Sản xuất nước uống đóng chai đã và đang là một trong những ngành có tốc độ phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Khi nhu cầu tiêu dùng các loại nước uống đóng chai của người dùng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao, đã tạo nên một mảnh đất màu mỡ để cho các nhà đầu tư khai thác. Mỗi năm, tại Việt Nam có rất nhiều các cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai mới được thành lập, kéo theo đó là nhu cầu mua, lắp đặt hệ thống lọc nước đóng chai cũng vì thế mà tăng lên. Trong số rất nhiều loại hệ thống máy lọc nước đóng chai hiện nay trên thị trường, có hệ thống lọc nước đóng chai công nghệ USA đang được đánh giá rất cao và được nhiều cơ sở sản xuất tin tưởng lựa chọn sử dụng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về hệ thống lọc này qua bài viết dưới đây nhé!

Hệ thống lọc nước đóng chai công nghệ USA( Mỹ)

Là hệ thống chuyên lọc nước đóng chai ứng dụng công nghệ hàng đầu của Hoa Kỳ. Với cấu tạo hiện đại, từ nhiều linh kiện, vật liệu lọc nước cao cấp, có khả năng loại bỏ đi hoàn toàn các tạp chất, kim loại nặng, độc tố, vi rút, vi khuẩn, các chất độc hại lẫn trong nước ra khỏi nước.... tạo ra nguồn nước đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Công suất lọc của hệ thống rất đa dạng, từ 150 lít đến 70.000 lít một giờ. Đáp ứng nhu cầu sử dụng sản xuất của các cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai quy mô từ nhỏ tới lớn và rất lớn.

6 Lý do nên sử dụng hệ thống lọc nước đóng chai công nghệ USA

Công nghệ lọc nước hiện đại

Công nghệ USA( Mỹ) được xem là công nghệ lọc nước hàng đầu trong số các công nghệ lọc và xử lý nước hiện nay.
Ra đời với sứ mạng loại bỏ hoàn toàn các chất ô nhiễm ra khỏi nguồn nước, mang đến nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh, tốt cho sức khỏe của con người, mang lại nguồn nước chất lượng để cho gia đình, trường học, bệnh viện hay các cơ sở sản xuất kinh doanh sử dụng. Việt An đã cung cấp ra thị trường những hệ thống máy lọc nước đóng chai công nghiệp công nghệ USA chất lượng quốc tế với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng và vừa túi tiền của người việt.
Không kén chọn nguồn nước xử lý, có thể trong một thời gian ngắn loại bỏ đi các chất độc hại, vi rút, vi khuẩn... lẫn trong nước với công suất cao. Nguồn nước sau lọc là nước tinh khiết, thanh mát, tốt cho cơ thể, giúp phòng chống bệnh tật, bảo vệ sức khỏe. Nước sau lọc có thể uống trực tiếp ngay mà không cần phải đun sôi.

Nước thành phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng

Với sự kế thừa và phát triển, công nghệ lọc nước USA ra đời và ứng dụng vào trong các hệ thống lọc nước đóng chai đã giúp biến các nguồn nước ô nhiễm, không đảm bảo chất lượng như nước ngầm, nước giếng khoan, nước máy, nước mưa... trở thành nước tinh khiết, đạt chuẩn chất lượng kỹ thuật quốc gia QCVN 6-1:2010/BYT, có thể sử dụng ngay tại vòi mà không cần phải đun sôi sau khi được xử lý qua các hệ thống cột lọc, màng lọc trong hệ thống lọc nước đóng chai. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn cho mình công suất lọc phù hợp

Công suất cao

Trong khi các loại máy lọc nước gia đình được thiết kế chỉ có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước tinh khiết để uống của số lượng người nhất định trong gia đình, thì hệ thống lọc nước đóng chai công nghệ USA này ra đời với thiết kế có khả năng xử lý nước từ 150 lít một giờ tới 70.000 lít một giờ. Không những có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình, của trường học, của bệnh viện, của nhà hàng, khách sạn mà còn có thể đáp ứng nhu cầu của các cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai từ quy mô nhỏ tới quy mô vừa và lớn.

