Bài toán chi phí luôn là mối quan tâm lớn của tất cả các đơn vị kinh doanh phải sử dụng tới đá viên, đặc biệt là trong lĩnh vực ăn uống và nhiều lĩnh vực khác. Việc bỏ ra chi phí quá nhiều nhưng không thể thu về lợi nhuận luôn là câu hỏi cho các đơn vị kinh doanh, bởi không phải lúc nào bỏ ra chi phí cũng hiệu quả như ý muốn.

Nhiều người cho rằng, việc bỏ chi phí ra mua một chiếc máy làm đá viên để sản xuất phục vụ người tiêu dùng là cần thiết. Nhưng số khác cho rằng, sao phải tốn tiền mua máy làm đá, vừa cồng kênh, vừa khó sử dụng, nên mua đá ngoài, vừa rẻ vừa tiện mà không mất thời gian, định kiến của họ hết sức sai lầm.

Máy làm đá viên 800kg

Sau nhiều lần tìm hiểu trên internet đưa ra được các lợi ích khi mua máy làm đá viên anh Thưởng đến từ Vĩnh Phúc đã quyết định tìm hiểu máy làm đá viên 800kg công nghiệp của công ty CP TMTH Việt An. Khi được các kĩ thuật viên tư vấn và báo giá anh đã quyết định lựa chọn máy làm đá viên 0.8 tấn model IVA0.8T iNox xuất khẩu. Với công nghệ mới tiết kiệm điện năng - IVA0.8T sẽ giúp đơn vị kinh doanh của anh thh hồi vốn nhanh và sớm nhanh chóng sinh lời.

Giới thiệu công ty Việt An đơn vị cung cấp máy làm đá viên uy tín gần 20 năm

Công ty cổ phần TMTH Việt An tiền thân là công ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009, là một doanh nghiệp top về sản xuất, nhập khẩu, phân phối máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và máy chiết rót, máy thổi chai ... Xuất khẩu thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng top Việt Nam. Được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Đăng ký thay đổi lần thứ 3, số 0102966635, ngày 04 tháng 11 năm 2015.

Các sản phẩm của Việt An được sự đón nhận đông đảo của nhiều quý khách hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn lấy lợi ích khách hàng đặt lên trên hết. Cùng với sản phẩm tốt là chế độ đãi ngộ cao đã làm nên thế mạnh và thương hiệu Việt An.

7-1

Một số giải thưởng Việt An vinh dự đạt được

Các giải thưởng danh giá của Việt An như: Huy chương Vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, Cúp Sen Vàng hàng chất lượng cao năm 2009 và nhiều giải thưởng danh giá khác…

Việt An được coi là đơn vị tiên phong cả nước về lĩnh vực sản xuất máy làm đá viên công nghiệp tinh khiết, chính vì vậy không ít những đối thủ cạnh tranh không lành mạnh, nhằm làm giảm lòng tin của khách hàng đối với công ty chúng tôi, các đối tượng này, lập các group với mục tiêu không lành mạnh, đưa ra những thông tin không chính xác và không có căn cứ như: chúng tôi lừa đảo người tiêu dùng. Nhưng điều này không hề làm khách hàng giảm bớt lòng tin của khách hàng với chúng tôi mà hoàn toàn ngược lại, chúng tôi vẫn phát triển và không ngừng nỗ lực cống hiến hết mình để mang lại những lợi ích to lớn cho khách hàng, cho xã hội. Điều này đã được chứng minh suốt những năm qua, khách hàng đến với chúng tôi đều rất hài lòng và tin tưởng có rất nhiều khách hàng trở thành những khách hàng quen thuộc. Không những vậy Việt An còn được các bằng khen chứng chỉ được chứng nhận những sản phẩm uy tín chất lượng mà không đơn vị nào có được.

Những ưu điểm có ở máy làm đá viên 0.8 tấn 

Máy làm đá viên viên 800kg có thể làm ra những sản phẩm đá viên tinh khiết vừa nhanh, sạch mà lại đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm theo yêu cầu của Bộ Y tế đưa ra.

