Tây Ninh là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ, Việt Nam. Nơi đây nằm ở vị trí cầu nối giữa Thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Phnôm Pênh- Campuchia. Tỉnh Tây Ninh là một trong những tỉnh nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh 99 km theo đường Quốc lộ 22, cách biên giới Campuchia 40 km về phía Tây Bắc. Phía Đông giáp các tỉnh Bình Dương và Bình Phước, phía Nam giáp Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Long An, phía Tây và phía Bắc giáp Vương quốc Campuchia với đường biên giới dài 240km. Nơi đây có 02 cửa khẩu quốc tế là Mộc Bài và Xa Mát cùng 4 cửa khẩu chính, 10 cửa khẩu phụ. Tỉnh có 02 trục lộ giao thông quan trọng là quốc lộ 22 và quốc lộ 22B. Với tổng diện tích tự nhiên 404.125,3 ha chia làm 08 huyện và 01 thành phố thuộc tỉnh.

Do nằm ở vị trí tiếp giáp với các địa phương có nền kinh tế phát triển nhanh, năng động như Thành Phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Tây Ninh giữ vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế trọng điểm phía Nam. Bên cạnh đó, Tây Ninh là cửa ngõ giao thông đường bộ quan trọng sang Campuchia và các nước ASEAN. Do vậy, nơi đây là một đầu mối giao thương, trung chuyển hàng hoá, dịch vụ, du lịch, thương mại giữa các nước trong tiểu vùng sông Mê Kông vô cùng quan trọng.

Trước xu thế phát triển kinh tế mạnh mẽ, ngành công nghiệp của Tây Ninh đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, xứng đáng là một tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam. Cụ thể, là các doanh nghiệp tại Tây Ninh đã không ngừng thay đổi các phương thức sản xuất, tích cực đẩy mạnh tốc độ tự động hóa, đầu tư lắp đặt máy chiết rót, máy móc thiết bị hiện đại, giảm nhân công, tăng năng suất.

Máy chiết rót tự động là một trong những sản phẩm được thiết kế hiện đại, với chức năng chính là tráng rửa, chiết rót và đóng nắp một cách tự động, chuyên phục vụ trong các ngành sản xuất dung dịch lỏng, sệt, đặc...có ga hoặc không có ga vào trong các bao bì chứa như chai, bình, can, hũ.... với công suất cao. Đây được xem là trợ thủ đắc lực của các doanh nghiệp trong việc tăng năng suất lao động, giảm số lượng nhân công, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo ra các sản phẩm chất lượng cao.

Đây là sản phẩm được rất nhiều doanh nghiệp sản xuất đồ uống, nước giải khát, thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm.... tại Tây Ninh tìm kiếm. Và Việt An tự hào là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Tây Ninh cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước.

VIỆT AN TƯ VẤN LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TỰ ĐỘNG TẠI TÂY NINH

Được cổ phần hóa từ tháng 8 năm 2009, trải qua thời gian dài xây dựng và phát triển, trong nhiều năm qua, các sản phẩm của Việt An như hệ thống lọc nước, máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi vỏ nhựa....đã chiếm lĩnh được thị trường ở khắp các tỉnh thành của cả nước và còn được xuất khẩu đi các nước ASEAN.

Luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm, với mong muốn góp một phần sức lực nhỏ bé của mình vào xây dựng ngành công nghiệp sản xuất của nước nhà phát triển. Việt An đã và đang không ngừng cải tiến, cập nhật công nghệ mới trên thế giới để áp dụng vào trong từng sản phẩm theo hướng tự động, hiện đại mà chúng tôi cung cấp ra thị trường.

Xem thêm bài viết: LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI BÌNH DƯƠNG 

Để phục vụ cho khách hàng một cách hoàn hảo, Việt An luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn lắp đặt máy chiết rót tự động cho khách hàng qua các hình thức như tư vấn online qua website https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com , tư vấn trực tiếp qua các số hotline 0949 414141/0943 414141 và tư vấn trực tiếp tại các địa điểm cung cấp sản phẩm của Việt An.

