Miễn phí vận chuyển và lắp đặt máy thổi chai VAPET1200 cho khách hàng tại Hà Nội. Chai nhựa là những vật dụng hàng ngày không thể thiếu trong đời sống con người. Như chúng ta có thể thấy hoạt động kinh doanh sản xuất nước tinh khiết đem lại cho chúng ta sự tiện dụng trong đời sống hằng ngày vì đã đáp ứng được nhu cầu cần thiết của cuộc sống khi mà ở bất kì nơi đâu ta cũng có thể mua cho mình những chai nước để làm dịu đi những cơn khát. 

Nhu cầu là vậy nhưng ngành này mới đang trên đà phát triển, nắm bắt được cơ hội này công ty TNHH Phương Vinh Quang đến từ Hà Nội đã liên hệ với Việt An để được tư vấn về máy thổi chai. Sau quá trình tư vấn và trực tiếp tham quan nhà máy sản xuất của Việt An tại Phú Hữu - Thanh Lâm - Mê Linh - Hà Nội. Quý công ty đã quyết định kí kết mua máy thổi chai VAPET1200 với công ty cổ phần TMTH Việt An. 

Máy thổi chai xuất cho khách hàng tại Hà Nội

Mới đây, Việt An đã tiến hành xuất máy thổi chai VAPET1200, cho công ty TNHH Phương Vinh Quang nhanh chóng cử thợ có tay nghề cao lắp đặt sản phẩm để công ty có thể nhanh chóng đi vào hoạt động sản xuất.

Những lý do bạn nên đầu từ máy thổi chai nhựa bán tự động

Tạo ra vỏ chai nhựa đẹp: Những chiếc máy thổi chai nhựa pet bán tự động do Việt An nhập khẩu và phân phối trực tiếp được ứng dụng công nghệ thổi chai hiện đại, tiên tiến với khả khả năng gia nhiệt đều, ổn định, khả năng thổi khí áp suất lớn, đều nên sẽ tạo ra những chiếc vỏ chai nhựa pet đẹp, căng mịn đúng với hình dáng khuôn mẫu mà quý khách hàng yêu cầu. Tỷ lệ chai lỗi cực thấp

Công suất khá cao: Những chiếc máy thổi chai pet bán tự động được thiết kế hiện đại, với số lượng đầu thổi từ 2 đến 4 đầu thổi giúp cho doanh nghiệp sản xuất vỏ chai nhựa có thể sản xuất ra từ 1200 đến 2200 vỏ chai nhựa pet mỗi giờ. Đây là công suất phù hợp với nhiều doanh nghiệp sản xuất bao bì đựng quy mô vừa, nhỏ

Chi phí đầu tư hợp lý: Giá của những chiếc máy thổi vỏ chai nhựa pet bán tự động do Việt An cung cấp có mức giá thấp hơn nhiều so với các dòng máy thổi chai tự động. Chính vì vậy, khi sử dụng những chiếc máy bán tự động sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu, thời gian thu hồi vốn nhanh.

Máy hoạt động ổn định độ bền cao: Những chiếc máy thổi chai bán tự động 2 đầu thổi, 4 đầu thổi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được tạo thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị cao cấp với khả năng hoạt động ổn định, độ bền cao. Niên hạn sử dụng máy >15 năm

Phát triển kinh tế: Vỏ chai nhựa pet hiện nay đang có thị trường tiêu thụ rất lớn. Chính vì vậy, khi sở hữu những chiếc máy thổi vỏ chai bán tự động sẽ giúp doanh nghiệp cung cấp ra thị trường số lượng lớn những vỏ chai nhựa đẹp mắt, sử dụng cho nhiều ngành nghề sản xuất. Tạo ra nguồn lợi nhuận cao, giải quyết công ăn việc làm cho người lao động, góp phần phát triển kinh tế xã hội.

Hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình khách hàng lựa chọn tại Việt An

Cấu tạo của máy thổi chai pet bán tự động VAPET1200

Máy thổi chai bán tự động được cấu tạo từ hệ thống linh kiện thiết bị hiện đại với thiết kế kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ. Dễ sử dụng. Độ bền cao

Hệ thống máy chủ (Máy thổi và máy gia nhiệt)

Máy gia nhiệt: Đây là một trong những bộ phận quan trọng của máy thổi. Với thiết kế hiện đại, khả năng sinh nhiệt để làm nóng phôi chai, phân phối nhiệt đều trên bề mặt phôi. Các bạn có thể quan sát thấy trên máy có các đầu nhựa màu trắng đây là bộ phận dùng để giữ cố định phôi. Bộ phận này có khả năng xoay tròn 360 độ để làm cho nhiệt lượng trải đều lên phôi. Làm phôi được nóng đều, giãn nở đều. Tạo thuận lợi cho quá trình thổi ra chai thành phẩm đẹp hơn. Ở bên dưới thân máy gia nhiệt là bảng điều khiển của máy. Trên đây có các nút tắt bật máy, các thông số nhiệt để bạn có thể điều chỉnh nhiệt lượng phù hợp với chất lượng phôi chai.

Máy thổi chai: Chiếc máy này được thiết kế vô cùng hiện đại. Bao gồm có các đầu thổi khí và bộ phận khuôn chai. Sau khi phôi chai đã được gia nhiệt giãn nở đều ở máy gia nhiệt thì công nhân sẽ đưa phôi chai vào máy thổi chai này. Tại đây, nhờ khí nén của máy nén khí qua các đầu thổi khí để thổi khí đã được lọc và làm khô vào phôi chai và làm biến dạng phôi chai theo hình dạng của khuôn chai. Các khuôn chai thì được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Tùy thuộc vào mẫu chai mà bạn mong muốn mà sẽ cần một loại khuôn chai nhất định. Các khuôn chai thì quý khách cần tiến hành đặt riêng nhé!

Máy nén khí áp cao: Đây là bộ phận có vai trò tạo ra khí áp cao. Một lượng lớn không khí sẽ được đưa vào và nén lại với áp suất cao. Năng lượng được tạo thành từ khí nén sẽ được dùng để thổi phồng phôi chai nhựa.

Bình chứa khí: Đây là thiết bị có vai trò khá quan trọng, dùng để chứa khí và cân bằng khí, giúp lượng khí thổi từ máy nén khí áp cao được đưa sang máy thổi đều hơn, giúp thổi ra được chai căng đều, đẹp không bị lỗi.

Phin lọc khí: Đây là bộ phận được thiết kế tại vị trí sau bình chứa khí. Phin lọc khí có tác dụng lọc khí và làm sạch không khí trước khi khí được đưa vào máy làm khô không khí.

Máy làm khô không khí: Chiếc máy này có tác dụng làm khô không khí trước khi đưa vào thổi chai nhằm hạn chế các lỗi phát sinh trong quá trình thổi chai.

Tháp giải nhiệt: Tháp giải nhiệt với vai trò giải nhiệt để làm mát khuôn chai , làm mát chai thành phẩm. Khuôn chai sau khi mỗi chu kỳ thổi chai sẽ có mức nhiệt rất cao, vì vậy cần phải sử dụng tháp giải nhiệt để giải nhiệt cho khuôn, làm mát khuôn và tiếp tục chu kỳ thổi chai tiếp theo. Chai sau khi thổi sẽ rất dễ dính vào khuôn khi còn nóng. Vì vậy khi khuôn được làm mát thì sẽ hạn chế tối đa hiện tượng chai thành phẩm sau khi thổi dính vào khuôn, nên dễ dàng tách chai thành phẩm ra khỏi khuôn hơn.

Khuôn chai: Khuôn được dùng để tạo hình cho chai nhựa thành phẩm. Thông thường thì khuôn chai sẽ được làm từ chất liệu thép không gỉ với độ bền và khả năng chống ăn mòn cao.

