Trong cuộc sống hiện nay, nước uống đóng chai, đóng bình được sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi. Chính vì vậy, lợi nhuận thu được từ hệ thống lọc nước đóng bình rất cao, thu hút rất nhiều nhà đầu tư mới. Nhưng trước khi bắt đầu kinh doanh các nhà đầu phải bỏ ra rất nhiều công sức, thời gian tìm hiểu: dây chuyền lọc nước đóng bình có bao nhiêu loại? nên chọn công suất bao nhiêu là hợp lý? Thiết bị lắp đặt có xuất xứ từ đâu? Có chế độ bảo hành, bảo trì như thế nào? Giá cả bao nhiêu? Xây dựng cơ sở lọc nước đóng bình trước hết cần phải làm gì? ... Rất nhiều vấn đề khiến bạn đau đầu, nhưng giờ đây bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn Việt An làm đơn vị cung cấp hệ thống sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình Đến với Việt An bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ từ A - Z, để bạn có những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý hợp với túi tiền và mục đích kinh doanh của bạn.

Với mong muốn đầu tư mở xưởng sản xuất nước uống chai, đóng bình từ lâu, công ty TNHH Tâm tại Hà Nội đã quyết định đầu tư hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình gồm dây chuyền lọc nước, máy thổi chai và máy chiết rót đóng chai, máy chiết rót đóng bình và các linh phụ kiện đi kèm khác của công ty cổ phần TMTH Việt An. Sau 1 thời gian tìm hiểu và lựa chọn, thấy phản hồi của khách hàng về sản phẩm của Việt An được đánh giá cao trên thị trường Quý công ty đã không ngần ngại liên hệ tới hotline 0943 414141 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá. Khi lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với mô hình kinh doanh khách hàng đã kí kết hợp đồng mua hệ thống với Việt An. Sau khi sản xuất và chuẩn bị hàng hóa đúng đủ yêu cầu của khách hàng, Việt An đã tiến hành xuất hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình đến địa chỉ tại Hà Nội.

Hệ thống sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình xuất đi Hà Nội

Hệ thống Việt An xuất đi Hà Nội mang tính tự động hóa cao, có thể thay thế được nhiều nhân công lao động, giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất, nâng cao lợi nhuận và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

1. Máy thổi chai VAPET3000 tự động

Máy thổi chai pet VAPET300 là thiết bị được sử dụng rất phổ biến trong ngành sản xuất vỏ chai nhựa. Loại máy này ứng dụng công nghệ thổi khí để tạo hình dạng đặc biệt cho các chai theo kích thước, hình dạng khuôn máy. Máy được thiết kế hiện đại đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.

Máy thổi vỏ chai VAPET3000 là dòng máy hiện đang được bán chạy tại Việt An trong năm 2022 với công suất 3000 chai/h. Với thiết kế gọn gàng, kiểu dáng mới. Máy thổi chai được lắp ráp và hoàn thiện tại nhà máy Việt An tại Việt Nam theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

VAPET3000 xuất đi Hà Nội là chiếc máy thổi chai tự động sử dụng công nghệ mới của Italy có ưu điểm gọn gàng, thiết kế thông minh, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

Thiết kế hiện đại với hệ thống máy chủ cùng thiết bị phụ trợ hiện đại, nhỏ gọn. Máy không tốn quá nhiều diện tích. Màu sắc máy trang nhã, thẩm mỹ cao. Công nghệ thổi vỏ chai hiện đại. Tốc độ thổi nhanh, chất lượng vỏ chai nhựa thành phẩm đẹp, hầu như không có hiện tượng lỗi

Máy thổi được cấu thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị cao cấp, được tuyển chọn kỹ càng từ khâu đầu vào đến khi ra thành phẩm. Nên quá trình sinh nhiệt, thổi khí vào phôi, tạo chai thành phẩm diễn ra với độ chính xác tuyệt đối. Máy có khả năng làm việc liên tục mà không cần phải mất nhiều chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

Máy ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện ưu việt, thân thiện môi trường. Vì vậy, quá trình thổi chai, sản xuất vỏ chai nhựa tiêu thụ rất ít điện năng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí sản xuất. Máy có thiết kế rất thông minh, các nút điều khiển rõ ràng để người vận hành quan sát, thao tác

Vỏ chai nhựa thành phẩm sau khi được thổi bởi máy thổi Việt An luôn đảm bảo chất lượng, độ chính xác tuyệt đối, đều, đẹp.

