Lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình cho anh Hậu tại Đồng Tháp. Dây chuyền lọc nước công nghiệp là một trong những thiết bị được sử dụng nhiều trong các khu công nghiệp, xưởng sản xuất kinh doanh nước uống đóng bình, đóng chai, trường học, bệnh viện... Hệ thống giúp loại bỏ các tạp chất, cặn bã nhằm đảm bảo nguồn nước tinh khiết đến người dùng. Việc chọn đơn vị thi công, lắp đặt dây chuyền lọc nước đúng cách sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công suất làm việc. Cũng như chất lượng và tuổi thọ của hệ thống trong quá trình sử dụng. 

Nếu bạn muốn kiếm thu nhập vài chục triệu đồng mỗi tháng, thì có thể đầu tư vào sản xuất kinh doanh nước đóng chai, đóng bình như cơ sở sản xuất của anh Hậu. Vừa qua, Việt An đã lắp đặt và bàn giao thành công một dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình tự động cho anh Hậu tại Đồng Tháp. Với các thiết bị hiện đại như: Dây chuyền lọc nước RO 2000 lít/h VACA2000; Máy chiết rót chai VACGF2000; Máy chiết rót bình VAQ150 và các phụ kiện đi kèm. Tạo nên 1 hệ thống sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình đạt chuẩn, tinh khiết.

 

Lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình cho anh Hậu tại Đồng Tháp

Hệ thống sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình lắp đặt tại Đồng Tháp

Hệ thống Việt An lắp đặt tại Đồng Tháp mang tính tự động hóa cao, có thể thay thế được nhiều nhân công lao động, giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất, nâng cao lợi nhuận và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

1. Máy chiết rót chai pet tự động VACGF2000

VACGF2000 Là một trong số máy chiết rót tự động hiện đại thị trường, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại với 6 công đoạn tự động giúp nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí thuê nhân công. Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp đều đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Với quá trình rửa chai nhựa, chiết rót chai, xoáy nắp chai và soi dị vật tự động đã góp phần giúp doanh nghiệp đáp ứng được các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế. Không giống như các dòng sản phẩm chiết rót bán tự động khác phải cần tới nhiều nhân công lao động. Với máy chiết tự động VACGF2000 bạn chỉ cần 1 công nhân đứng máy để lập trình và khởi động máy. Còn lại toàn bộ quá trình sục rửa chai, chiết rót nước vào chai và đóng nắp chai diễn ra hoàn toàn tự động.

Lợi thế khi sử dụng VACGF2000:

  • Không cần phải bảo trì thường xuyên lại rất dễ lắp đặt
  • Tiết kiệm không gian
  • Có thể vận hành liên tục.
  • Loại bỏ được sự rò rỉ, nhiễm bẩn sản phẩm khi vận hành.
  • Thích hợp với môi trường ẩm ướt.
  • Băng tải khí giúp tiết kiệm sức lao động, tăng năng suất.
  • Góp phần tạo nên môi trường sản xuất hiện đại

Các phụ kiện đi kèm với máy chiết rót đóng chai VACGF2000

  • Băng tải khí
  • Máy tải nắp chai
  • Máy indate
  • Băng tải plastic
  • Máy dán nhãn 2 đầu
  • Máy co màng lốc chai tự động

2. Máy chiết bình tự động VAQ1500 - công suất 150 bình/h 

Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ150 chuyên dùng để chiết rót nước vào trong bình 20L với công suất 150 bình/h.

Máy được thiết kế bảo vệ thông minh khi không có bình thì máy dừng hoạt động không chiết rót giúp xử lý các tình huống hết bình hay sự cố mắc kẹt bình. Trong những tình huống như vậy, hệ thống sẽ tự động ngăn không cho hệ thống bơm rót xả nguyên liệu, tiết kiệm tối đa nguồn thất thoát nước .

Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ150 tự động rửa, chiết và đóng nắp theo một chu trình khép kín, giúp giảm nhiều nhân công trong quá trình sản xuất, đạt hiệu quả và chất lượng cao. Các máy trong dây chuyền được tự động hóa cao, con người chỉ tham gia và vận hành, đem lại năng suất tốt cho người sử dụng và các biện pháp an toàn về nguồn điện tất cả các hệ thống được thiết kế chống giật và các thiết bị điện khác đạt chuẩn. Nút tắt khẩn cấp khi có sự cố xảy ra.

