Thanh Hóa là một tỉnh đang có sự phát triển kinh tế vượt bậc kèm với đó là khí hậu năng nóng ngày một gay gắt hơn vì thế đá viên bẩn tràn lan đang ở mức báo động. Việc lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn và dây chuyền lọc nước để mang lại nguồn nước đá sạch tinh khiết cho người tiêu dùng là vấn đề cấp bách hiện nay.

Nắm bắt được tình hình đá viên tại Thanh Hóa đang ở mức báo động, bên cạnh đó đây cũng chính là cơ hội để mở rộng và phát triển kinh tế anh Tuân đến từ Thanh Hóa đã đầu tư lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn cỡ đá 34 mang model IVA5T34 và dây chuyền lọc nước tinh khiết 750 lít/h –  VACA750. Để kinh doanh sản xuất đá viên và nước đóng chai, đóng bình tinh khiết nhằm cung cấp cho người dân nơi đây.

Máy làm đá viên 5 tấn xuất cho anh Tuân tại Thanh Hóa

Ưu điểm của máy làm đá viên 5 tấn khiến khách hàng không thể chối từ

Máy làm đá viên 5 tấn là dòng máy có công suất nhỏ, công nghệ mới từ Hoa Kì với toàn bộ các linh kiện được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, máy được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tiêu chuẩn khắt khe nhất hiện nay.

Sử dụng phương pháp làm lạnh tối ưu tiết kiệm điện năng tối đa giúp cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm điện năng tối đa so với các dòng máy công nghiệp khác trên thị trường.

Máy làm đá viên 5 tấn – IVA5T sử dụng loại gas R22/R404A loại gas này hoàn toàn đảm bảo cho sức khỏe con người và không gây ô nhiễm cho môi trường xung quanh.

Các linh kiện lắp ráp nên máy như: dao cắt đá, bồn chứa nước, khuôn đá, cối lạnh đều được làm bằng iNox 304 không bị han gỉ bởi quy trình làm đá đá viên luôn đảm bảo tinh khiết nhất. Không những vậy các linh kiện này còn được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ/Nhật Bản/Hàn Quốc.

Máy nén, bình ngưng tụ, hệ thống tách dịch khí, bơm inox, tháp giải nhiệt mới 100% được nhập khẩu với quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe. Với tem chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Máy làm đá là dòng máy công nghiệp nhưng lại được thiết kế nhỏ gọn với kích thước: 1600*1400*3500mm và trọng lượng máy 1700kg giúp cho quá trình vận chuyển và lắp đặt trở lên dễ dàng hơn. Cũng không gây mất diện tích cho đơn vị kinh doanh của bạn.

Đây là dòng máy được ứng dụng công nghệ hiện đại nên hệ thống giảm thanh của chúng cũng được đảm bảo không gây tiếng ồn và đảm bảo không gây ô nhiễm tiếng ồn cho môi trường xung quanh.

Giá thành hợp lý là 1 trong những ưu điểm đáng nói nhất của máy này, nếu so sánh về chất lượng cũng như năng suất với các dòng máy khác trên thị trường thì máy làm đá viên 3 tấn của Việt An có mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm của dây chuyền lọc nước VACA750 - 750 lít/h anh Tuân lựa chọn

Sản phẩm ứng dụng công nghệ lọc nước RO- thẩm thấu ngược tiên tiến trong lĩnh vực xử lý nước hiện nay. Với kích thước mắt lọc siêu nhỏ, có thể loại bỏ tới 99,9% tạp chất và độc tố lẫn trong nước. Công nghệ lọc RO cũng thích hợp xử lý nhiều nguồn nước, biến những nguồn nước chưa đảm bảo thành nước tinh khiết trong thời gian ngắn. 

VACA750 với khả năng lọc nước vừa nhanh, vừa đảm bảo tiêu chuẩn. Chất nước nên nước sau khi được lọc và sản xuất nước đóng chai, đóng bình và đưa ra thị trường cao hơn hẳn so với các loại nước của các đơn vị khác, vì thế mà khách hàng của anh Tuân sẽ tin tưởng vào sản phẩm anh cung cấp hơn và việc gắn bó sử dụng sản phẩm của anh là lẽ tất yếu. Ngoài ra quy trình lọc nước của dây chuỳen lọc nước VACA750 diễn ra hoàn toàn tự động, khép kín, nhanh chóng mỗi giờ có thể lọc được 750 lít nước tinh khiết từ các nguồn nước khác nhau. VACA750 được sản xuất theo công nghệ tiết kiệm điện tối đa, tiết kiệm tối đa nguồn nhiên liệu vì vậy mà chi phí để sản xuất ra một chai nước tinh khiết 500ml của đơn vị bạn sẽ thấp hơn nhiều so với các cơ sở sản xuất sử dụng các dây chuyền lọc nước ứng dụng các công nghệ lọc nước thông thường. Điều này sẽ làm cho anh Tuân vượt xa đối thủ và chiếm lĩnh thị trường tốt hơn

Dây chuyền lọc nước tinh khiết VACA750 hoạt động ổn định, lọc nước khép kín với hệ thống van tự động nên không cần phải có nhân công điều chỉnh xục rửa cột lọc và giám sát quy trình lọc nước như các dây chuyền lọc nước sử dụng van cơ. Vị của nước đầu ra luôn ổn định, đảm bảo tiêu chuẩn. Chi phí để sản xuất ra chai nước bình nước tinh khiết thấp.