Tốc độ xử lý nước nhanh

Với cấu tạo từ các hệ thống linh kiện thiết bị chuyên biệt, công nghệ USA xử lý nước vượt trội, tốc độ nhanh hơn nhiều so với các công nghệ xử lý nước ra đời trước đó. Đây cũng chính là một trong những điểm mạnh, vượt trội của công nghệ này, khiến cho các hệ thống dây chuyền lọc nước đóng chai công nghệ USA vì thế cũng được nhiều khách hàng lựa chọn, tin dùng sử dụng.
Quy trình xử lý nước khép kín, tự động, tiết kiệm chi phí
Được cấu thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị cao cấp được nhập khẩu từ các nước tiên tiến hàng đầu trên thế giới như Anh, Mỹ, Đức, Nhật, Hàn, Thái, với khả năng lọc và xử lý nước khép kín, tự động, không mất nhiều thời gian, công suất cao. Rất nhiều đơn vị sản xuất nước uống đóng chai đã lựa chọn các hệ thống dây chuyền lọc nước đóng chai công nghệ USA này và đều cảm thấy hài lòng.

Giá hợp túi tiền người Việt

Giá hệ thống lọc nước đóng chai luôn là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nhiều người cho rằng, muốn sở hữu được một hệ thống lọc nước công nghiệp chuyên tạo ra nguồn nước tinh khiết đóng chai đạt tiêu chuẩn chất lượng kỹ thuật quốc gia về nước uống trực tiếp thì có giá rất cao. Nhưng điều này chưa chính xác bạn nhé! Tùy thuộc vào công suất máy bạn chọn lựa mà có mức giá khác nhau. Công suất thấp thì giá rẻ, công suất cao thì chi phí đầu tư lớn. Tuy nhiên, hiện nay, đối với các cơ sở sản xuất kinh doanh thì việc sở hữu cho mình một thiết bị lọc nước tốt, bền bỉ, cho ra nguồn nước thành phẩm đảm bảo mà có mức giá hợp lý sẽ là ưu tiên để lựa chọn lắp đặt. Việt An sẽ là điểm đến tin cậy của bạn. Để biết đầy đủ thông tin giá của hệ thống lọc nước đóng chai công nghệ USA hãy truy cập vào website chính của Việt An tại www.vietan.vn hoặc www.tapdoanvietan.com hoặc gọi ngay tới số hotline 0949414141- 0943 414141 để được cung cấp bảng báo giá sản phẩm nhanh chóng, trực tiếp.

Xem thêm: Sản xuất nước đóng chai cần làm gì? 

Nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc nước đóng chai công nghệ USA

Nước ngầm, nước giếng, nước mưa, nước máy -> hệ thống lọc nước đóng chai công nghệ USA-> Nước tinh khiết-> Máy chiết rót đóng chai-> Lưu kho( tiêu thụ)
Không kén chọn nguồn nước đầu vào như nhiều công nghệ lọc thông thường khác, hệ thống lọc nước đóng chai RO( Mỹ) có thể xử lý được nước ngầm, nước giếng, nước mưa hay nước máy với chất lượng nước khác nhau. Thông thường hiện nay, phần lớn người dân hay các cơ sở sản xuất kinh doanh họ thường lựa chọn sử dụng nguồn nước giếng khoan để cung cấp cho hệ thống lọc RO hoạt động vì nguồn nước này có trữ lượng lớn, không tốn chi phí mua nước như nước máy. Nước giếng khoan sẽ được đưa hệ thống máy bơm bơm lên chứa trong bể chứa nước nguồn để cấp cho hệ thống lọc nước đóng chai RO. Tại đây, nước sẽ được đưa tới bộ phận lọc thô của hệ thống để loại bỏ đi những tạp chất, độc tố có kích thước lớn.

Bộ phận lọc thô

Đây là bộ phận giúp loại bỏ đi các thành phần tạp chất, kim loại nặng, độc tố, màu, mùi... có kích thước lớn hơn 5 micron tồn tại lẫn trong nước ra khỏi nước.
Bộ phận lọc thô này được thiết kế có 3 cột lọc và ở bên trong có chứa các vật liệu lọc nước, bên trên cột lọc có gắn hệ thống van để điều tiết lưu lượng nước. Chất liệu cột lọc phổ biến hiện nay là composite hoặc inox 304. Lợi thế của cột composite là khối lượng nhẹ, dễ dịch chuyển, màu sắc bắt mắt, giá thành rẻ. Còn lợi thế của cột inox 304 là sang trọng, an toàn tuyệt đối, độ bền trên 20 năm.
Sau khi nước được xử lý qua bộ phận lọc thô, được làm mềm sẽ được hệ thống bơm tăng áp đưa tới hệ thống lọc nước RO.

