Máy làm đá viên Việt An đã làm thay đổi nhu cầu sử dụng đá viên ra sao? Cuộc “cách mạng” đá viên sạch của máy làm đá viên Việt An như thế nào mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Máy làm đá viên Việt An phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh

Ở đâu có dịch vụ đồ uống, giải khát là ở đó có đá viên. Các quán bia hơi, karaoke, nhà hàng, quán bar… là những mô hình kinh doanh có sức tiêu thụ đá viên rất lớn. Sự ra đời của máy làm đá viên Việt An đã mang đến sự thay đổi về nhu cầu sử dụng đá viên. Thay vì mua đá làm sẵn, giờ đây các mô hình này có thể dễ dàng sản xuất đá viên sạch để tự phục vụ. Chi phí mua đá được giảm xuống, đá viên bảo đảm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

“Khuất mắt trông coi” với đá viên bẩn

Đá viên là một nhu yếu phẩm tuyệt vời trong cuộc sống. Nó có thể giúp con người thỏa mãn cơn khát nhờ ly nước đá mát lạnh, bảo quản thực phẩm đẹp mắt và tươi ngon. Thế nhưng không phải ai cũng đủ “kỹ tính” để tìm hiểu về chất lượng của đá viên đang sử dụng. Những viên đá mát lạnh và nhìn tưởng chừng sạch sẽ, nhưng vệ sinh an toàn thực phẩm bên trong lại là một ẩn số.

Sử dụng đá viên bẩn ẩn chứa nhiều nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe

Mỗi năm, các cơ quan chức năng phát hiện hàng loạt cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên bẩn. Đá viên được làm từ nguồn nước kém vệ sinh, thậm chí là nước ao, nước sông, nước ô nhiễm. Quy trình làm đá cũng dính đầy bụi bẩn, máy móc kém chất lượng, bảo quản không hợp vệ sinh… Bên trong đá viên thành phẩm mua bên ngoài có thể chứa tạp chất mà mắt thường không nhìn thấy; hóa chất, vi khuẩn gây hại sức khỏe, kim loại nặng và nhiều chất gây hại khác.

Nhưng vì bạn chẳng nhìn tận mắt, nên cứ “khuất mắt trông coi” để sử dụng phục vụ khách hàng. Mà hiểm họa khôn lường là nhiễm khuẩn đường ruột, ngộ độc thực phẩm… Nếu để rủi ro này xảy ra, nhà hàng của bạn có thể phải “đóng cửa” ngay và luôn.Uy tín gây dựng bao năm trở nên “công cốc”. Giải quyết hậu quả cũng khiến bạn phải đau đầu, thậm chí đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp kinh doanh của bạn.

Giải pháp tự cung tự cấp đá viên sạch

Trước những ẩn số về chất lượng và an toàn vệ sinh của đá viên thành phẩm trên thị trường, nhiều mô hình kinh doanh ăn uống đã tìm đến giải pháp tự sản xuất đá viên. Thị trường máy làm đá viên từ đó cũng sôi động hơn, đa dạng chủng loại, thương hiệu và giá bán. Thiết bị làm đá viên lắp đặt trong các nhà hàng, quán giải khát vừa giải quyết được nhu cầu sử dụng đá viên hằng ngày, hằng giờ, vừa bảo đảm đá viên làm từ nguồn nước sạch, bảo quản sạch. Hơn nữa, các mô hình kinh doanh này cũng tiết kiệm chi phí khi không phải mua đá viên bên ngoài.

Thế nhưng lắp đặt máy làm đá không có nghĩa là nhà hàng chắc chắn có đá viên sạch chuẩn để sử dụng. Bởi chất lượng của đá viên còn phụ thuộc vào quy trình và công nghệ sản xuất, chất lượng của linh phụ kiện bên trong. Nếu linh kiện “rởm”, quy trình làm đá có thể phát sinh hóa chất gây hại sức khỏe. Nước làm đá đầu vào sạch nhưng chưa đạt độ tinh khiết, quy trình cấp nước có thể dính bụi bẩn, vi khuẩn.

Thậm chí, nguồn nước làm đá viên được cấp bởi thủy cục nhưng chưa chắc đá chuẩn an toàn. Sự việc nguồn nước sạch sông Đà cấp cho cư dân Hà Nội bị ô nhiễm là một ví dụ điển hình. Vậy phải chọn máy làm đá viên như thế nào bảo đảm làm đá viên sạch tinh khiết?

Cuộc “cách mạng” đá viên sạch đến từ máy làm đá viên Việt An

Bạn chẳng còn phải lăn tăn về quy trình làm đá, công nghệ làm đá, chất lượng đá viên thành phẩm và chi phí đầu tư mua máy làm đá công nghiệp. Máy làm đá viên sạch Việt An với linh kiện của máy làm đá cao cấp với chất liệu an toàn sản xuất đá viên tinh khiết khi kết với với dây chuyền lọc nước RO. 

Sự ra đời của máy làm đá viên sạch Việt An đã thay đổi nguồn cấp đá viên trong các dịch vụ ăn uống. Nhiều nhà hàng đã ngừng mua đá viên bên ngoài và lắp đặt máy làm đá công nghiệp Việt An để tự cung tự cấp đá viên sạch. Chất lượng đồ uống tốt hơn, an toàn hơn và dịch vụ kinh doanh ăn uống cũng chuyên nghiệp hơn. Máy làm đá viên Việt An – bước ngoặt mới cho giải pháp cung cấp đá trong dịch vụ ăn uống.

Những chiếc máy đá viên công nghiệp của chúng tôi làm ra đều sử dụng linh kiện mới 100%. Ngoài ra nó còn được sử dụng những công nghệ tốt được chuyển giao từ Hoa Kì để chiếc máy đá được vận hành bền bỉ và ổn định cho các nhà hàng, quán bar, chuỗi cửa hàng cà phê, trà sữa,…

Hiện nay, Việt An đang có rất nhiều những chương trình khuyến mãi đặc biệt khuyến mại giảm giá cho tất cả các dòng máy sản xuất đá viên.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình – miễn phí lắp đặt cũng như dịch vụ vận chuyển máy làm đá viên, cùng nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm. Như tặng kèm hệ thống đóng gói, giảm chi phí khi mua kho lạnh, dây chuyền lọc nước….

Khi khách hàng cần hỗ trợ, nhân viên công ty chúng tôi sẽ tận tình trả lời những thắc mắc của quý khách hàng về cách vận hành cũng như các thông tin hữu ích khi sử dụng sản phẩm. Mọi thắc mắc hoặc cần tìm hiểu thông tin chi tiết của máy làm đá viên công nghiệp khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 0949 41 41 41 hoặc 0943 41 41 41. Việt An xin chân thành cảm ơn!