Hệ thống điều khiển thông minh hiển thị trạng thái hoạt động, cảnh báo và tự động ngắt khi có sự cố. Đồng hồ hiển thị độ điện dẫn hoặc tổng chất rắn hòa tan (TDS) của nước tinh khiết, màn hình hiển thị bằng LCD

Hệ thống tiệt khuẩn bằng đèn UV, Ozone chính hãng, chất lượng cao, đảm bảo an toàn

Hệ thống khung giá đỡ bằng chất liệu inox 304 cao cấp không bị ăn mòn, không bị han gỉ.

Các phụ kiện đi kèm khác như:

Kho lạnh trữ đá (KL12m3): Được lắp ghép bằng các tấm Panel cách nhiệt và sử dụng cụm máy nén lạnh cùng một số thiết bị khác để đảm bảo nhiệt độ trong kho lạnh duy trì mức tốt cho sản phẩm bảo quản. Kho lạnh do Việt An cung cấp bảo quản được lắp đặt rất thuận tiện cho người dùng, có hình thức đẹp và giá thành phải chăng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Kho lạnh sau khi đưa vào sử dụng đạt hiệu quả cao, chạy ổn định lâu dài và đáp ứng đủ công suất nhu cầu sử dụng, sản phẩm được lưu trữ không bị đóng băng trên bề mặt và được bảo quản tốt. Kho lạnh có ưu điểm như:

Phụ kiện kho lạnh 12m3

  • Khả năng hoạt động của kho lạnh bền bỉ, liên tục.
  • Lưu trữ được đá với số lượng lớn.
  • Bảo quản được trong thời gian lâu dài.
  • Hệ thống điều khiển của kho lạnh hoàn toàn được thiết kế tự động giúp người sử dụng có thể điều khiển linh hoạt, dễ dàng.
  • Hệ thống làm lạnh hoạt động hết công suất giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa có thể.

Máy chiết rót tích hợp (VAMCRTH): được xem là giải pháp hiệu quả giúp cho các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình có thể đảm bảo quy trình sản xuất khép kín, an toàn và tiết kiệm. Đây là thành quả của sự mày mò khám phá, sự sáng tạo của đội ngũ kỹ sư của công ty Việt An. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hữu ích với mức đầu tư thấp và mang về lợi nhuận cao. Sản phẩm máy chiết rót bán tự động có thể chiết được cả bình+ chai VAMCRTH là sản phẩm được cải tiến và nâng cấp từ các dòng sản phẩm chiết chai, chiết bình bán tự động ra đời trước đó. Với 12 vòi chiết chai + 1 vòi chiết bình được sản xuất theo công nghệ Italy. Khả năng chiết nhanh, thời gian sử dụng lâu dài. Đầu bơm được làm bằng inox với khả năng tạo ra áp lực nước lớn, có thể hút nước từ bồn chứa tới máy chiết qua các đầu chiết nhanh, mạnh, không tạo ra nhiều tiếng ồn. Hệ thống các thanh inox hình tròn có khả năng xoay tròn được gắn với bộ khung máy. Giúp đặt vỏ bình, vỏ chai trong quá trình chiết rót và dễ dàng dịch chuyển chai, bình.

Máy chiết rót tích hợp-big

Máy chiết tích hợp bán tự động

Gầu tải: Được sản xuất bằng inox304 tại nhà máy của Việt An, Hệ thống hỗ trợ anh Tuân sử dụng thao tác nhanh, gọn và hiệu quả trong việc đóng đá thành từng túi, từng bao để phân phối cho khách hàng.

Một số vấn đề anh Tuân cần lưu ý khi lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn iNox mới 100% của Việt An

Ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến cùng hệ thống lấy nước tự động, máy làm đá viên 5 tấn đảm bảo sản xuất đá đều, nhanh, tiết kiệm được công sức và nhân lực, đặc biệt, máy tạo ra những viên đá tinh khiết, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đáng kể hơn, nhờ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, máy làm đá viên 5 tấn tiết kiệm tối đa điện năng, được coi là giải pháp kinh doanh trong thời đại mới hiện nay.

Để quá trình lắp đặt máy sản xuất đá sạch công nghiệp 5 tấn được thuận lợi và nhanh chóng, anh Tuân cần chuẩn bị sẵn sàng những vấn đề sau:

  • Bồn chứa nước đầu vào.
  • Nguồn điện 03 pha (380V) đến nơi đặt máy.
  • Nguồn nước đạt tiêu chuẩn sinh hoạt để sản xuất đá sạch tinh khiết theo quy định của Bộ Y Tế cũng như các phương tiện chuyển tải các nguồn nói trên luôn ổn định đúng điều kiện ban đầu đến chân công trình nhằm tạo điều kiện trong suốt quá trình lắp đặt và vận hành máy.

Những phần liên quan đến xây dựng nhà xưởng anh Tuân tự thực hiện như:

  • Nhà xưởng đặt hệ thống máy làm đá
  • Nơi chứa các bồn nước
  • Vị trí đặt tháp giải nhiệt
  • Vị trí kho lạnh.

Lưu ý: khi mua máy làm đá viên 5 tấn hoặc bất kì công suất nào tại Việt An khách hàng được tặng thêm hệ thống đóng gói (gầu tải), còn các linh kiện như kho lạnh và hệ thống lọc nước thì khách hàng sẽ phải mua tùy theo nhu cầu sử dụng. Và chúng tôi luôn có những chương trình giảm giá hấp dẫn cho khách hàng, khi mua thêm các sản phẩm tiếp theo.

Hy vọng những thông tin Việt An cung cấp trên đây sẽ giúp ích cho khách hàng khi có nhu cầu mua máy làm đá viên 5 tấn và dây chuyền lọc nước 750 lít/h tại Thanh Hóa cũng như khắp trên cả nước, mọi thông tin thắc mắc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0949 41 41 41 hoặc 0943 41 41 41 để được đội ngũ kĩ thuật tư vấn tường tận nhất. Cảm ơn khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.