Bộ phận lọc nước RO

Đây là quá trình lọc và tạo ra nước tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng để cung cấp cho hệ thống máy chiết rót chai định lượng và chiết rót nước vào chai, sau đó lưu kho hoặc cung cấp ra thị trường.
Bộ phận này được xem là bộ phận quan trọng nhất trong cả hệ thống lọc nước đóng chai công nghệ USA. Bộ phận này sử dụng màng lọc RO. Màng RO được giới chuyên gia đánh giá là màng siêu lọc với khả năng lọc nước đỉnh cao nhờ kích thước mắt lọc siêu nhỏ của mình. Trong khi các màng lọc nước khác thường có kích thước khá lớn, thì màng RO lại có kích thước khe mắt lọc chỉ vào khoảng 0,0001 micron, kích thước này nhỏ hơn cả kích thước nguyên tử. Chính vì vậy mà nó có thể dễ dàng loại bỏ đi tới 99% tạp chất, độc tố, các kim nặng, vi rút, vi khuẩn, chất ô nhiễm.... lẫn trong nước ra khỏi nguồn nước.
Đặc biệt, công nghệ này còn được thiết kế bổ sung hệ thống bổ sung khoáng chất để đảm bảo nước vừa sạch, vừa chứa nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp nước uống ngon hơn, tốt cho sức khỏe hơn.

Nước tinh khiết

Nước thành phẩm sau khi được xử lý qua bộ phận RO của hệ thống lọc xử lý nước đóng chai là nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Tuy nhiên, loại nước này nếu để ở trong môi trường tự nhiên rất dễ bị tái nhiễm khuẩn trở lại. Vì vậy, hệ thống lọc nước đóng chai công nghệ Mỹ còn trang bị hệ thống tiệt khuẩn lần 2 với đèn cực tím UV và máy Ozone. Đèn cực tím UV với máy ozone sẽ giúp diệt hoàn toàn vi khuẩn còn sót lại cũng như ngăn ngừa tái nhiễm nhiễm trở lại. Điều này sẽ giúp bảo quản nước thành phẩm sau lọc được lâu hơn, nước có thể được 12 tháng mà không sợ bị rêu mốc.

Máy chiết rót đóng chai

Khi lựa chọn hệ thống lọc nước đóng chai để sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai thì không thể thiếu những chiếc máy chiết rót đóng chai. Nguồn nước tinh khiết sau khi đã được lọc qua hệ thống lọc nước đóng chai sẽ được lưu trữ trong bồn chứa hoặc kết nối trực tiếp với máy chiết rót chai để chiết rót đóng gói nước vào trong chai. Nước sau khi được đóng gói sẽ được lưu kho hoặc trở đến nơi tiêu thụ. Hiện nay có rất nhiều loại máy chuyên dùng để chiết rót nước vào chai, có dòng máy bán tự động thì giá rẻ, chi phí đầu tư thấp, thời gian thu hồi vốn nhanh nhưng hạn chế là công suất thấp, cần người vận hành nên không phù hợp với các đơn vị sản xuất quy mô vừa và lớn. Các đơn vị sản xuất nước uống quy mô vừa và lớn thì nên lựa chọn dòng máy chiết rót đóng nắp chai tự động với công suất từ 2000 đến 24.000 chai 500ml một giờ. Giá của các dây chuyền chiết rót tự động các bạn có thể tham khảo tại www.vietan.vn hoặc www.tapdoanvietan.com

Địa chỉ mua hệ thống lọc nước đóng chai công nghệ USA chính hãng

Đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hệ thống chuyên lọc nước đóng chai ứng dụng công nghệ USA tại Việt Nam, thì Việt An sẽ là đối tác tin cậy để bạn lựa chọn.
Việt An- tên đầy đủ là công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An. Với bề dày gần 20 năm xây dựng và phát triển, là một trong những đơn vị đi đầu trong cung cấp các giải pháp lọc và xử lý nước tại Việt Nam. Việt An đã cung cấp, triển khai lắp đặt hàng trăm nghìn hệ thống dây chuyền lọc nước lớn nhỏ tại Việt Nam. Luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm, không ngừng cố gắng hoàn thiện, tới nay, Việt An đã nhận được rất nhiều chứng nhận và giải thưởng cao quý từ Đảng, nhà nước. Các bạn có thể theo dõi tại các giải thưởng mà Việt An đã đạt được.
Đến với Việt An, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được hệ thống lọc phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn còn thắc mắc và chưa biết chọn lựa sản phẩm nào, các chuyên gia đầu ngành của Việt An sẽ định hướng tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141-0943 414141