VAQ150 gồm 3 công đoạn chính:

1. Sục rửa bình tự động: Bình đã được rút nắp sẽ được chuyển đến xích tải bình di chuyển theo băng chuyền tới bộ phận tráng áp lực bình tự động, tại đây bình sẽ được cố định trên khay tráng bằng bộ phận giữ bình. Kết hợp với Motor băng tải giúp băng tải quay the o chiều cố định để công đoạn tráng rửa bình diễn ra nhanh hơn. Bơm áp đầu inox 304, bơm nước tinh khiết lẫn ozone tiệt khuẩn sẽ sử dụng bơm áp cao vào bên trong vỏ bình làm cho các loại vi khuẩn trong vỏ bình bị tiêu diệt đảm bảo bảo bình được sạch sẽ 100%.

2. Chiết rót bình: vòi chiết bình bằng chất liệu inox 304 có tác dụng chiết bình nước theo định mức đã được cài đặt sẵn trên bảng điều khiển. Hệ thống dây dẫn lò xo chịu áp vận chuyển nước đến vòi chiết. Kết hợp với hệ thống bơm nước đầu inox 304 tạo áp chiết bình tạo áp lực chiết bình nước.

3. Đóng nắp bình tự động: VAQ150 có bộ phận dập nắp bình cho loại bình cổ nhỏ không có ren, kết hợp với bộ phận băng tải làm bằng inox 304 tải bình bằng hệ thống con lăn. Có bộ phận xe nắp bình để đưa vào bộ phận đóng nắp và có bộ xi lanh thủy lực để đẩy bình nước ra ngoài.

3. Dây chuyền lọc nước RO 2000 lít/h VACA2000

Dây chuyền lọc nước 2000 lít Việt An thuộc dòng sản phẩm lọc nước sử dụng cột lọc composite van tự động hiện đại do Việt An cung cấp. VACA2000 ứng dụng công nghệ lọc nước hiện đại của Hoa Kỳ, có bảng điều khiển thông minh, tự động ngắt khi có sự cố, tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Quy trình lọc nước hoàn toàn khép kín, tự động. Đặc biệt với hệ thống van tự động nên dây chuyền lọc nước VACA2000 có thể tự điều chỉnh xục rửa cột lọc, luôn giữ được vị và độ ổn định của nước đầu ra.

VACA2000 Ứng dụng công nghệ lọc nước RO với màng RO có kích thước mắt lọc chỉ 0,0001 micromet tiêu chuẩn loại bỏ đến 99% các tạp chất, kim loại nặng, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, clo, vi sinh, vi khuẩn…. cho nước sạch tinh khiết uống trực tiếp.

Nước lọc qua dây chuyền công nghiệp đạt tiêu chuẩn nước ăn uống QCVN 01:2009/BYT và tiêu chuẩn nước đóng bình QCVN6-1:2010/BYT, tiêu chuẩn nước tinh khiết 6-1-2010/BYT được cấp bởi tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng.

Khả năng lọc nước nhanh, công suất đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các nơi có đông người như trường học, bệnh viện, nhà xưởng, khu công nghiệp và thích hợp cho các cơ sở sản xuất nước đóng bình, đóng chai quy mô lớn nhỏ.

Hệ thống cột lọc composite chính hãng có độ bền cao, hệ thống van tự động sản xuất tại Hoa Kỳ có khả năng tự động xục rửa cột lọc, giữ độ ổn định và vị của nước. Hệ thống điều khiển thông minh hiển thị trạng thái hoạt động, cảnh báo và tự động ngắt khi có sự cố

Đồng hồ hiển thị độ điện dẫn hoặc tổng chất rắn hòa tan (TDS) của nước tinh khiết, màn hình hiển thị bằng LCD. Hệ thống tiệt khuẩn bằng đèn UV, Ozone chính hãng, chất lượng cao, đảm bảo an toàn. Hệ thống khung giá đỡ bằng chất liệu inox 304 cao cấp không bị ăn mòn, không bị han gỉ.

Thi công lắp đặt dây chuyền lọc nước công nghiệp VACA2000 

Để việc lắp đặt dây chuyền lọc RO công nghiệp được diễn ra một cách suôn sẻ và nhanh chóng nhất. Bạn cần lưu ý và chuẩn bị một số yếu tố sau:

Chuẩn bị một mặt bằng lắp đặt máy bằng phẳng, tốt nhất là nên lắp máy trên nền xi măng, bê tông hoặc nền gạch vững chắc, sạch sẽ và khô thoáng.

