Máy làm đá viên 7 tấn đá bia xuất cho khách hàng tại Đắk Lắk

July 05, 2024

Máy làm đá viên 7 tấn đá bia xuất cho khách hàng tại Đắk Lắk. Máy làm đá viên 7 tấn đá bia xuất cho khách hàng tại Đắk Lắk. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy làm đá viên 7 tấn công nghiệp nhưng không phải địa chỉ nào cũng có thể cung cấp cho bạn một chiếc máy làm, sản xuất đá viên sạch chất lượng, hoạt động bền bỉ. Chính vì vậy, công ty Việt An chúng tôi đã không ngừng nỗ lực đầu tư vào công nghệ và kỹ thuật đem công nghệ mới áp dụng vào sản xuất máy làm đá viên 7 tấn công nghiệp. Đó là lý do khiến những chiếc máy làm đá viên công nghiệp của Việt An luôn có những ưu điểm cực kỳ nổi bật so với mặt bằng chung của máy làm đá viên trên thị trường Việt Nam. 

Công ty Việt An vừa qua đã tiến hành xuất máy làm đá viên 7 tấn/24 giờ mang model IVA7T47 cho anh Hải tại Đắk Lắk. Máy đá viên công nghiệp 7 tấn được lắp ráp trên quy trình đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, linh kiện mới chất lượng, giúp máy hoạt động ổn định, mang lại hiệu quả đầu tư cao. Nhà máy sản xuất của Việt An tại: Phú Hữu - Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Với diện tích lên đến 25000 mét vuông tại đây chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp. Công suất từ 1 tấn đến 120 tấn, dây chuyền máy chiết rót đóng chai, đóng bình, máy thổi chai, thổi bình, dây chuyền lọc nước tinh khiết…vv. 

Các linh kiện nổi bật của máy làm đá viên công nghiệp 7 tấn - IVA 7T47

Ngoài linh kiện chính là chiếc máy nén mới 100% Việt An kể trên thì để máy làm đá viên 7 tấn hoạt động trơn tru thì cần sự kết hợp từ những linh kiện chất lượng khác.

Bình ngưng tụ hàng nhập khẩu theo công nghệ mới. Đây cũng là một linh kiện đóng vai trò quan trọng trong quá trình làm đá viên.

Tháp giải nhiệt với vai trò quan trọng là chuyển nhiệt lượng dư thừa của nước ra ngoài giúp làm lạnh nhanh.

Hệ thống bơm nước cho máy đá Việt An có đầu bơm được làm bằng inox được Việt An nhập khẩu riêng cho dòng máy làm đá viên 7 tấn. 

Các dòng Van chặn, sử dụng các loại Van nhập khẩu. Van solenoid sử dụng van chính hãng của Danfoss (Đan Mạch) có kích thước dự kiến lớn hơn với lưu lượng cần thiết.

Máy làm đá viên công nghiệp 7 tấn của Việt An có hệ thống điện tự động giúp máy tự vận hành toàn bộ quy trình làm đá, tự động ngắt khi có sự cố về điện, tự động điều chỉnh thời gian làm đá để có độ rỗng ưng ý. Hệ thống tủ điện được điều khiển cảm ứng dễ điều khiển, với thao tác tiện lợi cho người dùng.

Với dòng IVA7T được thiết kế với hệ thống tủ điện hiện đại thiết kế bằng iNox 304, được Việt An cắt trên hệ thống máy CNC hiện đại. 

Hệ thống bơm nước cho máy đá Việt An có đầu bơm được làm bằng inox được Việt An nhập khẩu riêng cho dòng máy làm đá viên 7 tấn. Hiện tại có máy làm đá viên 7 tấn công nghiệp của Việt An mới sử dụng bơm iNox 304 nhé quý khách. Các dòng máy đá trên thị trường đa số đều sử dụng bơm làm bằng gang nên giá thành sẽ luôn rẻ hơn. Đồng nghĩa là độ bền sẽ thấp hơn.

Với chiếc máy làm đá viên công nghiệp 7 tấn của Việt An. Hệ thống mô tơ gầu tải và dao cắt đá được sử dụng là mới 100%. 

Xuất hàng và chuẩn bị lắp đặt máy làm đá viên 7 tấn

Tư vấn:

Khảo sát thực tế: Sau khi tiếp nhận thông tin, công ty Việt An đã cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp địa chỉ anh Hải lắp đặt máy đá để khảo sát mặt bằng chung như nguồn nước, vị trí lắp đặt.

Tư vấn và đưa giải pháp: nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn, trao đổi với anh để lựa chọn công suất máy và vị trí lắp đặt sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, cũng như tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí .

Việt An báo giá và ký hợp đồng : Sau khi bào giá và chốt được mức giá tốt cho khách hàng, Việt An và khách hàng sẽ tiến hành kí kết hợp đồng.