Các phụ kiện đi kèm với máy thổi chai gồm:

  • Máy nén khí áp cao
  • Bình chứa khí
  • Máy thổi khô không khí
  • Pin lọc khí
  • Máy làm mát khuôn
  • Khuôn 330ml, 500ml và 1500ml (theo mẫu của khách hàng)

2. Dây chuyền lọc nước vi sinh VAIAE3000 - ống iNox

Model VAIAE3000 cũng được đông đảo các cơ sở sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý, nước uống đóng chai, đóng bình tinh khiết lựa chọn sử dụng. Bởi khả năng lọc nước nhanh, chất lượng nước đầu ra đảm bảo tiêu chuẩn cao, tuổi thọ bền ít phải sửa chữa nên thời gian thu hồi vốn rất nhanh.

Model VAIAE3000 này của Việt An được thiết kế lắp ráp cùng 1 hệ thống khung giá đỡ. Vì vậy tổng thể của sản phẩm nhìn rất gọn gàng và bắt mắt, điều quan trọng là chúng phù hợp với mọi mặt bằng của quý khách hàng, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.

Cấu tạo của Hệ thống lọc nước iNox vi sinh 3000 lít/h:

Trước khi sử dụng bất kì một thiết bị nào thì việc tìm hiểu kỹ càng về cấu tạo, nguyên lí hoạt động là điều rất cần thiết và không thể thiếu được. Càng am hiểu rõ bao nhiêu thì càng dễ sử dụng và tránh được sự cố không đáng có bấy nhiêu. Sau đây Việt An xin giới thiệu các bộ phận chính của một hệ thống lọc nước như sau:

  • Ống Inox loại Vi sinh được đánh bóng cả bên trong và bên ngoài thành ống để tránh mảng bấm y tế và thực phẩm, vì các mảng bám này dễ lên men và sinh lợi cho vi khuẩn, vi trùng.
  • Máy bơm: Sản xuất theo công nghệ Italy giúp bơm nước lên hệ thống làm sạch, đồng thời đảm bảo nước nguồn được cung cấp liên tục.
  • Hệ thống đèn khử trùng không khí: tạo môi trường không khí vô trùng.
  • Hệ thống tiền lọc: gồm các vật liệu lọc dạng hạt như cát thạch anh, than hoạt tính, hạt cation,... và các lõi lọc, cột lọc thô, cột lọc tinh trong dây chuyền VAIAE3000 có tác dụng lọc các kim loại nặng kết tủa, khử độc, khử mùi và làm mềm nước.
  • Hệ thống màng lọc RO: sử dụng phương pháp thẩm thấu ngược, chỉ cho phép nước tinh khiết đi qua, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất còn sót lại.
  • Hệ thống đèn UV, máy Ozone,... có tác dụng diệt mọi vi khuẩn có hại.
  • Các thiết bị đo lưu lượng nước, đồng hồ đo áp lực, van điện từ của Hàn Quốc,...
  • Khung giá đỡ Inox và đường ống nước và một số linh kiện khác.

Lọc nước nhanh, 3000 lít nước tinh khiết mỗi giờ với quy trình lọc hoàn toàn khép kín, tự động. Toàn bộ quá trình lọc xử lý nước không cần có sự tham gia của con người. Có thể xử lý được nhiều loại nước bẩn, nước không đảm bảo tiêu chuẩn thành nước tinh khiết. Kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ không tốn diện tích, dễ dàng vận chuyển lắp đặt. Hệ thống linh kiện nhập khẩu chính hãng, có độ bền cao.

