Hiện nay, khi nguồn nước ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng các hệ thống lọc nước công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến. Cũng chính vì vậy, đã tạo cơ hội cho nhiều tổ chức, cá nhân trục lợi, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng rất lớn đến quyền lợi người tiêu dùng cũng như ảnh hưởng đến các thương hiệu cung cấp sản phẩm lọc nước chính hãng, uy tín.

Vậy làm cách nào để người sử dụng có thể nhận biết và đánh giá được chất lượng của hệ thống lọc xử lý nước công nghiệp? Trong bài viết dưới đây, Việt An sẽ giúp bạn có thể đánh giá được chất lượng hệ thống lọc công nghiệp qua 5 tiêu chí quan trọng sau!

5 tiêu chí quan trọng giúp đánh giá chất lượng hệ thống lọc nước công nghiệp

1. Chất lượng nước thành phẩm sau khi được xử lý qua hệ thống lọc có đảm bảo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia không?

Chúng ta sử dụng hệ thống lọc nước với mục đích để xử lý nước, loại bỏ những tạp chất, các chất độc hại, độc tố, vi rút, vi khuẩn.... lẫn trong nước ra khỏi nguồn nước, từ đó mang lại nguồn nước an toàn, đảm bảo các quy chuẩn chất lượng an toàn vệ sinh, thực phẩm. Với chất lượng nước sinh hoạt là quy chuẩn QCVN 02:2009/BYT. Với chất lượng nước uống trực tiếp là tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT.

Với tất cả các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình thì đều phải đảm bảo chất lượng nước thành phẩm đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT.
Như vậy, để đánh giá chất lượng của bất kỳ hệ thống lọc nào, chúng ta đều phải căn cứ vào chất lượng nước thành phẩm sau khi được xử lý qua hệ thống đó. Và điều này sẽ được minh chứng bằng các chứng nhận kiểm định chất lượng nước sau lọc của các hệ thống ấy, các bạn có thể yêu cầu các đơn vị cung cấp thiết bị lọc nước cho bạn xem qua các chứng nhận này.

Hệ thống lọc nước VA luôn đảm bảo chất lượng nước sau lọc đạt quy chuẩn

Việt An là doanh nghiệp đi đầu trong cung cấp các giải pháp lọc và xử lý nước. Với bề dày gần 20 năm xây dựng và phát triển, đã triển khai cung cấp và lắp đặt hàng nghìn dây chuyền lọc nước với đủ các công suất cho các tổ chức, cá nhân, cơ sở sẩn xuất kinh doanh. Sau khi hoàn thiện quá trình lắp đặt hệ thống lọc, Việt An luôn hỗ trợ khách hàng tiến hành đưa mẫu nước đi kiểm định chất lượng tại các đơn vị kiểm nghiệm uy tín nếu khách hàng không tự thực hiện được. Nguồn nước đầu ra của các hệ thống lọc Việt An luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc giá về nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT

Tham khảo: 5 Tiêu chí chọn mua hệ thống lọc nước công nghiệp

2. Hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành phải đảm bảo chất lượng

Trước khi quyết định mua hệ thống lọc nước công nghiệp, các bạn cần kiểm tra kỹ thông số kỹ thuật của hệ thống, xem kỹ về nguồn gốc xuất xứ của từng linh kiện, vật liệu lọc. Sau đó đối chiếu để đánh giá xem đó có phải là linh kiện chính hãng hay không. Một trong những điều các nên để ý đó chính là màng lọc nước RO và hệ thống bơm. Hiện nay màng lọc nước RO xuất xứ USA của thương hiệu nổi tiếng Down filmtec là có chất lượng tốt hơn cả. Sau đó đến thương hiệu Màng RO hitech của Thái Lan.
Còn hệ thống bơm thì nên sử dụng bơm có xuất xứ Italy, vì loại bơm này có độ bền cao, khả năng hoạt động ổn định, áp suất lớn.

Linh kiện thiết bị lọc nước Việt An luôn được cam kết chất lượng

Như chúng ta đều biết, đây là dòng máy công nghiệp nên được cấu thành từ rất nhiều linh kiện, thiết bị, vật liệu lọc nước. Khi các linh kiện, vật liệu lọc nước đảm bảo chất lượng sẽ giúp cho quá trình lọc và xử lý nước của hệ thống lọc diễn ra ổn định, đảm bảo chất lượng nước đầu ra, đảm bảo niên hạn sử dụng lâu dài.
Hệ thống linh kiện, thiết bị, vật liệu lọc nước trong hệ thống lọc nước Việt An đều là hàng nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Đức, Italy, Nhật, Hàn Quốc....Việt An luôn cam kết về chất lượng các sản phẩm mà Việt An cung cấp ra thị trường. Vì thế, khi lựa chọn sử dụng các hệ thống thiết bị lọc nước tại Việt An, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Trong đó nổi bật là Màng RO mà Việt An sử dụng là màng RO chính hãng của Down filmtec có xuất xứ USA, hệ thống bơm xuất xứ Italy.