Vận chuyển và lắp đặt: Sau khí thỏa thuận thời gian và địa chỉ lắp đặt máy làm đá viên. Việt An sẽ tiến hành miễn phí vận chuyển và lắp đặt theo đúng hợp đồng đã kí kết

Lưu ý lắp đặt và vận hành máy làm đá viên IVA 7T47

Vị trí lắp đặt máy: Quy trình lắp đặt máy cũng là một bước quan trọng mà nhiều người vẫn chủ quan bỏ qua. Dưới đây là những lưu ý bạn cần biết khi lắp đặt:

  • Lắp đặt ở nơi thoáng mát tránh những nơi có nguồn nhiệt sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng đá viên và khả năng làm lạnh của máy gây hao tổn điện năng.
  • Nước cấp cho máy phải được xử lý qua có đường ống vào và nước thải hợp lý.
  • Kiểm tra thông số kỹ thuật và nguồn điện thường xuyên đảm bảo tính ổn định để máy hoạt động. Khi không sử dụng nên ngắt nguồn điện và cách ly với đường ống dẫn nước để tránh xảy ra sự cố.

Lưu ý khi vận hành: Máy làm nước đá viên 7 tấn công nghiệp được trang bị đầy đủ các nút bấm điều khiển thông minh nên bạn cần tìm hiểu cách dùng và biết được các loại cảnh báo để khắc phục sự cố kịp thời.

  • Máy làm đá viên hoạt động theo chu trình khép kín nên không tác động gì lên máy quá nhiều.
  • Thay quả lọc nước giúp đá tinh khiết thường xuyên. Tùy vào nguồn nước của từng khu vực để xác định thời gian thay thế lọc. Thông thường sau 6 tháng sẽ phải thay để cung cấp nguồn nước đảm bảo để làm đá và bộ phận làm đá sẽ không bị cặn.
  • Vệ sinh thường xuyên, định kỳ lọc gió sau 15 ngày máy hoạt động để tránh khô dầu, kêu động cơ và nóng máy.
  • Cần bảo trì máy làm đá viên thường đúng định kì làm tăng tuổi thọ của máy và tránh những hỏng hóc nhỏ không phát hiện một thời gian sẽ ảnh hưởng đến máy.
  • Nếu một thời gian dài không hoạt động cần tháo lắp các khay và đường cung cấp nước ra để vệ sinh tránh nấm mốc, vi khuẩn phát triển.

Những ưu đãi dành cho khách hàng mua máy làm đá viên 7 tấn tại Việt An

Khi mua máy làm nước đá viên 7 tấn tại Việt An khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi cùng ngàn quà tặng hấp dẫn đi kèm, với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp hướng dẫn tận tình mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng – sự tận tâm phục vụ của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

  • Máy làm nước đá viên 7 tấn có chế độ bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn
  • Tặng kèm hệ thống đóng gói khi mua máy cùng nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá với các linh kiện đi kèm
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt toàn quốc (trừ chi phí ra hải đảo).
  • Mức giá chúng tôi đưa ra luôn thấp hơn các hãng sản xuất máy làm đá khác đến 15%.
  • Các hình thức thanh toán linh hoạt, phù hợp với điều kiện của từng khách hàng như: thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm máy làm đá sạch IVA7T47 sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Nắng nóng kéo dài là hiện tượng của việc trái đất ngày càng nóng lên. Trong tình trạng đó nhiều loại hình giải khát được ưa chuộng và không thể thiếu được đá viên dùng để giải khát, ngoài ra đá viên còn được sử dụng nhiều trong các hoạt động sản xuất hay ăn uống hàng ngày. Vì thế mà nhu cầu lắp đặt máy làm đá viên tại Sóc Trăng ngày càng tăng cao.

Nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tại đây ra đời, các thế hệ máy làm đá viên cũ không còn đáp ứng đủ về số lượng, chất lượng cũng như đảm bảo được các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong tình trạng đó công ty Việt An chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm máy làm đá viên thế hệ mới có công suất lớn hơn và đa dạng hơn tùy thuộc vào nhu cầu sản xuất của quý khách hàng.

Việc lựa chọn máy làm đá viên với công nghệ cũ, lạc hậu sẽ ảnh hưởng đến khả năng vận hành ổn định của máy, khiến cơ sản sản xuất đá viên của bạn khó có thể cạnh tranh được với những cơ sở khác. Máy đá viên công nghiệp Việt An được lắp ráp trên quy trình đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, linh kiện mới chất lượng, giúp máy hoạt động ổn định, mang lại hiệu quả đầu tư cao.

Tư vấn lắp máy làm đá viên công nghiệp chính hãng Việt An

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm giả, làm nhái sản phẩm máy đá viên Việt An, chính vì vậy, để mua được máy chính hãng Việt An thì quý khách nên mua máy đá tại các địa điểm của Việt An:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Điện thoại: 0949 41 41 41
  • Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0943 41 41 41
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 368 4141
  • Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho sản phẩm máy làm đá viên 7 tấn công nghiệp IVA7T quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949 414141 - 0943 414141 hoặc đến hệ thống chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!

← Previous Next →