3. Máy chiết rót chai pet tự động VACGF3000

VACGF3000 Là một trong số máy chiết rót tự động hiện đại thị trường, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại với 6 công đoạn tự động giúp nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí thuê nhân công. Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp đều đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Với quá trình rửa chai nhựa, chiết rót chai, xoáy nắp chai và soi dị vật tự động đã góp phần giúp doanh nghiệp đáp ứng được các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế. Không giống như các dòng sản phẩm chiết rót bán tự động khác phải cần tới nhiều nhân công lao động. Với máy chiết tự động VACGF3000 bạn chỉ cần 1 công nhân đứng máy để lập trình và khởi động máy. Còn lại toàn bộ quá trình sục rửa chai, chiết rót nước vào chai và đóng nắp chai diễn ra hoàn toàn tự động.

Lợi thế khi sử dụng VACGF3000:

  • Không cần phải bảo trì thường xuyên lại rất dễ lắp đặt
  • Tiết kiệm không gian
  • Có thể vận hành liên tục.
  • Loại bỏ được sự rò rỉ, nhiễm bẩn sản phẩm khi vận hành.
  • Thích hợp với môi trường ẩm ướt.
  • Băng tải khí giúp tiết kiệm sức lao động, tăng năng suất.
  • Góp phần tạo nên môi trường sản xuất hiện đại

Các phụ kiện đi kèm với máy chiết rót đóng chai VACGF3000

  • Băng tải khí
  • Máy tải nắp chai
  • Máy indate
  • Băng tải plastic
  • Máy dán nhãn 2 đầu
  • Máy co màng lốc chai tự động

4. Máy chiết bình tự động VAQGF300 - công suất 300 bình/h 

Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQGF300 chuyên dùng để chiết rót nước vào trong bình 20L với công suất 300 bình/h.

Máy được thiết kế bảo vệ thông minh khi không có bình thì máy dừng hoạt động không chiết rót giúp xử lý các tình huống hết bình hay sự cố mắc kẹt bình. Trong những tình huống như vậy, hệ thống sẽ tự động ngăn không cho hệ thống bơm rót xả nguyên liệu, tiết kiệm tối đa nguồn thất thoát nước .

Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQGF300 tự động rửa, chiết và đóng nắp theo một chu trình khép kín, giúp giảm nhiều nhân công trong quá trình sản xuất, đạt hiệu quả và chất lượng cao. Các máy trong dây chuyền được tự động hóa cao, con người chỉ tham gia và vận hành, đem lại năng suất tốt cho người sử dụng và các biện pháp an toàn về nguồn điện tất cả các hệ thống được thiết kế chống giật và các thiết bị điện khác đạt chuẩn. Nút tắt khẩn cấp khi có sự cố xảy ra.

VAQGF300 gồm 3 công đoạn chính:

1. Sục rửa bình tự động: Bình đã được rút nắp sẽ được chuyển đến xích tải bình di chuyển theo băng chuyền tới bộ phận tráng áp lực bình tự động, tại đây bình sẽ được cố định trên khay tráng bằng bộ phận giữ bình. Kết hợp với Motor băng tải giúp băng tải quay the o chiều cố định để công đoạn tráng rửa bình diễn ra nhanh hơn. Bơm áp đầu inox 304, bơm nước tinh khiết lẫn ozone tiệt khuẩn sẽ sử dụng bơm áp cao vào bên trong vỏ bình làm cho các loại vi khuẩn trong vỏ bình bị tiêu diệt đảm bảo bảo bình được sạch sẽ 100%.

2. Chiết rót bình: vòi chiết bình bằng chất liệu inox 304 có tác dụng chiết bình nước theo định mức đã được cài đặt sẵn trên bảng điều khiển. Hệ thống dây dẫn lò xo chịu áp vận chuyển nước đến vòi chiết. Kết hợp với hệ thống bơm nước đầu inox 304 tạo áp chiết bình tạo áp lực chiết bình nước.

3. Đóng nắp bình tự động: VAQGF300 có bộ phận dập nắp bình cho loại bình cổ nhỏ không có ren, kết hợp với bộ phận băng tải làm bằng inox 304 tải bình bằng hệ thống con lăn. Có bộ phận xe nắp bình để đưa vào bộ phận đóng nắp và có bộ xi lanh thủy lực để đẩy bình nước ra ngoài.

