Nước vô cùng cần thiết với sự tồn tại và phát triển của chúng ta. Nước chiếm tới 75% trọng lượng của cơ thể. Chúng tham gia vào mọi hoạt động của tế bào. Từ hoạt động tắm rửa, giặt giũ, nấu ăn.v.v.v chúng ta đều cần đến nước. Vậy bạn đã nghĩ đến việc nếu chúng ta sử dụng phải nguồn nước không đảm bảo, lẫn các chất độc hại thì sẽ nguy hại như thế nào đến sức khỏe của chúng ta và người thân trong gia đình. Chắc hẳn sẽ không ai muốn những điều không hay xảy ra đúng không nào. Và chắc rằng trong chúng ta ai cũng muốn sử dụng nguồn nước an toàn và cần thiết đến những giải pháp xử lý nước hiệu quả. Trong bài viết này, Việt An sẽ chia sẻ cho các bạn 4 lợi ích khi lắp đặt hệ thống lọc nước trong nhà của bạn. Đừng bỏ qua vì nếu không sẽ rất hối tiếc đó.

4 LỢI ÍCH CỦA VIỆC LẮP ĐẶT HỆ THỐNG LỌC NƯỚC BẠN NÊN BIẾT

Lợi ích lắp đặt hệ thống lọc nước

Theo số liệu thống kê của Bộ Y tế cho thấy, gần một nửa trong số 26 bệnh truyền nhiễm có nguyên nhân liên quan đến nguồn nước bị ô nhiễm. Ðiển hình là bệnh tiêu chảy cấp, dịch tả, thương hàn, đau mắt đỏ, các bệnh về đường tiêu hóa, viêm gan A, viêm não, ung thư.
Trong khi tại Việt Nam chỉ có 23% dân số có nước máy để sử dụng
Vậy để bảo vệ bản thân trước những bệnh truyền nhiễm có liên quan đến nguồn nước chúng ta phải sử dụng các biện pháp để tạo ra nguồn nước sạch sử dụng? Hệ thống lọc nước sẽ là giải pháp mang lại cho bạn nguồn nước an toàn, giúp loại bỏ những chất độc hại ra khỏi nguồn nước. Và đây là 4 lợi ích mà chúng có thể đem lại như:

1. Có nguồn nước sinh hoạt an toàn hơn

Không biết bạn đang sử dụng nguồn nước giếng khoan, giếng đào, nước mưa hay nước máy để làm nước sinh hoạt cho cả gia đình. Theo các chuyên gia phân tích, thì nguồn nước giếng khoan, giếng đào ở nhiều nơi bị ô nhiễm trầm trọng. Tình trạng nguồn nước nhiễm sắt, nhiễm mangan, nhiễm mặn, nhiễm lợ đã gây ra không ít khó khăn cho người sử dụng. Vậy nếu gia đình tôi sử dụng nước máy thì sao. Hiện nay nước máy mặc dù đã được xử lý qua tại các nhà máy xử lý nước nhưng khi đến với gia đình bạn thì phải đi qua hệ thống đường ống nước rất dài mà ít được vệ sinh. Chưa kể lượng tàn dư của clo để xử lý nước cũng là một trong những chất gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Do đó, việc lắp đặt hệ thống lọc nước với các công nghệ lọc và xử lý nước ưu việt sẽ đảm bảo chắc chắn với bạn rằng nguồn nước sinh hoạt bạn đang sử dụng là nước sạch, an toàn vệ sinh. Sau khi nước được xử lý qua hệ thống xử lý nước thì nước sinh hoạt của bạn sẽ an toàn hơn rất nhiều nhé.

Xem ngay: HỆ THỐNG LỌC NƯỚC SINH HOẠT  

2. Bảo vệ bạn khỏe mạnh hơn

Nhiều người sai lầm khi cho rằng chỉ có nước uống vào cơ thể mới cần đảm bảo an toàn vệ sinh còn nguồn nước sinh hoạt thì không nhé. Bởi vì khi chúng ta tắm bằng nguồn nước không an toàn sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của chúng ta. Các chất độc hại có thể tác động đến có thể chúng ta qua da, tóc, mắt.v.v.v. Các hóa chất như clo dù có thể ở ngưỡng an toàn vẫn có thể gây kích ứng tới da, làm khô da, khô tóc.
Với nguồn nước nhiễm sắt, nhiễm đá vôi sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các sức khỏe của bạn.
Chính vì vậy, hãy lắp ngay cho gia đình mình một hệ thống lọc nước để cung cấp nước sạch, nước an toàn. Cho bạn một nguồn nước để tắm , vệ sinh cá nhân bảo đảm an toàn, cho bạn nguồn nước để nấu ăn không bị nhiễm các chất độc hại.
Hãy sử dụng nước sạch an toàn vệ sinh để bảo vệ sức khỏe của bạn một cách tốt nhất

3. Bảo vệ các thiết bị trong nhà tắm và nhà bếp được lâu bền

Các thiết bị đồ dùng trong nhà tắm và nhà bếp như nồi xoong, máy giặt, bình nóng lạnh.v.v.v là những thứ phải thường xuyên tiếp xúc với nguồn nước sinh hoạt. Vậy với các tạp chất, các chất độc hại lẫn trong nước như sắt, mangan, đá vôi, clo.v.v.v lẫn trong nước sẽ tác động không nhỏ đến vật dụng này. Chúng sẽ có thể bị ăn mòn, hư hại. Quá trình sửa chữa sẽ tốn kém chi phí rất nhiều. Chính vì vậy, khi sử dụng hệ thống xử lý nước sinh hoạt sẽ giúp bạn có thể bảo vệ các thiết bị trong nhà tắm, nhà bếp được bền hơn, tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế chúng.

4.Bảo vệ môi trường hơn

Nhiều người cho rằng mua nước uống đóng chai, đóng bình về để nấu ăn và uống sẽ tốt và an toàn cho sức khỏe. Nhưng bạn có nghĩ rằng khi mua những bình nước và chai nước ở bên ngoài sẽ khiến bạn tốn kém chi phí hơn. Chưa kể bạn sẽ xả thải ra môi trường một lượng lớn các rác thải nhựa đe dọa đến môi trường. Chưa kể, những chai nước, bình nước ấy nếu không có quy trình sản xuất đảm bảo, không có biện pháp bảo quản đúng cách thì chúng cũng sẽ là những hiểm họa tiềm ẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vậy thì tại sao bạn không chủ động tự mình kiểm soát chất lượng nước mình sử dụng? Hãy lắp đặt hệ thống lọc nước sạch trong nhà để có nguồn nước sinh hoạt, ăn uống an toàn. Không phải tốn kém chi phí mua nước bên ngoài. Không xả rác thải nhựa ra môi trường.
Trong khi môi trường sống của chúng ta đang ngày ngày bị đe dọa, hãy chung tay bảo vệ môi trường bằng những hành động thiết thực nhất ngay từ bây giờ nhé.
Như vậy là Việt An vừa cung cấp cho bạn 4 lợi ích của việc lắp đặt hệ thống lọc nước trong gia đình bạn. Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này, muốn có nguồn nước an toàn để sử dụng, bạn muốn biết chi phí lắp đặt là bao nhiêu? Hãy liên hệ với Việt An để được các chuyên gia của Việt An giải đáp thắc mắc giúp bạn nhé! Hotline 0949 414141.

Việt An- nhà cung cấp các giải pháp xử lý nước hàng đầu Việt Nam.