Địa chỉ Hà Nội:Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Thế mạnh của máy chiết rót Việt An

Dây chuyền chiết là những thiết bị công nghiệp với chức năng hỗ trợ quá trình đóng gói các sản phẩm dạng dung dịch lỏng, sệt, đặc.... vào trong các bao bì đựng. Đây là một công đoạn rất quan trọng trong các hoạt động sản xuất.

Trước xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước. Việc các doanh nghiệp sản xuất đồ uống, nước giải khát, thực phẩm, hóa mỹ phẩm... của Việt Nam đẩy mạnh xây dựng các quy trình sản xuất tự động, hiện đại, khép kín là xu hướng tất yếu. Và những chiếc máy chiết rót tự động của

Việt An sẽ là thiết bị cần thiết đáp ứng được các yêu cầu sử dụng của các doanh nghiệp tại Tây Ninh và tại Việt Nam.

Sở hữu trong mình công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ, những chiếc máy đóng gói dung dịch tự động Việt An đã thể hiện được điểm khác biệt, ưu thế vượt trội của mình so với các dòng máy công nghệ cũ.

Thiết kế công nghiệp kiểu dáng gọn nhẹ, không tốn diện tích lắp đặt nên phù hợp với nhiều không gian lắp đặt của khách hàng.
Cấu tạo máy gồm hệ thống linh kiện, thiết bị tự cao cấp, được nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Anh, Italy, Nhật, Hàn, Thái...

Khả năng vận hành ổn định, độ bền cao, công suất luôn đảm bảo
Quá trình vận hành tự động, ít tiêu tốn điện năng giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện năng tiêu thụ so với việc sử dụng các dòng máy khác trên thị trường.

Xem thêm bài viết: MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC ĐÓNG CHAI HÃNG NÀO TỐT BẤM TẠI TÂY

Với nhiều công suất, nhiều dòng máy nên phù hợp với nhiều doanh nghiệp sản xuất từ quy mô nhỏ tới quy mô lớn
Giá thành sản phẩm phù hợp với túi tiền người Việt. Việt An là đơn vị trực tiếp sản xuất máy chiết theo yêu cầu của khách hàng, tự mình cung cấp và lắp đặt sản phẩm cho khách hàng. Không cần qua bất cứ khâu trung gian nào. Chính vì vậy mà giá thành sản phẩm luôn đảm bảo thấp hơn nhiều so với các đơn vị khác.
Sản phẩm máy chiết chai, chiết bình Việt An có niên hạn sử dụng trên 15 năm và được bảo hành tận nơi lên tới 1 năm trên phạm vi toàn quốc
Máy chiết rót Việt An luôn được cam kết chất lượng, chính hãng. Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Chính vì vậy, hàng nghìn khách hàng đã tin dùng sản phẩm của Việt An. Và nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm đóng gói chất lượng cao với giá thành rẻ hãy liên hệ tới số 0949 414141 để được tư vấn trực tiếp.

Tại Việt An có những loại máy chiết rót nào?

Khi đến với Việt An, quý khách hàng sẽ dễ dàng có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đơn vị mình.
Với các doanh nghiệp sản xuất đồ uống, nước giải khát Việt An có các dòng máy như: Máy chiết chai, máy chiết bình 20l, máy chiết lon, máy chiết đẳng áp, máy chiết định lượng nước có ga vào chai thủy tinh, máy chiết rót bia....

Với các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, Việt An có các dòng máy như chiết rót tương ớt, chiết rót dầu ăn, chiết rót nước mắm, chiết rót sữa tươi...

Với các đơn vị sản xuất mỹ phẩm, Việt An cung cấp các dòng máy chiết rót mỹ phẩm, máy chiết sữa rửa mặt, máy chiết chai dầu gội đầu, máy đóng gói sữa tắm...