Máy sản xuất đá sạch 800kg được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Phú Hữu – Thanh Lâm - Mê Linh -Hà Nội. Máy sản xuất đá sạch đã có nhiều đột phá mới về công nghệ, giúp tiết kiệm thời gian làm đá, tiết kiệm chi phí phát sinh, đảm bảo máy ít gặp trục trặc sự cố nhờ những công nghệ mới hoàn toàn này, về lâu về dài đây là phương pháp đáng để anh Thưởng đầu tư và chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận khi đầu tư mở xưởng với máy làm đá viên 0.8 tấn Việt An.

Chất lượng nước làm đá phải đạt đúng các tiêu chí về yêu cầu như: 40 tiêu chí về kim loại nặng, thành phẩm đá đạt 22 tiêu chí và trong đó có đến 6 tiêu chí về vi sinh vật, vi khuẩn thì mới được Sở Y tế cấp giấy phép đạt chuẩn chất lượng. Quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tư vấn, chăm sóc, bảo hành hay bảo trì máy móc trong quá trình tìm hiểu đến mua hàng tại Việt An.

Máy làm đá viên 800kg gồm các bộ phận chính như: máy nén, bình ngưng, dao cắt đá, bơm iNox, tháp giải nhiệt, hệ thống tách dịch khí, khuôn đá, các linh kiên ống dẫn, bồn cấp nước đá, gàu tải và cối lạnh trong hệ thống đều sử dụng bằng chất liệu thép không gỉ. Một số linh kiện là hàng nhập khẩu chính hãng. Giúp máy hoàn toàn không bị rỉ sét theo thời gian sử dụng, vệ sinh máy dễ dàng, tiết kiệm chi phí điện năng tiệu thụ nên giảm được nhiều khoản chi phí phát sinh khác. Tuổi thọ của máy có thể lên đến 15 năm.

Quy trình sản xuất của máy làm đá viên hoàn toàn tự động, khép kín, không có sực tiếp xúc của bàn tay con người do đó đá viên tinh khiết đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm. Những thiết bị cấu thành lên máy đều được đơn vị lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng. Chính vì thế đã đảm bảo được chất lượng tốt. Ngoài ra máy làm đá viên 800kg Việt An hoạt động rất ổn định, hiệu suất cao, lắp đặt hay vận hành dễ dàng. Anh Thưởng không cần lo lắng đến quá trình làm việc sau này của máy. 

Công ty Việt An mang đến sự lựa chọn máy làm đá viên 800kg tốt nhất cho khách hàng

Máy làm đá viên 0.8 tấn do Việt An cung cấp luôn được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của các linh kiện tạo thành máy. Vì vậy anh Thưởng có thể yên tâm về mặt chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc, bảo hành, bảo trì sau bán hàng của chúng tôi. Khi chiếc máy sản xuất đá viên của anh gặp vấn đề về vận hành cũng như kĩ thuật chúng tôi sẽ có mặt sớm để giúp anh đảm bảo tiến độ sản xuất.

Để phục vụ tốt cho khách hàng, Việt An nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Chúng tôi hoàn toàn tự tin về sản phẩm của mình.

  • Việt An luôn có các trương trình khuyến mại, giảm giá máy làm đá viên đặc biệt theo từng chủng loại, số lượng, thời điểm quý khách mua hàng. Đối với anh Thưởng khi mua máy làm đá viên 0.8 tấn Việt An có tặng kèm anh hệ thống gầu tải, giúp quy trình sản xuất của anh đảm bảo vệ sinh và nhanh chóng hơn.
  • Vận chuyển, lắp đăt, tận nơi miễn phí đúng theo địa chỉ đã kí kết với anh Thưởng trong hợp đồng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của anh trong quá trình sử dụng.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo anh sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến máy làm đá viên 0.8 tấn - IVA0.8T công nghiệp quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949.41.41.41 hoặc đến các địa chỉ của chúng tôi tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!