việc đóng đá thành từng túi, từng bao để phân phối cho khách hàng.

Lưu ý : khi mua máy làm đá viên 3 tấn chị Thu sẽ được tặng thêm hệ thống đóng gói (gầu tải), còn các linh kiện như kho lạnh và hệ thống lọc nước thì khách hàng sẽ phải mua tùy theo nhu cầu sử dụng và chắc chắn các phụ kiện này sẽ được Việt An báo giá với mức giá ưu đãi.

Hy vọng những thông tin Việt An cung cấp trên đây sẽ giúp ích cho khách hàng khi có nhu cầu mua máy làm đá viên 3 tấn này, mọi thông tin thắc mắc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline : 0949 41 41 41 để được đội ngũ kĩ thuật tư vấn tường tận . Cảm ơn chị cũng như khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.