5. Máy tạo nước ion kiềm 2000l/h IONZ2

Máy điện giải tạo nước ion kiềm IONZ2 mỗi giờ có thể tạo ra được tới 2000 lít nước ion kiềm giàu hydrogen. Do vậy mà sản phẩm này sẽ là trợ thủ đắc lực của các đơn vị sản xuất kinh doanh nước giải khát hiện nay. Phần vỏ của chiếc máy tạo nước ion kiềm 2000 lít/giờ IONZ2 này cũng được làm 100% bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Với chất liệu inox 304 cao cấp này sẽ giúp bảo vệ các linh kiện quan trọng được đặt ở bên trong của máy IONZ2 một cách an toàn trước các tác nhân gây hại bên ngoài. 

Chiếc máy điện giải tạo nước ion kiềm 2000 lít/giờ IONZ2 được Việt An cung cấp ra thị trường là dòng sản phẩm công nghiệp nhập khẩu nguyên chiếc. Máy ứng dụng công nghệ điện giải phân tách nước hàng đầu của Nhật Bản. Bên cạnh đó, máy được cấu tạo từ hệ thống linh kiện, thiết bị quý hiếm. Hiệu suất hoạt động ổn định. Độ bền cao. 

Với thiết kế hiện đại, cấu tạo từ hệ thống vật liệu cao cấp, quý hiếm, máy phân tách nước tạo nước ion kiềm IONZ2 mỗi giờ có thể tạo ra được tới 2000 lít nước ion kiềm giàu hydrogen với độ pH đảm bảo ≥ 9,5.

Tỷ lệ phân tách nước, tạo ra nước ion kiềm cao. Máy có thể tạo ra tới 2000 lít nước ion kiềm và chỉ cần tới 4000 lít nước đầu vào. Tỷ lệ 1:2, đây là tỷ lệ cao hơn nhiều so với các dòng máy lọc nước ion kiềm thông thường khác. Với chiếc máy tạo ion kiềm này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm cho quy trình sản xuất nước đóng chai, đóng bình đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Cam kết của Việt An với hệ thống sản xuất nước đóng bình, đóng chai cung cấp cho khách hàng

Bảo hành 12 tháng: Trong suốt quá trình sử dụng 12 tháng, nếu có bất kỳ vấn đề hỏng hóc liên quan đến kỹ thuật do nhà sản xuất,chúng tôi sẽ bảo hành và bảo trì cho quý khách hàng. 

Bảo trì trọn đời: Sau thời gian bảo hành 12 tháng, chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra máy,chất lượng nước định kỳ cho quý khách hàng. 

Lắp đặt nhanh chóng: Với đội ngũ kỹ thuật đông đảo, tay nghề cao, ngay sau khi ký hợp đồng, chúng tôi sẽ lắp đặt, thử nước và hướng dẫn quý khách vận hành máy đúng như thời gian khách hàng mong muốn.

Hỗ trợ 24/7: Trong suốt quá trình sử dụng, khi có bất kỳ vấn đề phát sinh liên quan đến vận hành, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách không kể thứ 7, chủ nhật. Đừng ngần ngại, hãy gọi điện cho chúng tôi qua hotline 19006013 bất kể khi nào bạn cần hỗ trợ. 

Tư vấn xử lý nước công nghiệp miễn phí: Trong gần 20 năm hoạt động, Việt An đã tư vấn, lắp đặt hàng nghìn hệ thống lọc nước công nghiệp , hệ thống sản xuất nước đóng bình, đóng chai trên toàn quốc. Khách hàng của chúng tôi là các nhà máy, xí nghiệp, công ty, nhà hàng, bệnh viện, trường học, các công ty kinh doanh dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình… Chúng tôi đã đưa ra cho khách hàng những giải pháp tối ưu, hiệu quả kinh tế cao. Hãy liên hệ với Việt An để nhận được sự phục vụ tận tình. Liên Hệ Ngay 0949414141 – 0943414141.