Với các đơn vị sản xuất dược phẩm, Việt An có các loại dây chuyền chiết rót nước muối sinh lý, máy đóng gói dược phẩm công nghệ cao
Và rất nhiều các dòng sản phẩm khác. Bất cứ khách hàng có yêu cầu về sản phẩm đóng gói sản phẩm nào, Việt An luôn sẵn sàng đáp ứng và cam kết chất lượng sản phẩm cũng như giá thành sản phẩm.

CÔNG DỤNG CỦA MÁY CHIẾT RÓT TỰ ĐỘNG VỚI DOANH NGHIỆP TẠI TÂY NINH

1. Tăng công suất

Khi kinh tế ngành càng phát triển, dân số ngày càng đông, nhu cầu sử dụng các sản phẩm đồ uống, nước giải khát, dược phẩm, mỹ phẩm... càng tăng, đã thúc đẩy các doanh nghiệp sản xuất phải thay đổi công nghệ, đẩy mạnh sản xuất để nâng cao sản lượng. Tuy nhiên, các phương pháp sản xuất thủ công dựa vào sức người là chính không thể giúp các doanh nghiệp nâng cao được sản lượng. Chính vì vậy, cần thiết sử dụng tới các sản phẩm máy chiết tự động. Những chiếc máy này được thiết kế với khả năng vận hành tự động nhiều công đoạn. Với khả năng lao động tương ứng với sức lao động của rất nhiều nhân công. Trong thời gian ngắn, những chiếc máy tự động này có thể giúp đóng gói được hàng nghìn sản phẩm với độ chính xác cao để cung cấp ra thị trường. Lắp đặt máy chiết rót tại Tây Ninh giúp doanh nghiệp cải thiện công suất hơn nhiều so với các phương pháp sản xuất khác

2. Giảm nhân công

Những chiếc máy chiết chai tự động, là thành quả của sự phát triển khoa học kỹ thuật tiên tiến. Chúng có khả năng hoạt động vô cùng thông minh, tự động không cần tới nhân công lao động. Hiệu suất làm việc thì ổn định và tương ứng với sức lao động của nhiều công nhân cộng lại. Chính vì vậy, khi sử dụng những chiếc máy đóng gói tự động này, doanh nghiệp sẽ có thể cắt giảm được nhiều nhân lực tham gia vào quá trình sản xuất đóng gói sản phẩm.

3. Tiết kiệm chi phí

Do máy chiết có khả năng vận hành tự động, ổn định không cần tới nhân công lao động. Hiệu suất lao động lại rất cao. Quá trình vận hành lại tiêu tốn rất ít điện năng. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí tiền lương trả cho nhân công lao động. Tiết kiệm được chi phí sản xuất. Tiết kiệm được thời gian và công sức trong quá trình sản xuất.

4. Đảm bảo an toàn vệ sinh

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là yêu cầu bắt buộc với tất cả các doanh nghiệp sản xuất ra các sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người. Để đáp ứng được yêu cầu này, đặc biệt là với quá trình đóng gói định lượng sản phẩm dạng lỏng, sệt, đặc...vào trong bao bì đựng thì cần thiết phải hạn chế tối đa sự tiếp xúc của con người với nguồn nguyên liệu. Những chiếc máy chiết rót tự động với khả năng vận hành tự động sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu ấy. Chúng sẽ giúp bạn đóng gói sản phẩm chính xác an toàn vệ sinh với công suất rất cao

5. Tăng khả năng cạnh tranh

Trước sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường, hàng loạt các doanh nghiệp sản xuất mới được thành lập, tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Vì thế, các doanh nghiệp phải đưa ra các phương án để đảm bảo sản xuất ra sản phẩm với mức chi phí thấp. Những chiếc máy chiết tự động sẽ là trợ thủ đắc lực để doanh nghiệp tăng cao khả năng cạnh tranh của mình.