Ưu điểm vượt trội của máy thổi chai Việt An

Máy thổi chai sử dụng công nghệ mới của Italia có ưu điểm gọn gàng, thiết kế mới , tiết kiệm cực nhiều điện năng tiêu thụ. Được lắp ráp và hoàn thiện tại nhà máy của Việt An tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Chiếc máy thổi chai pet có tỉ lệ lỗi rất thấp. Máy sử dụng công nghệ mới tiết kiệm điện làm giảm giá thành vỏ chai, giúp quý khách có thể cạnh tranh cực tốt với thị trường, không phải lo lắng về việc cạnh tranh giá.

Được hoạt động với hệ thống điều khiển vi tính, cực kì ổn định. Được thiết kế có khóa an toàn, tự động ngắt khi xảy ra sự cố. Máy thổi chai do Việt An cung cấp là chiếc máy trên thị trường có thể đổi được cơ chế từ thổi chai sang thổi bình. Việc này sẽ phải đặt riêng theo yêu cầu của từng khách hàng.

Trong quá trình hoạt động máy hoạt động rất êm. Ít gây tiếng ổn, không ảnh hưởng đến người xung quanh. Máy thổi chai còn được thiết kế nhỏ gọn không làm tốn diện tích. Làm không gian xưởng của bạn trở lên sạch sẽ, thoáng đãng, đẹp mắt.

Những ưu điêm này sẽ giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong quá trình sản xuất , doanh nghiệp vừa có thể phục vụ cho đơn vị kinh doanh chai nước tinh khiết của mình vừa có thể cung cấp vỏ chai nhựa cho các đơn vị kinh doanh nước uống khác trên thị trường, với công nghệ hiện đại , đảm bao an toàn vệ sinh.

Hướng dẫn đặt mua máy thổi chai pet Việt An

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất - nhập khẩu Việt An đơn vị cung cấp thiết bị máy thổi chai nhựa tự động, bán tự động, máy thổi bình chất lượng. Máy thổi chai Việt An sản xuất là chiếc máy thổi chai có công suất đa dạng. Các dòng máy thổi chai của chúng tôi sử dụng công nghệ mới nhất của Italy. Máy thổi chai cũng được nghiên cứu, thiết kế kiểu dáng mới. Gọn gàng và bắt mắt nhưng lại không thiếu đi sự tinh tế. Được lắp ráp và hoàn thiện tại nhà máy của Việt An tại Việt Nam. 

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, chúng tôi tư vấn về máy móc, mặt bằng, hệ thống điện, đưa ra giải pháp, triển khai lắp đặt hệ thống, hướng dẫn vận hành. Ngoài ra Việt An còn hỗ trợ việc thiết kế nhãn mác, logo thương hiệu, ... cho khách hàng…

Nhiều phần quà hấp đẫn đi kèm cùng với chế độ hậu mãi hấp dẫn. Bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn.

Cảm ơn công ty TNHH Phương Vinh Quang đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng Việt An. 

Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại máy khác trên thị trường, máy chuyên dùng để thổi chai là sản phẩm có chất lượng thổi chai pet chính xác, nhanh, đẹp và có độ bền cao. Quý khách hàng gần xa trong và ngoài nước muốn sử dụng sản phẩm máy thổi chai hoặc máy thổi bình 20 lít chất lượng này thì có thể liên hệ với Việt An theo các địa chỉ:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
  • Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng 
  • Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột. 
  • Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Đến với Việt An, các bạn sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm, cam kết giá tốt với dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp tận tâm. 

Khách hàng lưu ý hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các đối thủ cạnh tranh chuyên đi nói xấu, và bôi nhọ danh dự của công ty Việt An. Mong rằng mỗi khách hàng hãy có những sự lựa chọn sáng suốt, không nên tin vào những chuyện bịa đặt. Hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn cho mình những sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi. Hãy liên hệ với Việt An qua hotline 0949 414141 - 0943 414141 để được tư vấn và hỗ trợ về máy thổi chai VAPET1200 hoặc nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm của chúng tôi.