Chuẩn bị đường dây điện gần khu vực lắp đặt máy lọc nước, lưu ý có đầy đủ công tắc, cầu dao điện cũng như lựa chọn loại dây chịu tải phù hợp.

Đối với máy lọc nước công nghiệp thì bạn cần phải chuẩn bị tới 2 téc chứa nước. Trong đó, có 1 téc chứa nước chưa lọc đầu vào và 1 téc nước đã lọc sạch đầu ra. Bạn lưu ý chọn téc nước có dung tích tương ứng với công suất của từng loại máy, tốt nhất là téc nước gấp 3 lần dung tích công suất máy.

Lưu ý: Vị trí lắp đặt hệ thống máy lọc nước là một vấn đề rất quan trọng, nó ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng vận hành cũng như tuổi thọ của hệ thống lọc bạn nhé. Theo các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực xử lý nước khuyến cáo:

  • Nên lắp đặt hệ thống lọc nước ở những nơi gần nguồn nước.
  • Nên lắp đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ
  • Cần tránh lắp đặt ở những nơi mất vệ sinh, tránh nơi ô nhiễm, nơi tập trung nhiều côn trùng.

Hệ thống được Việt An cung cấp đã được lắp ráp đồng bộ sẵn, việc còn lại của kĩ thuật viên là đấu đường nước cấp vào máy, đường nước thải và đường nước tinh khiết. Ngoài ra còn đấu đường cấp điện để máy hoạt động.

Trước khi chạy kĩ thuật viên của Việt An sẽ kiểm tra tổng quan hệ thống xem có gặp sự cố nào như rò rỉ, hở điện hay không. Đảm bảo hệ thống có thể vận hành ở cả 2 chế độ tự động và vận hành bằng tay. Khi đã kiểm tra xong, cho máy bắt đầu chạy.

2.4 Sục, xả hệ thống

Trước khi chính thức đưa hệ thống đi vào hoạt động cần sục xả hệ thống cho hết các bụi bẩn, tạp chất của các vật liệu lọc trong quá trình lưu giữ. Sục đén khi nước thải ra trong thì mới đảm bảo hệ thống có thể vận hành được. Thời gian sục xả của hệ thống thường mất khoảng 2-3 tiếng.

Sau khi quá trình lắp đặt đã được hoàn tất. Kĩ thuật viên của Việt An sẽ tiến hành bàn giao sản phẩm, hướng dẫn khách hàng vận hành một cách chi tiết. Quý khách cũng cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng kèm theo để có thể vận hành hệ thống một cách trơn tru.

Cam kết của Việt An với hệ thống sản xuất nước đóng bình, đóng chai cung cấp cho khách hàng

Bảo hành 12 tháng: Trong suốt quá trình sử dụng 12 tháng, nếu có bất kỳ vấn đề hỏng hóc liên quan đến kỹ thuật do nhà sản xuất,chúng tôi sẽ bảo hành và bảo trì cho quý khách hàng. 

Bảo trì trọn đời: Sau thời gian bảo hành 12 tháng, chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra máy,chất lượng nước định kỳ cho quý khách hàng. 

Lắp đặt nhanh chóng: Với đội ngũ kỹ thuật đông đảo, tay nghề cao, ngay sau khi ký hợp đồng, chúng tôi sẽ lắp đặt, thử nước và hướng dẫn quý khách vận hành máy đúng như thời gian khách hàng mong muốn.

Hỗ trợ 24/7: Trong suốt quá trình sử dụng, khi có bất kỳ vấn đề phát sinh liên quan đến vận hành, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách không kể thứ 7, chủ nhật. Đừng ngần ngại, hãy gọi điện cho chúng tôi qua hotline 19006013 bất kể khi nào bạn cần hỗ trợ. 

Tư vấn xử lý nước công nghiệp miễn phí: Trong gần 20 năm hoạt động, Việt An đã tư vấn, lắp đặt hàng nghìn hệ thống lọc nước công nghiệphệ thống sản xuất nước đóng bình, đóng chai trên toàn quốc. Khách hàng của chúng tôi là các nhà máy, xí nghiệp, công ty, nhà hàng, bệnh viện, trường học, các công ty kinh doanh dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình… Chúng tôi đã đưa ra cho khách hàng những giải pháp tối ưu, hiệu quả kinh tế cao. Hãy liên hệ với Việt An để nhận được sự phục vụ tận tình. Liên Hệ Ngay 0949 414141 – 0943 414141. Cảm ơn Quý khách hàng đã theo dõi bài viết của chúng tôi!