3. Công nghệ xử lý nước

Trong thời đại khoa học kỹ thuật không ngừng thay đổi như hiện nay, Sự ra đời của hàng nghìn thương hiệu chuyên lọc và xử lý nước với các công nghệ lọc và xử lý nước độc đáo, riêng biệt của mình. Từ đó với thế mạnh và nét riêng của từng công nghệ xử lý nước mà có thể chinh phục và chiếm lĩnh thị trường. Hiện nay, được đánh giá top công nghệ có khả năng lọc và xử lý nước hiệu quả ưu việt phải kể đến là công nghệ Hoa Kỳ.

Hệ thống lọc nước Việt An ứng dụng công nghệ lọc nước Hoa Kỳ tiên tiến hiện đại

Luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm lọc và xử lý nước hiệu quả, hiện đại. Không ngừng đổi mới, cập nhật công nghệ lọc và xử lý nước hàng đầu thế giới, Việt An luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng. Hệ thống lọc nước công nghiệp mà Việt An cung cấp luôn ứng dụng công nghệ xử lý nước hàng đầu của Hoa Kỳ, sẽ giúp đảm bảo loại bỏ hoàn toàn những chất độc hại ra khỏi nước. Mang đến một nguồn nước tinh khiết, an toàn, tốt cho sức khỏe con người.

4. Tiêu chuẩn sản xuất của hệ thống lọc

Một trong những điều quan trọng để đánh giá chất lượng của sản phẩm đó chính là tiêu chuẩn sản xuất của sản phẩm ấy. Và hệ thống dây chuyền lọc nước công nghiệp cũng không ngoại lệ. Các bạn nên xem hệ thống lọc mà bạn định mua được sản xuất có tuân thủ theo tiêu chuẩn sản xuất nào không? Nếu chỉ đảm bảo tiêu chuẩn cơ sở của đơn vị sản xuất thì chỉ có thể được sử dụng ở nội địa và không đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu. Còn nếu muốn xuất ra thị trường quốc tế thì phải đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Dây chuyền lọc nước Việt An đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Một trong những điều quyết định đến việc rất nhiều các cơ sở sản xuất kinh doanh, tổ chức, cá nhân lựa chọn sử dụng hệ thống lọc nước của Việt An là vì các sản phẩm lọc nước do Việt An cung cấp đều được sản xuất và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Đây là tiêu chuẩn rất khắt khe và được các nước trên thế giới công nhận. Chính vì vậy, các sản phẩm của Việt An không chỉ được tin dùng tại Việt Nam mà còn được xuất khẩu đi các nước ASEAN như Lào, Campuchia.

5. Chính sách hỗ trợ khách hàng

Khi mua sản phẩm, chúng ta cần xem các chính sách hỗ trợ khách hàng của đơn vị cung cấp. Không phải ai cũng hiểu rõ sản phẩm, vì thế, các đơn vị cung cấp máy chuyên nghiệp sẽ dễ dàng tiếp nhận những ý kiến, mong muốn của khách hàng, để từ đó giúp khách hàng giải quyết vấn đề, đưa ra phương án tối ưu trong việc lựa chọn hệ thống lọc nước phù hợp. Chính sách bán hàng tận tình, chu đáo, bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp sẽ tạo được ấn tượng tốt với người mua.

Việt An hỗ trợ khách hàng tận tâm, bảo hành bảo trì uy tín, chuyên nghiệp

Khi khách hàng đến với Việt An, sẽ luôn được hỗ trợ tận tâm, với dịch vụ tư vấn trực tiếp tại nhà, đội ngũ chuyên gia, tư vấn viên giàu kinh nghiệm, với vốn hiểu biết sâu rộng nhiều lĩnh vực sẽ giúp đưa ra những lời khuyên để khách hàng có thể chọn lựa được một hệ thống lọc phù hợp với mục đích sử dụng với mức giá phù hợp.
Hiện, Việt An đang có chương trình MIỄN PHÍ vận chuyển và lắp đặt sản phẩm trên toàn quốc ngoại trừ khu vực biển đảo
Miễn phí tư vấn trực tiếp tại nhà
Hỗ trợ thiết kế mặt bằng lắp đặt hệ thống lọc và dây chuyền sản xuất nước đóng chai khoa học hoàn toàn miễn phí
Hỗ trợ thiết kế tem nhãn, mẫu mã sản phẩm bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn
Bảo hành sản phẩm tại nhà trên phạm vi toàn quốc

Thủ tục bảo hành, bảo trì nhanh gọn, đơn giản. Chỉ cần liên hệ tới số tổng đài 1900 6013, sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ xử lý nhanh chóng

Để được tư vấn trực tiếp, trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia hàng đầu của Việt An, hãy đừng ngần ngại bấm số 0949 414141- 0943 414141, các chuyên gia của Việt An luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Việt An có nhà máy sản xuất rộng hơn 15.000m2 tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội cùng hệ thống chi nhánh, trung tâm bảo hành tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đông đảo, trình độ tay nghề cao luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7365 ngày/năm.

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy, hãy là những người tiêu dùng thông minh, lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để mua được các hệ thống lọc nước công nghiệp chính hãng, chất lượng với mức giá hợp lý để có nguồn nước tinh khiết, đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp tại vòi mà không cần phải đun sôi.

Việt An chắc chắn sẽ là đối tác tin cậy và là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay nếu bạn muốn sở hữu hệ thống lọc quốc tế với giá cả Việt Nam.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222